รีเจ้นท์ กรุ๊ป ปั้นแบรนด์ “VALA” บูทีค รีสอร์ต หรู รับเทรนด์นักท่องเที่ยวยุคใหม่

รีเจ้นท์ กรุ๊ป ปั้นแบรนด์ “VALA” บูทีค รีสอร์ต หรู รับเทรนด์นักท่องเที่ยวยุคใหม่

กลุ่ม รีเจ้นท์ กรุ๊ป ขยายฐานลูกค้า ลงทุน 1,200 ล้านบาท พัฒนา วาลา หัวหิน - นู แชปเตอร์ โฮเทล (VALA Hua Hin – Nu Chapter Hotels) บูทีค บีชรีสอร์ต ระดับ 5 ดาว

โรงแรมวาลา หัวหิน - นู แชปเตอร์ โฮเทล ได้รับการคัดเลือกเข้าเป็นสมาชิก Small Luxury Hotels of the World (SLH) ตอกย้ำความมีเอกลักษณ์ โดดเด่น หรูหราทันสมัย เหมาะที่จะเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวที่แสวงหาประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างมีสไตล์ เปิดให้บริการ Soft Opening ตั้งแต่วันนี้

ภายใต้การบริหารงานของ นู แชปเตอร์ โฮเทล (Nu Chapter Hotels) ซึ่งเป็นกลุ่มแมเนจเมนต์นิวเจนรุ่นใหม่ โดย วาลา หัวหิน - นู แชปเตอร์ โฮเทล ได้รับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยแนวคิด “Nature's Touch with a Modern Design” ที่ผสมผสานงานสถาปัตยกรรมทันสมัยกับบรรยากาศธรรมชาติแวดล้อมได้อย่างลงตัว บนพื้นที่กว้าง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยมาตรฐานการบริการที่เหนือความคาดหมายของลูกค้า

วศุมา คณาธนะวนิชย์ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท รีเจ้นท์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า “VALA หมายถึงพลังของธรรมชาติ ถือเป็นทางเลือกใหม่ของหัวหิน-ชะอำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่ต้องการโรงแรมในรูปแบบบูทีค รีสอร์ต โดยเน้นความเรียบง่ายแต่หรูหราทันสมัย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการพักผ่อนอย่างเต็มเปี่ยม

วาลา หัวหิน ชูจุดเด่นด้วยพื้นที่กว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศที่สงบ ร่มรื่น อุดมด้วยแมกไม้ใหญ่ นานาชนิด ติดชายหาดทอดยาวถึง 260 เมตร ชมวิวทะเลอย่างเต็มตาในมุมกว้างสุดสายตา ซึ่งแทบจะหาทำเลที่สวยงามแบบนี้ไม่ได้แล้วในพื้นที่หัวหิน – ชะอำ ทำให้ วาลา หัวหิน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการใช้ชีวิตให้ช้าลงในวันหยุด เพื่อพักผ่อนเติมพลังชีวิตให้กับตัวเองอย่างเต็มที่ และกลับไปอย่างมีชีวิตชีวาอีกครั้ง”

160078537971

160078538053

วศุมา อธิบายว่า พื้นที่ตรงนี้เป็นที่ดินดั้งเดิมของครอบครัว ทำให้มีต้นไม้สูงใหญ่จำนวนมาก ซึ่งการออกแบบพื้นที่โครงการ (landscape design) ยังคงรักษาต้นไม้เดิมเอาไว้ทั้งหมด หรือบางต้นย้ายไปปลูกในจุดใหม่แทน ฉะนั้นการออกแบบเชิงสถาปัตยกรรมจึงไม่ได้ให้ความสำคัญเพียงแค่อาคารสถานที่อย่างเดียว หากแต่ยังให้ความสำคัญกับการเลือกพันธุ์ไม้ในแต่ละโซน เพื่อสร้างความโดดเด่นและแตกต่าง

บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ติดชายหาดทะเลหัวหิน - ชะอำ วาลา หัวหิน โอบล้อมด้วยแมกไม้อันร่มรื่น ให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายตั้งแต่จุดแรกที่เดินทางมาถึง โดยให้บริการห้องพักทั้งหมดเพียง 97 ห้อง แบ่งเป็นโซนห้องพักบนอาคาร 3 ชั้น จำนวน 84 ห้อง ซึ่งมีระเบียงกว้างและเห็นวิวทะเลทุกห้อง โดยเฉพาะห้อง Deluxe Beachfront ที่ตั้งอยู่ชั้น 3 มีกระจกใสตั้งแต่เพดานจรดพื้นสามารถชมวิวทะเลได้อย่างเต็มตา

และ VALA VILLAS โซนพูลวิลล่าส่วนตัว จำนวน 13 หลัง ได้รับการออกแบบในสไตล์ Glamping มีความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง โดยเฉพาะ Beachfront Pool Villa ซึ่งมีเพียง 5 หลัง ตั้งอยู่ด้านหน้าสุดของชายหาด ที่สามารถชม วิวทะเลได้จากภายในห้องพัก โดยด้านนอกยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือส่วนตัว ขนาด 2.8 X 1.8 เมตร พื้นที่สวน และระเบียงว้าง ที่สามารถจัดกิจกรรมเอาต์ดอร์ เช่น บาร์บีคิวดินเนอร์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ พร้อมบริการบัตเลอร์ เซอร์วิส ที่สั่งได้ดั่งใจ ตลอดระยะเวลาที่เข้าพัก

สระว่ายน้ำหลักเป็นอีกสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่น โดยเป็นสระหินอ่อน ขนาดโอลิมปิกความยาวมากกว่า 55 เมตร และยังมีบาร์ในสระน้ำ ที่เปิดให้บริการ

ที่นี่ ลูกค้าจะได้ลิ้มลองค็อกเทลแปลกใหม่ซึ่ง วาลา หัวหิน ได้ร่วมกับ Vesper ซึ่งเป็นบาร์ที่มีชื่อเสียงและติดอันดับที่ 11 ใน 50 บาร์ที่ดีที่สุดในเอเชีย นำวัตถุดิบในท้องถิ่นมารังสรรค์เป็นค็อกเทล เช่น ใช้น้ำตาลโตนดแทนไซรัป (syrup) โดยมี 8 เมนูค็อกเทลซิกเนเจอร์ และอีก 12 เมนูทวิสต์ค็อกเทล

160078561951

นอกจากนี้ วาลา หัวหิน ยังให้ความสำคัญกับอาหารเป็นอย่างยิ่ง โดยจะมีอาหารหลากหลายให้เลือกรับประทานที่ WOODS Kitchen & Bar โดยอาหารกลางวันจะให้บริการทั้งอาหารไทยและนานาชาติ ส่วนมื้อค่ำจะเนรมิตบรรยากาศเสิร์ฟทาปาส เมนูซีฟู้ด และกริลล์ที่หอมชวนรับประทาน ซึ่งได้คัดสรรวัตถุดิบท้องถิ่นผสมผสานกับเครื่องปรุงชั้นดี เพื่อรังสรรค์เมนูทั้งหมดได้อย่างลงตัว

สำหรับการจัดปาร์ตี้สังสรรค์จะเน้นพื้นที่กลางแจ้ง เช่น The Courtyard ที่มีทัศนียภาพโดดเด่นร่มรื่นรับวิวทะเล โอบล้อมด้วยไม้พุ่ม และกำแพงคดเคี้ยวแปลกตา WOODS Upper Deck ให้ลูกค้าชิลล์บนดาดฟ้าชมวิวอ่าวไทย อันงดงามสุดสายตา หรือ บริเวณริมชายหาด ซึ่งแต่ละจุดรองรับได้ประมาณ 50-100 คน

เติมเต็มความสุขด้วยกิจกรรมที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น การปั่นจักรยานในสวน การนั่งสมาธิตอนเช้า โยคะ ริมชายหาด นวดแผนไทย สอนชกมวย เวิร์คชอปทำอาหารและค็อกเทล กิจกรรมศิลปะสำหรับเด็ก หรือเรียนรู้ฟาร์มออร์แกนิก อีกทั้งยังได้คัดสรรสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และอาหารเด่นของท้องถิ่นให้นักท่องเที่ยวออกไปสัมผัสเสน่ห์ของหัวหิน-ชะอำ ได้อีกด้วย

วศุมา กล่าวทิ้งท้าย ในฐานะผู้บริหารของกลุ่มแมเนจเมนต์ นู แชปเตอร์ โฮเทล มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาความยั่งยืน (Sustainability) ด้วยการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น ลดปริมาณอาหารเหลือทิ้ง (food waste) การทำฟาร์มเกษตรอินทรีย์ และการทำปุ๋ยหมักชีวภาพ รวมไปถึงการใช้วัตถุดิบในประเทศและผักผลไม้ตามฤดูกาล ซึ่งเป็นแนวคิดหลักที่มุ่งหวังให้แขกที่มาพักได้สัมผัสประสบการณ์ พร้อมทั้งยังมีส่วนร่วมในการพัฒนาความยั่งยืน ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่โรงแรมสร้างสรรค์ขึ้น

วาลา หัวหิน - นู แชปเตอร์ โฮเทล เปิดให้บริการเข้าพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยได้เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันจนถึง 31 ต.ค. 63 สำรองห้องพักที่ โทร. 0 2651 9080 และ 0 3270 6777 Line : @valahuahin และ Facebook.com/valahuahinTH