ไทรอัมพ์ "ไทรเดนท์" ทดสอบครั้งสุดท้าย

ไทรอัมพ์ "ไทรเดนท์" ทดสอบครั้งสุดท้าย

ยืนยัน โครงสร้างราคา จับต้องได้ เจาะนักขับรุ่นใหม่

เดือนที่แล้ว ไทรอัมพ์ เผย ดีไซน์โปรโตไทป์ มอเตอร์ไซค์ ในอนาคต ที่ชื่อ “ไทรเดนท์” (Trident) รถที่ใช้เวลาพัฒนา 4 ปี โดยทีมงานออกแบบที่ฮิงค์ลีย์ และเสริมแต่งโดย Rodolfo Frascoli โดยแนยคิดหลักของรถคือ ต้องมีความโดดเด่น มีหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดี แต่จะต้องคงเอกลักษณ์ของความเป็นไทรอัมพ์ ไม่ว่าจะเป็นถังน้ำมันที่มีส่วนเว้ารับส่วนขาของผู้ขับขี่ การออกแบบส่วนอื่นๆ เพื่อให้ผู้ขับรู้สึกสบาย ด้วยท่านั่งที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด และจะต้องมีเส้นสาย ที่ดูเรียบง่ายมากที่สุด

ล่าสุด ไทรเดนท์ ก้าวหน้าไปอีกขั้น กับการทดสอบประสิทธิภาพครั้งสุดท้าย ที่โรงงาน ประเทศอังกฤษ ก่อนที่เรือธงใหม่คันนี้จะออกมาโลดแล่นในตลาด

160137916164

ไทรอัมพ์ ยังไม่ได้ให้รายละเอียดของรถรุ่นใหม่มากนัก นอกจากโครงร่างหน้าตา และการระบุเครื่องยนต์ที่จะใช้ คือ เครื่องยนต์ 3 สูบ ที่มีจุดเด่นที่แรงบิดในช่วงรอบเครื่องยนต์ต่ำ และกำลังสูงในรอบปลาย ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ 3 สูบ ที่ได้รับรางวัล กับการยืนยันว่าโครงสร้างราคาจับต้องได้ สำหรับการเจาะตลาดกลุ่มนักขับขี่รุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบรถในแนวโรดสเตอร์

สตีฟ ซาร์เจนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กล่าวว่า ดีไซน์ต้นแบบของ “ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์” เป็นจุดเริ่มต้นของบทใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับไทรอัมพ์ ซึ่งสาวกไทรอัมพ์จะได้เห็นความสนุกสนาน ตั้งแต่รูปลักษณ์ ไปจนถึงจากประสบการณ์การขับขี่จริงและด้วยรูปแบบที่ดูเรียบง่าย มินิมอล และเส้นสายที่ดูสะอาดตา รวมถึงการผสมผสาน DNA การออกแบบของไทรอัมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่สืบทอดมาจากรุ่นสปีด ทริปเปิล จะช่วยสร้างความน่าตื่นเต้น ให้กับเรื่องราวของไทรเดนท์ ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคต