'จีเทค โอเอชเอ็ม' รับ 2 รางวัลใหญ่ ระดับประเทศ

'จีเทค โอเอชเอ็ม' รับ 2 รางวัลใหญ่ ระดับประเทศ

บริษัท จีเทค โอเอชเอ็ม จำกัด รับ 2 รางวัลใหญ่ ระดับประเทศ สุดยอด SME แห่งชาติครั้งที่ 12 และ SME New Normal

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 63 ที่ผ่านมา บริษัท จีเทค โอเอชเอ็ม จำกัด ได้รับเกียรติเชิญเข้ารับรางวัลในโครงการ​ ‘การประกวดรางวัลสุดยอด​ SME แห่งชาติ​ครั้งที่ 12' ประจำปี 2563 จาก สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และความร่วมมือจากสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ

ทั้งนี้ประธานในการมอบรางวัลในครั้งนี้ คือ นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพลังงาน ได้ให้เกียรติในการมอบรางวัล ให้กับ ดร.จเรศักดิ์ ทรงวุฒิวิชัย และ คุณดวงกมล ทรงวุฒิวิชัย ผู้บริหารบริษัท

ในงานนี้​ บริษัทฯ ได้รับ 2 รางวัล ใหญ่ระดับประเทศ​ คือ

1.​ รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติครั้งที่ 12 โดยรางวัลนี้จะเป็นเครื่องชี้วัดถึงความสามารถในการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานที่ดี มีความโปร่งใสและมีธรรมาภิบาล

และ 2.​ รางวัลที่ถือว่าเป็นรางวัลแห่งความภูมิใจสูงสุดพิเศษ

คือ รางวัล SME New Normal ที่สามารถปรับธุรกิจต่อสถานการณ์​ COVID-19 ได้อย่างเป็นเลิศ และมีการปรับตัว เปลี่ยนแปลง ได้อย่างชัดเจน จนทำให้ได้รับรางวัลในครั้งนี้

ทั้งนี้บริษัท จีเทค โอเอชเอ็ม จำกัด เป็นบริษัทที่เป็นผู้นำในการจำหน่ายวัสดุตกแต่งอาคาร วัสดุทำป้ายและสื่อโฆษณานอกบ้าน วัสดุงานพิมพ์ วัสดุพลาสติกวิศวกรรม และวัสดุเครื่องเขียน

ทั้งหมดนี้จะเป็นเครื่องการันตียืนยันถึงศักยภาพ การทำงานของบริษัทฯ ที่มีคุณภาพ พร้อมจะเติบโตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า คู่ค้า และการบริการให้ดียิ่งขึ้นไป

ภายใต้ concept ที่ว่า
Good Material...
Good Image...
Good Living…

160051738070