‘บัตรฯกรุงศรี’อัดโปรแรงครึ่งปีหลัง กระตุ้นยอดใช้จ่าย2พันลบ.

‘บัตรฯกรุงศรี’อัดโปรแรงครึ่งปีหลัง กระตุ้นยอดใช้จ่าย2พันลบ.

บัตรเครดิต กรุงศรี อัดแคมเปญกระตุ้นยอดใช้จ่ายครึ่งปีหลัง ส่งโปรแรง “กรุงศรี ซีโร่” แบ่งจ่าย 0% 3 เดือน ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไข ตั้งแต่ 16 กันยายน 2563 ถึง 31 มกราคม 2564 หวังแบ่งเบาภาระลูกค้า ตอบโจทย์ความต้องการใช้จ่ายยุคเศรษฐกิจซบเซา ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายตลอดแคมเปญ 2,000 ล้านบาท

นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันบรรยากาศการจับจ่ายของผู้บริโภคค่อนข้างซบเซา เนื่องจากวิกฤติโควิด 19 ส่งผลกระทบต่อธุรกิจในหลายอุตสาหกรรม ทำให้ผู้บริโภคบางรายมีรายได้ลดลง หรือบางรายที่ไม่ได้รับผลกระทบ ก็อาจไม่มั่นใจในสภาวะเศรษฐกิจ จึงลดการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แต่ยังคงจับจ่ายกลุ่มสินค้าที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

ล่าสุด บัตรเครดิต กรุงศรี จึงได้ออกแคมเปญ “กรุงศรี ซีโร่” ซึ่งมอบทางเลือกการแบ่งจ่าย 0% นาน 3 เดือน สำหรับทุกการใช้จ่ายตามเงื่อนไขผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภทที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 16 กันยายน 2563 ถึง 31 มกราคม 2564  เพียงมียอดรวมแบ่งจ่ายสะสมตั้งแต่ 10,000 บาท เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนทางการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในช่วงครึ่งปีหลัง  และ น่าจะตอบโจทย์ในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทตั้งเป้ายอดใช้จ่ายตลอดแคมเปญดังกล่าว 2,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่า แคมเปญ กรุงศรี ซีโร่ น่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากโปรโมชั่นผ่อน 0% นับเป็นโปรโมชั่นที่เป็นที่นิยมของลูกค้าอยู่แล้ว โดยจากพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้า พบว่า หมวดที่ลูกค้านิยมผ่อน 0% มากที่สุด 5 อันดับแรก ได้แก่หมวดช้อปปิ้ง  ค่ารักษาพยาบาล  ท่องเที่ยว  สินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต  และสินค้าเกี่ยวกับยานยนต์ตามลำดับ  แสดงให้เห็นว่า ส่วนใหญ่มักจะนิยมผ่อน 0% ในหมวดสินค้าหรือบริการที่มีราคาสูง

อย่างไรก็ดี สำหรับแคมเปญ กรุงศรี ซีโร่ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ น่าจะตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากสมาชิกบัตรสามารถรวมยอดใช้จ่ายใด ๆ ก็ได้ในหมวดใช้จ่ายที่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด ซึ่งมียอดขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อเซลส์สลิปขึ้นไป และรวมยอดใช้จ่ายสะสม 10,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ เพื่อขอทำรายการแบ่งจ่าย 0% ได้ด้วยตนเอง ผ่านแอปพลิเคชัUCHOOSE ได้ทันที

สำหรับสมาชิกบัตรที่ต้องการร่วมกิจกรรมกับโปรโมชั่น “กรุงศรี ซีโร่” (Krungsri ZerO%)สามารถขอทำรายการแบ่งจ่าย 0% ง่าย ๆ ด้วยตนเอง เพียงรูดใช้จ่ายผ่านบัตรเต็มจำนวน แล้วทำรายการขอจ่ายแบบผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ผ่านแอป UCHOOSE ได้ทันที หรือโทรติดต่อศูนย์บริการสมาชิกบัตร (ต้องเป็นรายการที่เกิดขึ้น 3 วันทำการก่อนวันสรุปยอดบัญชี ในหมวดการใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด)