'ปาล์มมี่' ขอบคุณจากใจ หลัง MV เพลง 'ขวัญเจ้าเอยขวัญมา' ติดเทรนด์มาแรง Youtube

'ปาล์มมี่' ขอบคุณจากใจ หลัง MV เพลง 'ขวัญเจ้าเอยขวัญมา' ติดเทรนด์มาแรง Youtube

"ปาล์มมี่" ขอบคุณจากใจ หลัง MV เพลง "ขวัญเจ้าเอยขวัญมา" ติดเทรนด์มาแรง Youtube

หลังจากที่ "ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ" ได้ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "ขวัญเอยขวัญมา" ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นไทยผ่าน ภาพพิธี "ส้อนขวัญ" ซึ่งเป็นพิธีเรียกขวัญแบบพื้นเมืองอีสาน ที่ "ปาล์มมี่" บอกว่าตั้งใจแต่งออกมาในช่วงที่หลายคนกำลังตกอยู่ในภาวะที่บ้านเมืองยังไม่เข้าท่าเข้าทาง ความลำบากก็กระจายไปหมดทุกพื้นที่ เพื่อเป็นการเรียกขวัญกำลังใจให้กลับมาหาตัวเองทุกคนจะได้มีความสุขเหมือเดิม จนกลายเป็นเพลงฮิต #1 ในมาแรง บนแพลตฟอร์ม Youtube ประเทศไทย

โดย "ปาล์มมี่" เปิดเผยความในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ALMY ระบุว่า  มี่ และทีมงานมีความสุขมากค่ะที่มีผุ้ชมจำนวนมากชื่นชอบกับผลงานล่าสุดที่นำเสนอออกไป จึงอยากจะใช้วันนี้ขอบคุณทีมงานหัวหอกที่เคารพรักทุกท่านนะคะ คนสำคัญที่สุดต้องขอยกความดีงามให้ผู้กำกับพี่ต้องเต ขยะหน้าต้นไม้ ,พี่ศักดิ์ และทีมงานไทบ้านค่ะที่ทุ่มเทให้กับงานนี้แบบทั้งใจ การมาทำงานด้วยกันในครั้งนี้เหมือนโชคชะตาได้ถูกกำหนดไว้เพราะการหาผู้กำกับมาทำเพลงนี้มันยากกว่าทุกที่คุยแล้วก็ล้มไปถึงสามคน จนจุดสุดท้ายมี่ตัดสินใจว่าอยากลองทำงานกับผู้กำกับคนนี้ดูสักครั้ง เพราะคิดว่าเคมีน่าจะตรงกัน แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริงจริง!!.ความสุขจึงเริ่มขึ้นอีกครั้งหลังจากที่ได้คุยกัน มี่ทราบทันทีว่าคนนี้คือคนบ้าอย่างที่คิดเอาไว้จริงจริงด้วย!!!

160111426651

สิ่งที่พี่เตนำเสนอทั้งหมดได้เติมเต็มนำพาเพลงนี้ออกไปได้อย่างสวยงามมากมากค่ะ มันมาสุดทางของคำว่า "ขวัญเอยขวัญมา" แล้วจริงจริงขอบคุณค่ะ พี่เตมี่จะพูดทุกครั้งไปว่ามีดีใจที่เราได้เจอกันทุกอย่างประกอบกันแล้วลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ
นักแสดงนำที่พาอารมณ์ไปถึงแก่นของความรู้สึกเสียขวัญ น้องมารี ทั้งอึดทั้งเก่งเต็มที่ให้มี่ในทุกทุกซีน ดีใจที่เป็นน้องมารีนะคะ มี่ยังประทับใจไม่หายในการมาเติมเต็มของน้องมารีค่ะ
160111426227
ขอบคุณในการมาของน้องอุลนะคะที่มาสวมบทบาทได้อย่างมืออาชีพ แม่เติ้ล ยายจ่อย ป๋าคำตัน หมอปลาวาฬ และทีมนักแสดง ชาวบ้านทุกท่าน กลุ่มแม่แม่ที่ฝากความรักความห่วงใยถึงลูกลูกหลานหลานให้คนไทยได้คิดถึงได้ซึ้งกันค่ะ อีกส่วนนึงหลังบ้านของมี่ทีมผู้เป็นคน support ให้มี่รอบทิศ พี่อ้อฟ บิ๊กแอส พี่เจฟ พี่ด้าส พี่อ้าท ขอบคุณมากมากค่ะ ดีใจไปด้วยกันนะค้าบบ
ขอบคุณมิตรรักทั้งเก่าและใหม่ที่คอยสนับสนุนมี่ ทุกทุกเพลงที่เกิดขึ้น มันไม่เคยง่ายเลยค่ะสำหรับมี่ แต่ที่มี่พยายามได้ก็เพราะการสนับสนุนของมิตรรักทุกท่านค่ะ
จากใจทุกคำ
ปาล์มมี่
160111426511

ทั้งนี้ พิธี "ส้อนขวัญ" เป็นความเชื่อของภาคอีสานที่เมื่อบุคคลก็ตามที่เจ็บไข้ได้ป่วย หรือประสบอุบัติเหตุจะทำให้ขวัญหนี ผู้เฒ่าผู้แก่จึงมักจะทำพิธีนี้ขึ้นเพื่อเป็นการนำขวัญและกำลังใจของคนๆ นั้นกลับมา ซึ่งในพิธีจะใช้สวิง ใส่เสื้อผ้า ใส่ไข่ ใส่ดอกไม้ ไปเรียกขวัญตามที่ต่าง ๆ นั้นเอง

160111516568