พรุ่งนี้! ม็อบหน้าสภา ตร. แนะหลีกเลี่ยงเส้นทางโดยรอบ

พรุ่งนี้! ม็อบหน้าสภา ตร. แนะหลีกเลี่ยงเส้นทางโดยรอบ

รอง ผบช.น. แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางโดยรอบรัฐสภา (เกียกกาย) ที่จะมีกลุ่มประชาชนปลดแอกนัดชุมนุมในวันพรุ่งนี้ (24 ก.ย.) เพื่อลดปัญหาการจราจรติดขัด

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 63 พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แนะนำประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางโดยรอบรัฐสภา (เกียกกาย) ที่จะมีกลุ่มประชาชนปลดแอกนัดชุมนุมในวันพรุ่งนี้ (24 ก.ย.) โดยเส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ ถ.สามเสน (แยกบางกระบอ – แยกเกียกาย) , ถ.ประชาราษฎร์ สาย 1 (แยกเกียกกาย – แยกบางโพ) และ ถ.ทหาร (แยกเกียกกาย – แยกสะพานแดง) ซึ่งจากการประสานข้อมูลทราบว่ากลุ่มผู้ชุมนุมจะเริ่มทยอยเข้าพื้นที่ตั้งแต่เวลา 14.00น. ดังนั้นจึงขอประชาสัมพันธ์ประชาชนที่ไม่มีความจำเป็น ให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันพรุ่งนี้เป็นต้นไป เพื่อลดปัญหาการจราจรติดขัด พร้อมแนะให้ประชาชนไปใช้เส้นทางดังนี้ ถ.สามเสน – ขวาแยกแยกบางกระบือ – ถ.อำนวยสงคราม – ซ้ายแยกโกมล – ถ.พระราม 5 – ถ.เตชะวาณิช – ซ้ายแยกสะพานสูง – ถ.ประชาราษฎร์สาย 2 – แยกบางโพ หรือสามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1197

พรุ่งนี้! ม็อบหน้าสภา ตร. แนะหลีกเลี่ยงเส้นทางโดยรอบ

พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวว่า แผนการจัดการจราจรรอบรัฐสภา (เกียกกาย) วันพรุ่งนี้จะเน้นการเปิดการจราจรเป็นปกติก่อน โดยหากผู้ชุมนุมเริ่มลงพื้นที่ถนน ตำรวจจะพยายามขอให้ผู้ชุมนุมชิดขอบทางด้านซ้าย เพื่อให้รถยนต์ยังสัญจรผ่านไปได้ แต่หากผู้ชุมนุมลงมาเต็มพื้นผิวการจราจร ก็จะประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวทันที