JOB EXPO คึกคักนักศึกษาสนใจสมัครงานเครือ CP เปิดรับกว่า 2.8 หมื่นตำแหน่ง

JOB EXPO คึกคักนักศึกษาสนใจสมัครงานเครือ CP เปิดรับกว่า 2.8 หมื่นตำแหน่ง

JOB EXPO วันแรกคึกคัก นักศึกษาจบใหม่สนใจสมัครงานซีพีให้โอกาสเปิดรับ 28,000 ตำแหน่งในช่วงเศรษฐกิจซบเซา

เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมนิทรรศการ JOB EXPO THAILAND 2020 จัดโดยกระทรวงแรงงาน  ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนา วันที่ 26-28 ก.ย.นี้ ในการนี้

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร หรือ ซีพีเอฟ ในฐานะผู้แทนเครือเจริญโภคภัณฑ์ เปิดเผยว่า เครือซีพีประกอบธุรกิจภายใต้ปรัชญา “3ประโยชน์” ที่คำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวม

ด้วยเหตุนี้จึงมีความตั้งใจจริงในการเป็นอีกหนึ่งพลังช่วยสังคมซึ่งปัจจุบันกำลังประสบปัญหาคนว่างงาน โดยวันนี้มีบริษัทในเครือฯ 4 แห่ง คือ ซีพีเอฟ ซีพีออลล์ ทรู และสยามแม็คโคร มาเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ที่เป็นบัณฑิตจบใหม่จำนวน 28,000 ตำแหน่ง โดยมีผู้สนใจสอบถามข้อมูลและสมัครงานกับแต่ละบริษัทจำนวนมาก

160112427799

น.ส.ณัฐวิภา กิติวุฒิชูศิลป์ นักศึกษาจบใหม่จากคณะบริหารธุรกิจ เอกการเงิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น หนึ่งในผู้สมัครงานกับเครือซีพี เปิดเผยว่า ตนเองมีความสนใจงานที่เกี่ยวกับเรื่องของการเงินและนวัตกรรม 

และสนใจร่วมงานกับซีพีเอฟเนื่องจากเป็นบริษัทใหญ่ มีระบบการทำงานที่จะช่วยผลักดันให้ตัวเราพัฒนาทักษะในด้านต่างๆ ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายความสามารถ

นายจตุพล สุขสวัสดิ์ หนึ่งในผู้สมัครตำแหน่งงานในเครือซีพีอีกคนหนึ่ง กล่าวว่า ตนจบการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ สาขาอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 และยังไม่มีงานทำ

ทั้งนี้ พอรู้ข่าวการจัดงานครั้งนี้ จึงชวนเพื่อนอีก 2 คนนั่งรถตู้จากบ้านเกิด จ.สระบุรี เพื่อมาสมัครงาน และสนใจงานของแม็คโคร เกี่ยวกับคลังสินค้าและโลจิสติกส์ เพราะตรงกับสาขาที่เรียน  โดยเห็นว่าเครือซีพีดำเนินธุรกิจอาหารที่มีความมั่นคงและขอบคุณที่เปิดโอกาสให้เด็กจบใหม่ที่ต้องหางานในภาวะเศรษฐกิจซบเซาเช่นนี้ 160112458558