'สินเชื่อ' ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติเร็ว จาก 'ไปรษณีย์ไทย' และ 'SME D Bank'

'สินเชื่อ' ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติเร็ว จาก 'ไปรษณีย์ไทย' และ 'SME D Bank'

เปิดรายละเอียดพร้อมวิธีขอ "สินเชื่อ" ดอกเบี้ยต่ำ สำหรับกลุ่ม "ผู้ค้าออนไลน์" ที่เป็นลูกค้าไปรษณีย์เก็บเงินปลายทาง (COD) ภายใต้ความร่วมมือของ "เอสเอ็มอี ดีแบงค์" และ "ไปรษณีย์ไทย" สมัครง่าย รู้ผลใน 24 ชั่วโมง

การเติบโตของตลาด "การค้าขายออนไลน์" หรือธุรกิจ "e-Commerce" ที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว จากกำลังซื้อของประชาชนที่สั่งซื้อมากขึ้นในยุค New Normal หรือวิถีชีวิตใหม่

"ไปรษณีย์ไทย" มองเห็นโอกาสในการสนับสนุนธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อย จึงได้ร่วมมือกับ "ธนาคารธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย" หรือ "SME D Bank" เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ส่งของพัสดุเก็บเงินปลายทาง หรือ COD ของไปรษณีย์ไทยสามารถขอสินเชื่อได้ เพียงนำประวัติการซื้อขายผ่านแอปพลิเคชัน wallet@POST ที่แสดงให้เห็นถึงการหมุนเวียนของรายได้ มาเป็นหลักฐานประกอบการขอสินเชื่อ

  •  รายละเอียด "สินเชื่อ" 

- "สินเชื่อเพื่อยกระดับเศรษฐกิจชุมชน (Local Economy Loan)" วงเงินกู้สูงสุด 1 ล้านบาท เพื่อเสริมสภาพคล่อง ลงทุน ปรับปรุง ตลอดจนสำรองเป็นค่าใช้จ่ายในการประกอบธุรกิจ

- ผ่อนนานสูงสุด 7 ปี

- บุคคลธรรมดาอัตราดอกเบี้ย 4.875% ต่อปี 3 ปีแรก

- นิติบุคคล อัตราดอกเบี้ย 2.875% ต่อปี 3 ปีแรก

  •  คุณสมบัติของผู้ที่ขอสินเชื่อ 

สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่จะขอสินเชื่อโครงการนี้ นอกจากจะต้องเป็นลูกค้าที่ใช้บริการเก็บเงินปลายทาง หรือ COD ของไปรษณีย์ไทยแล้ว จะต้องมีใบทะเบียนพาณิชย์หรือใบอนุญาตประกอบกิจการในกรณีเป็นบุคคลธรรมดา และกรณีเป็นนิติบุคคลจะต้องมีสัดส่วนผู้ถือหุ้นไทยมากกว่า 50% รวมทั้ง มีประวัติการใช้บริการ COD ของไปรษณีย์ไทยไม่น้อยกว่า 60 วัน มาแสดงประกอบการขอรับสินเชื่อของ SME D Bank และทางธนาคารจะเป็นผู้พิจารณาอนุมัติสินเชื่อให้ลูกค้าแต่ละราย

  •  วิธีการขอสินเชื่อ 

ผู้ที่สนใจสามารถแสดงความจำนงกรอกข้อมูลเพื่อสมัครขอสินเชื่อได้ที่ https://bit.ly/3ksVAQE และจะได้รับการติดต่อจากธนาคารภายใน 24 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดโทร. 1357

160068605720