'ครูจุ๋ม' มอบตัวตำรวจแล้ว เจอ 2 ข้อหา 8 คดี

'ครูจุ๋ม' มอบตัวตำรวจแล้ว เจอ 2 ข้อหา 8 คดี

"ครูจุ๋ม" เข้าพบตำรวจรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ตั้ง 2 ข้อหา 8 คดี ต่างกรรมต่างวาระ ส่วนความผิดตาม พ.ร.บ.ครู ยังต้องรอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งจึงจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหานี้ได้

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 63 ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พล.ต.ท.อําพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตํารวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชระมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เดินทางมาติดตามความคืบหน้าในคดีที่ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม ครูประจำชั้นอนุบาล มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงและทำร้ายเด็กนักเรียนด้วยวิธีการต่างๆ นานา ตามที่มีคลิปเหตุการณ์ออกมาเผยแพร่

ปรากฏว่าในระหว่างที่พล.ต.ท.อําพล เรียกประชุมคณะทำงานดังกล่าว น.ส.อรอุมา ได้เดินทางมาเข้าพบ พล.ต.ท.อําพล ด้วย โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ กับผู้สื่อข่าว หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดห้องเพื่อทำการสอบปากคำครูจุ๋มอย่างละเอียดโดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้ารับฟังการสอบสวน

พล.ต.ต.ไพศาล เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้แจ้ง 2 ข้อกล่าวหากับ น.ส.อรอุมา ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นและความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ในเบื้องต้น ส่วนความผิดตาม พ.ร.บ.ครู ยังต้องรอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งจึงจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหานี้ได้

ซึ่งในวันนี้นอกจากจะแจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อกับ น.ส.อรอุมา แล้ว ยังต้องแยกดำเนินคดีกับ น.ส.อรอุมา อีก 8 คดี ตามที่มีหลักฐานชัดเจนจากผู้ปกครองที่ได้เดินทางมาเข้าความให้ดำเนินคดีกับ น.ส.อรอุมา ทั้ง 8 ราย เป็นความผิดต่างกรรมต่างวาระกัน