จับรายที่ 2 วัยรุ่นยิง 'น้องปอย' ธิดาผ้าไหม เสียชีวิต

จับรายที่ 2 วัยรุ่นยิง 'น้องปอย' ธิดาผ้าไหม เสียชีวิต

ตำรวจจับเพิ่มวัยรุ่นอีก 1 ราย ร่วมก่อเหตุยิงกลุ่มคู่อริ กระสุนถูก "น้องปอย" ธิดาไหมเสียชีวิต ยังให้การภาคเสธ ขณะที่เตรียมออกหมายจับเรียกอีก 2 ราย

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณี น.ส.ณัฐนิชา แทนไธสง หรือ น้องปอย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นาโพธิ์ ถูกยิงเสียชีวิตระหว่างกลับบ้าน เหตุถูกกระสุนปืนลูกหลงยิงใส่ ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ต่อมาตำรวจสามารถจับกุม นายณัฐกิจ บุญเหลือ หรือ แก๊ป อายุ 19 ปี มาสอบสวนรับสารภาพว่าได้พกพาปืนไป และยิงในคืนเกิดเหตุจริงแต่เป็นการยิงขึ้นฟ้า เบื้องต้นจึงตั้งข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา"

ล่าสุด ตำรวจได้ควบคุมตัว นายไก่ คนขับรถจักรยานยนต์ที่มี นายนัฐกิจ ซ้อนท้าย มาดำเนินคดีเพิ่มอีก 1 คน ซึ่งให้การปฏิเสธไม่มีส่วนรู้เห็น จากนั้นตำรวจได้นำตัว นายไก่ ไปตรวจค้นที่บ้าน พบเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ จึงได้ยึดมาเพื่อส่งตรวจหาเขม่าดินปืน ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำตามขั้นตอน และจะสอบสวนหาตัวผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์นี้มาดำเนินคดี เบื้องต้นจะมีการออกหมายเรียกเพิ่มอีก 2 คน

ขณะที่ทางครอบครัว น้องปอย เตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 30 ก.ย.นี้ ท่ามกลางความเศร้าสลดใจของครอบครัว ที่ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น