'พปชร.' ลั่นพร้อมส่งคนลง 'เลือกตั้งซ่อม' นครศรีฯ

'พปชร.' ลั่นพร้อมส่งคนลง 'เลือกตั้งซ่อม' นครศรีฯ

"พปชร." ลั่นพร้อมส่ง "อาญาสิทธิ์" ลงสู้ศึก "เลือกตั้งซ่อม" เขต 3 นครศรีฯ หาก "เทพไท" หลุดส.ส.หวังแก้มือครั้งที่แล้วแพ้ไป 4 พันกว่าคะแนน

เมื่อวันที่ 17 ก.ย.63 นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พรรคพปชร.จะไม่ส่งผู้สมัครของพรรคลง "เลือกตั้งซ่อม" ในเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช หาก นายเทพไท เสนพงษ์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ขาดสมาชิกภาพจากคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญนั้น ตนซึ่งเป็น ตัวแทนส.ส.ภาคใต้ ขอยืนยันในฐานะเลขานุการคณะทำงานภาค 8 ของพรรคพปชร. ว่า พรรคพร้อมที่จะส่ง นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในเขตเลือกตั้งดังกล่าว ลงเลือกตั้งซ่อมอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ จากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 24 มี.ค.62 นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครส.ส.ของพรรค ได้อันดับ 2 โดยพ่ายแพ้ให้กับ นายเทพไท เพียง 4 พันกว่าคะแนนเท่านั้น โดยในครั้งนี้หากมีการ "เลือกตั้งซ่อม" เกิดขึ้นจริง ตนและส.ส.ภาคใต้ของพรรคก็พร้อมที่จะสนับสนุนให้ นายอาญาสิทธิ์ ลงเลือกตั้งอีกครั้ง

“ข่าวที่ออกมานั้นถือเป็นการปล่อยข่าวที่ไม่มีมูลความจริง โดย ส.ส.ภาคใต้ของพรรค พร้อมที่จะสนับสนุนให้ นายอาญาสิทธิ์ ลงเลือกตั้งอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากนายอาญาสิทธิ์ ถือเป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีความมุ่งมั่นในการรับใช้พี่น้องประชาชน ใจซื่อ มือสะอาด และมีความแข็งขันในการทำงาน มุ่งพัฒนาให้เกิดความเจริญในพื้นที่และก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ดังที่ปรากฎภาพของการทำงานในสมัยที่เคยมีตำแหน่งเป็นนายอำเภอเฉลิมพระเกียรติมาแล้ว” นายสัณหพจน์กล่าว 

อย่างไรก็ตาม หากมีการจัดการเลือกตั้งซ่อมขึ้นจริงหลังจากนี้ พรรคพปชร.  พร้อมที่จะเป็นทางเลือก เพื่อหวังให้พี่น้องประชาชนในภาคใต้ได้มีโอกาสเลือกผู้แทนที่ทำงานเพื่อประชาชนคนภาคใต้จริงๆ และนี่เป็นความหวังของพี่น้องชาวใต้กว่า 30 ปี ที่รอคอยผู้แทนของประชาชนอย่างแท้จริง