หลับฝันดีที่ ‘โอโซ่ นอร์ธ พัทยา’

หลับฝันดีที่ ‘โอโซ่ นอร์ธ พัทยา’

สนุก ผ่อนคลาย และหลับสบายในช่วงเวลาวันหยุดพักผ่อนที่ โอโซ่ นอร์ธ พัทยา พร้อมโปรสุดปัง

ห่างจากกรุงเทพเพียงอึดใจ ที่ตอนเหนือของอ่าวพัทยา ใกล้กับศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 พัทยา โรงแรมโอโซ่ นอร์ธ พัทยา พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบเรียบง่าย มีสไตล์และมุ่งเน้นเรื่องการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้แขกผู้เข้าพักนอนหลับสบาย ก่อนจะตื่นมาอย่างสดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมออกไปสำรวจเมืองพัทยาและเกาะโดยรอบในแบบฉบับของตัวเอง

“โอโซ่ นอร์ธ พัทยา” ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีท จำนวน 406 ห้อง แบ่งเป็น 6 ประเภท เมื่อชูความสบายแห่งการนอน ห้องพักทุกห้องจึงจัดเต็มด้วยเตียงนอนและเครื่องนอนคุณภาพเยี่ยมเพื่อการนอนหลับสบายตลอดคืน รวมถึงระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามของท้องทะเลที่ส่องประกายยามต้องแสงแดดหรือเมืองพัทยาอันเต็มไปด้วยชีวิตชีวา

หลังจากพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มมาแล้ว แขกผู้เข้าพักยังเติมพลังและความสดชื่นในยามเช้าได้ที่ห้องอาหาร “อีท” ซึ่งเปิดให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ และอาหารจานเดี่ยวตลอดทั้งวัน มีทั้งเมนูอาหารไทย อาเซียน และอาหารนานาชาติไว้ให้บริการ รับประทานคู่กับกาแฟและค็อกเทลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมในท้องถิ่น หรือจะไปนั่งชิลที่บาร์ริมสระว่ายน้ำ ที่ให้บริการเมนูอาหารหลากหลายประเภท อาทิเครื่องดื่มเย็นๆ พิซซ่า และของว่างสูตรพิเศษ

160135473732

นอกจากนี้ “โอโซ่ นอร์ธ พัทยา” ยังพร้อมต้อนรับแขกผู้เข้าพักด้วยสระว่ายน้ำ 2 สระ และฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลปรนนิบัติผิวพรรณและเพิ่มพลังให้กับร่างกาย ผ่อนคลายและเติมความสดชื่นได้ที่ “บรีซ สปา” ที่ “โรงแรมอมารีพัทยา” ซึ่งตั้งอยู่ติดกัน

นอกจากการพักผ่อนแล้ว สำหรับคนรักงานและไม่อยากพลาดทุกการเชื่อมต่อ ที่นี่ก็มีพื้นที่ทำงานและอินเทอร์เน็ตแบบไร้สาย (wifi)

ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือสุดของอ่าวพัทยาซึ่งนับเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของเมืองพัทยา “โอโซ่ นอร์ธ พัทยา” จึงเหมาะสำหรับการเข้าพักในทุกวัตถุประสงค์ไม่ว่าจะเป็นสันทนาการหรือธุรกิจ โดยตัวโรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังหลายแห่ง อาทิ ถนนคนเดินที่มีชื่อเสียงของพัทยา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, ปราสาทสัจธรรม, พิพิธภัณฑ์ ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! พัทยา (Ripley’s Believe It or Not!) และทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา หรือจะข้ามไปเที่ยวเกาะต่างๆ ทำกิจกรรมทางน้ำแสนสนุก

160135474855

และในช่วง Covid-19 แบบนี้ “โอโซ่ นอร์ธ พัทยา” สร้างความเชื่อมั่นด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยให้แขกผู้เข้าพักตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินทางมาถึงโรงแรมจนถึงวันเดินทางกลับ ด้วยมาตรฐานการให้บริการและขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย ภายใต้โครงการออนิกซ์ คลีน (ONYX Clean) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการออนิกซ์ คลีน (ONYX Clean)

เพื่อฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ตอนนี้มีโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาท++ ต่อห้อง ต่อคืน โดยข้อเสนอนี้ใช้ได้สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป ผู้สนใจสำรองห้องพักและดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ozohotels.com/pattaya