พปชร. พร้อมส่ง 'อาญาสิทธิ์' ลง สู้ศึกเลือกตั้งซ่อม หาก 'เทพไท' หลุด

พปชร. พร้อมส่ง 'อาญาสิทธิ์' ลง สู้ศึกเลือกตั้งซ่อม หาก 'เทพไท' หลุด

"สัณหพจน์" ลั่น "พปชร." พร้อมส่ง "อาญาสิทธิ์" ลงสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม "นครศรีฯ" หาก "เทพไท" หลุด "ส.ส." หวังแก้มือ ครั้งที่แล้ว แพ้ไป4พันกว่าคะแนน

นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พรรคพปชร.จะไม่ส่งผู้สมัครของพรรคลงเลือกตั้งซ่อมในเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช หาก นายเทพไท เสนพงษ์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ขาดสมาชิกภาพจากคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญนั้น ตนซึ่งเป็น ตัวแทนส.ส.ภาคใต้ ขอยืนยันในฐานะเลขานุการคณะทำงานภาค 8 ของพรรคพปชร. ว่า พรรคพร้อมที่จะส่ง นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในเขตเลือกตั้งดังกล่าว ลงเลือกตั้งซ่อมอย่างแน่นอน

ทั้งนี้จากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 24 มี.ค.62 นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครส.ส.ของพรรค ได้อันดับ 2 โดยพ่ายแพ้ให้กับ นายเทพไท เพียง 4 พันกว่าคะแนนเท่านั้น โดยในครั้งนี้หากมีการเลือกตั้งซ่อมเกิดขึ้นจริง ตนและส.ส.ภาคใต้ของพรรคก็พร้อมที่จะสนับสนุนให้ นายอาญาสิทธิ์ ลงเลือกตั้งอีกครั้ง

“ข่าวที่ออกมานั้นถือเป็นการปล่อยข่าวที่ไม่มีมูลความจริง โดย ส.ส.ภาคใต้ของพรรค พร้อมที่จะสนับสนุนให้ นายอาญาสิทธิ์ ลงเลือกตั้งอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากนายอาญาสิทธิ์ ถือเป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีความมุ่งมั่นในการรับใช้พี่น้องประชาชน ใจซื่อ มือสะอาด และมีความแข็งขันในการทำงาน มุ่งพัฒนาให้เกิดความเจริญในพื้นที่และก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ดังที่ปรากฎภาพของการทำงานในสมัยที่เคยมีตำแหน่งเป็นนายอำเภอเฉลิมพระเกียรติมาแล้ว” นายสัณหพจน์กล่าว 

อย่างไรก็ตาม หากมีการจัดการเลือกตั้งซ่อมขึ้นจริงหลังจากนี้ พรรคพปชร.  พร้อมที่จะเป็นทางเลือก เพื่อหวังให้พี่น้องประชาชนในภาคใต้ได้มีโอกาสเลือกผู้แทนที่ทำงานเพื่อประชาชนคนภาคใต้จริงๆ และนี่เป็นความหวังของพี่น้องชาวใต้กว่า 30 ปี ที่รอคอยผู้แทนของประชาชนอย่างแท้จริง