'ม็อบ3นิ้ว'ขู่'เลือกตั้ง'ครั้งหน้า'นักการเมือง'ที่ไม่ทำเพื่อปชช. สูญพันธุ์

'ม็อบ3นิ้ว'ขู่'เลือกตั้ง'ครั้งหน้า'นักการเมือง'ที่ไม่ทำเพื่อปชช. สูญพันธุ์

"เยาวชนปลดแอก" ขู่ "นักการเมือง" เลือกตั้งครั้งหน้าเตรียมสูญพันธ์ุ ย้อน "ประธานชวน" รู้ไว้ เข้าสภาได้ เพราะเสียงคนภายนอก ลั่น ปชช. ตื่นแล้ว ไม่มีเหตุผลต้องลงเสียงให้พรรคที่ไม่ทำเพื่อปชช.

ภายหลังจากที่ประชุมรัฐสภามีมติให้ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาก่อนรับหลักการร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ จนมีการวิจารณ์กันอย่างกว้างขวางว่า เป็นการยื้อเวลานั้น

160109327896 ความเคลื่อนไหวนอกสภาล่าสุด โดยกลุ่มเยาวชนปลดแอก ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คระบุว่า"ฝากถึงประธานรัฐสภาชวน หลีกภัย การที่ชวนกล่าวในลักษณะที่ว่า อย่าไปวิตกหวั่นไหวภายนอกที่จะมาตำหนิติเตียนอะไร ... ก็ถือว่าสมบูรณ์แบบแล้วครับ โปรดจงรับรู้ไว้เลยว่า ก็เพราะว่าเสียงภายนอกนี้เอง ที่ทำให้คุณได้เข้าไปนั่งอยู่ในสภา ถึงแม้จำนวนที่นั่งของหลายพรรคจะเหลือเพียงไม่ถึงครึ่งจากการเลือกตั้งก่อนหน้าปี 62

หากท่านทรยศต่อประชาชน ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ประชาชนต้องลงเสียงให้กับพรรคที่ไม่ได้ทำเพื่อประชาชน เวลานี้ประชาชนตื่นแล้ว นักเรียนตื่นแล้ว เยาวชนตื่นแล้ว คนรุ่นใหม่ซึ่งจะเป็นเสียงที่เพิ่มพูนต่อไปในอนาคตตื่นแล้ว การเลือกตั้งที่ผ่านมาเป็นแค่น้ำจิ้ม ในการเลือกตั้งครั้งต่อๆไป "เตรียมพร้อมรับการสูญพันธุ์"

160109354345