'บอล เชิญยิ้ม' โพสต์รูปชวนขนลุก คล้าย 'โรเบิร์ต สายควัน' ยิ้มขอบคุณ

'บอล เชิญยิ้ม' โพสต์รูปชวนขนลุก คล้าย 'โรเบิร์ต สายควัน' ยิ้มขอบคุณ

"บอล เชิญยิ้ม" โพสต์ภาพชวนขนหัวลุกหลังงานฌาปนกิจ คล้าย "โรเบิร์ต สายควัน" ยิ้มขอบคุณ - เพื่อนวงการตลก ร่วมร้องเพลง "เราและนาย" ส่งเป็นครั้งสุดท้าย

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (27 ก.ย. 63) ที่วัดสุทธิสะอาด เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร ได้มีพิธีฌาปนกิจ นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ หรือ "โรเบิร์ต สายควัน" ศิลปินตลกชื่อดังวัย 54 ปี ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยวัณโรคปอด โดยพิธีฌาปนกิจแบบเมรุลอย ซึ่งสร้างขึ้นเพื่องานฌาปนกิจของโรเบิร์ต ทางญาติเคลื่อนย้ายร่างของ โรเบิร์ต สายควัน จากศาลา 1 ไปตั้งยังเมรุลอย ที่บริเวณลานหน้าวัด และเวียน 3 รอบ ซึ่ง แจ๋ว-วิภารัตน์ ทิพย์ทอง ภรรยาโรเบิร์ต ยุ้ย-กัลยาณี พุ่มรัตน์ ลูกสาวโรเบิร์ต "บอล เชิญยิ้ม" และเพื่อนตลก กล่าวถึงโรเบิร์ตเป็นครั้งสุดท้าย

ขณะที่ บอล เชิญยิ้ม กล่าวว่า ตนไม่ได้ตั้งใจทำงานนี้ เพราะเป็นสิ่งที่ไม่อยากทำงานแบบนี้ แต่วันนี้ที่พี่โรเบิร์ตต้องไปจริงๆ โดยที่ไม่หวนกลับมา สิ่งเดียวที่ต้องทำแล้วให้ใครมาดูถูกหรือว่าพี่โรเบิร์ตไม่ได้ อยู่กับพวกเรางานต้องสมเกียรติ จากวันแรกที่พี่โรเบิร์ตก้าวเข้ามาในชีวิตของตน ตนดูแลตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เพราะเรารักเขามากไม่อยากให้วันนี้มาถึง รู้สึกดีใจที่ทุกคนให้เกียรติ พี่โรเบิร์ตคงมองลงมาอยู่ คงยิ้มและภูมิใจในตัวพวกเราที่ทำให้สุดฝีมือ มันเศร้าแต่เราต้องเดินต่อ เพราะยังมีอีกหลายชีวิต คุณแจ๋วที่หัวใจของเขาต้องเดินต่อสู้กันต่อ และไม่มีใครมาแทนโรเบิร์ต สายควันได้ ในส่วนลอยอังคารคือ ในวันที่ 29 ก.ย.นี้ ตั้งใจไปลอยที่แปดริ้ว แถววัดหลวงพ่อโสธร เพื่อให้พี่โรเบิร์ตได้อยู่กับหลวงพ่อโสธร

ซึ่ง บอล เชิญยิ้ม ได้มีการโพสต์ภาพหลังจากที่ฌาปนกิจ"โรเบิร์ต สายควัน"เสร็จ ซึ่งภายในภาพได้เห็นเงาลางๆ เหมือนโรเบิร์ต สายควันมาปรากฎให้เห็นเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งบอลเชิญยิ้มถึงกับลั่นว่า "ใช่พี่มั้ย หลับให้สบายเน้อ"

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์คลิปอีกครั้ง ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่า เพื่อนวงการตลกและญาติๆ ที่มาร่วมงานครั้งนี้ ได้ร้องเพลงเราและนายส่งโรเบิร์ต สายควันเป็นครั้งสุดท้าย