เปิด 6 ข้อเรียกร้องจาก 'ซาร่า' ถึง 'ไมค์ พิรัชต์'

เปิด 6 ข้อเรียกร้องจาก 'ซาร่า' ถึง 'ไมค์ พิรัชต์'

"ทนายเจมส์" เผย 6 ข้อเรียกร้องที่ "ซาร่า" ยื่นถึง "ไมค์ พิรัชต์" ขอเพิ่มจาก 3 หมื่น เป็น 5 หมื่น - ให้ซื้อบ้านให้ที่ กทม.

คงไม่มีระแสดรามาไหนที่จะร้อนแรงไปกว่ากรณีของ ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ได้ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรคือ "น้องแม็กซ์เวลล์" ร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี

ล่าสุด วันนี้ (17 ก.ย. 63) ไมค์ พิรัชต์ ได้มาออกรายการโหนกระแส ที่มี หนุ่ม - กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร พร้อมกับทนายเจมส์ - นิติธร แก้วโต มาร่วมพูดคุยในรายการด้วย

ทั้งนี้ ช่วงหนึ่งในรายการ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ได้มีการเปิดเผยถึง 6 ข้อ ที่สาวซาร่า คาซิงกินี เรียกร้องกับหนุ่มไมค์ พิรัชต์ มีดังนี้

1. ขอให้ไมค์จ่ายเงินเล่าเรียนของลูกที่ซาร่าได้จ่ายไปแล้วที่โรงเรียนนานาชาติภูเก็ตให้จ่ายคืนตนเอง และจ่ายค่าเทอมต่อไปในอนาคตลูกจนจบปริญญาเอก

2. จ่ายค่าคนขับรถและพี่เลี้ยง จนกว่าบุตรจะช่วยเหลือตัวเองได้

3. จ่ายค่ากินแม็กซ์เวลล์ จาก 3 หมื่น เป็น 5 หมื่น จนลูกมีรายได้เพียงพอ ไม่ใช่จนกว่าลูกพ้นนิติภาวะนะครับ แต่ให้จ่ายจนลูกหารายได้เพียงพอ

4. ขอให้ซื้อคอนโดหรือบ้านในกรุงเทพฯให้ลูก

5. ห้ามนำบุตรไปหารายได้เพื่อประโยชน์ของไมค์

6. หากผู้ร้องนำบุตรไปหารายได้ ถือว่าเป็นปฏิปักษ์ต่อผู้ค้านร้ายแรง ผู้ค้านมีสิทธิ์กีดกัน จนกว่าจะสำนึกในการกระทำเท่านั้น

160032855841

โดย ทนายเจมส์ กล่าวต่อว่า อันนี้เป็นแค่ข้อเสนอที่ทางด้านคุณซาร่าเรียกร้องมา แต่น้องอาจจะรับ จะทำตามหรือไม่ทำตามก็อยู่ที่ตัวไมค์และอยู่ที่การการไกล่เกลี่ยซึ่งกันและกัน