FN Fair  ช็อปเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว

FN Fair  ช็อปเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว

ขาช็อปเลือกได้กับแคมเปญกระตุ้นยอดขาย 'FN Fair' ช็อปเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว ในรูปแบบงานแฟร์ที่ซื้อจากที่ไหนก็ได้ หรือช็อปผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มต่าง ๆ

เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN Outlet  ธุรกิจค้าปลีกปรับโฉมเข้าสู่ยุค New Retail จัดงานเอาใจนักช็อปใน FN Fair โดย เบญจน์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เผยว่า เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคและตอบรับกับสภาวการณ์ปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง โดยมีหน้าร้าน 10 สาขา กระจายอยู่ในหลายจังหวัดทั่วประเทศ เพราะในปัจจุบันคนไทยมีการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น อีกทั้งการตลาดออนไลน์มีทิศทางที่เติบโตที่ดี คาดสิ้นปีจะโตถึง 50%

160103080084

“การค้าปลีกยุคใหม่ทำให้การซื้อขายไร้เส้นแบ่งระหว่างออฟไลน์กับออนไลน์ ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อหรือรับสินค้าที่ไหนก็ได้เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายที่สุด ทั้งหมดนี้จะช่วยกระตุ้นการตลาด โดยเฉพาะสัดส่วนด้านดิจิทัลเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากขึ้น และกำลังจะมีบทบาทสำคัญต่อช่องทางค้าปลีกของเราในอนาคต คาดว่าในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ เราจะมีอัตราการขายเฉพาะออนไลน์เพิ่ม 50% เนื่องจากผู้บริโภคเปลี่ยนพฤติกรรมมาซื้อออนไลน์มากขึ้น”

160103086119

160103082577

160103089259

ผู้บริหาร FN Outlet  เสริมว่า “นอกจากการเลือกซื้อสินค้าด้วยตัวเองแล้ว ยังมีพนักงานเป็นผู้ช่วยให้คำปรึกษาได้ด้วย อีกทั้งสามารถเลือกไปรับสินค้าที่สาขาใด หรือให้จัดส่งตามที่ต้องการได้ โดยมีสินค้าหลากหลาย อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้ากีฬา กระเป๋าเดินทาง หมอนเจลเพื่อสุขภาพ ที่รองนอน ชุดเครื่องนอน โซฟา เก้าอี้บีนแบ็ก ฯลฯ โดยโซนใหญ่สุดเป็นสินค้าซื้อเท่าไรจ่ายครึ่งเดียว ไม่ว่าจะรวมราคาเท่าใดก็จ่ายเพียงครึ่งเดียว และยังมีช่วงกิจกรรมนาทีทองสินค้าราคาพิเศษ และโปรโมชั่นแจกของแถมมากมาย ช็อปได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง นับเป็นรูปแบบงานแฟร์ดิจิทัลที่เหมาะกับยุคสมัย คาดว่าจะมียอดขายสินค้ามากกว่า 100 ล้านบาท ภายใน 6 วัน โดยสัดส่วนยอดขายออนไลน์น่าจะสูงถึง 40% ของยอดรวม”

  160103092864

 การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ทำให้ FN Outlet กลับมาคึกคักอีกครั้ง จึงได้ขยายช่องทางการค้าแบบออนไลน์ในแพลตฟอร์มต่าง ๆ รวมถึงมีพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซ อย่างช้อปปี้ และลาซาด้า ที่จะทำให้ผู้บริโภคไม่ว่าอยู่ที่ใดก็สามารถเข้าถึงสินค้าคุณภาพภายใต้แบรนด์ที่คัดสรรมาอย่างดี มีระบบจ่ายเงินทั้งเงินสดและบัตรเครดิต รวมถึงระบบผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน โดยสามารถเลือกซื้อสินค้าเองหรือเลือกให้มีพนักงานเป็นผู้ช่วยให้คำปรึกษาได้ โดยในงานนี้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักช็อปยุคใหม่ คาดหวังว่าจะมียอดขายทะลุ 100 ล้าน

ขาช็อปเตรียมควักกระเป๋ารอเลย งานจัดวันที่ 25-30 กันยายนนี้เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB: fn.factory.outlet