'ส.ส.รณเทพ' ชีวิตพัง! ปมดูภาพโป๊กลางสภาฯ ชี้ศัตรูทางการเมืองกลั่นแกล้ง

'ส.ส.รณเทพ' ชีวิตพัง! ปมดูภาพโป๊กลางสภาฯ ชี้ศัตรูทางการเมืองกลั่นแกล้ง

เปิดใจ "รณเทพ" ส.ส.ชลบุรี พปชร. ตัดพ้อชีวิตพัง ปมปรากฎภาพฉาวดูภาพโป๊กลางสภาฯ มั่นใจถูกกลั่นแกล้งจากศัตรูทางการเมือง หวังดิสเครดิต

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 63 นายรณเทพ อนุวัฒน์ ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพเปิดดูภาพโป๊กลางห้องประชุมสภาฯ เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมา ระหว่างการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 ว่า ตอนนี้ตนเองเสียหายอย่างมาก และส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานของตนเอง ทุกคนเชื่อไปแล้วว่า ตนเองเปิดดูภาพโป๊กลางห้องประชุมสภาฯ จึงรู้สึกเครียด ทั้งที่ความจริงไม่ได้เป็นไปในลักษณะนั้น

แต่ความเป็นจริง ตนเองนั่งอยู่ ก็มีข้อความส่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ ซึ่งตนไม่สามารถรู้ได้เลยว่า เป็นการส่งภาพโป๊เข้ามา ตนต้องกดเข้าไปดู จึงรู้ว่าเป็นภาพอะไร จากนั้น ก็มีการส่งข้อความขอความช่วยเหลือจากตนเอง และเรียกรับเงินจากตนเอง และบุคคลที่ส่งข้อความมา อ้างว่า ไม่มีเงินกินข้าว ตนเห็นท่าไม่ดี จึงลบข้อความทิ้งทั้งหมด แต่ไม่มีใครรู้ความจริงเรื่องนี้

และมองตนเองไปในภาพที่เสียหายไปแล้ว ทำให้ชีวิตตอนนี้พังไปทั้งหมดแล้ว และถ้าชี้แจงความจริงแบบนี้ คงไม่มีใครฟังตน คนเชื่อภาพที่ออกไปหมดแล้ว พร้อมยอมรับว่า ที่ผ่านมามีศัตรูทางการเมืองจำนวนมาก จึงมองว่า ภาพที่เผยแพร่ออกไปนั้น ตนถูกกลั่นแกล้ง

พวกคุณก็ลงมั่วกันไปหมด ผมถามคุณนิดนึง ศัตรูก็จ้องทำลายผมอยู่แล้ว สิ่งที่ผมโดนอยู่ตอนนี้ มีแต่คนถาโถมประณามผม เคยให้ความเป็นธรรมกับผมหรือไม่ ข่าวจะลงยังไงก็ได้ คนที่ไม่ใช่ผม ไม่เข้าใจหรอก ชี้แจงไปก็เข้าเนื้ออย่างเดียว ถ้าพูดไป สื่อก็ไม่เชื่อ ผมจะไปแก้ตัวกับคนทั้งประเทศได้ยังไง สิ่งที่ผมทำดีมาตลอดชีวิต ผมอยู่การเมืองมานาน ไม่เคยทำความเสียหาย อะไรที่ช่วยได้ก็ช่วย แต่พอมาวันนี้ เห็นภาพนี้ ก็เอาแต่ประณามผม แปลว่า ไม่มีความเป็นธรรมให้ผม” นายรณเทพ กล่าว

เมื่อถามว่า ขณะนี้มีผู้ใหญ่ในพรรคติดต่อมาคุยเรื่องนี้หรือไม่ นายรณเทพ กล่าวว่า ใครจะพูดกับตนเอง ขณะนี้ชีวิตทางการเมืองตนเองนั้น ถือว่า พังแล้ว ซึ่งการที่มีข้อความส่งว่าไม่มีข้าวกิน แล้วถ้าตนเองไม่ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน ปัญหาก็กลับมาที่ตนอีก ย้ำว่า แต่เมื่อตนเองเห็นท่าไม่ดี จึงลบข้อความออก

เมื่อถามว่า สงสัยเพื่อน ส.ส. คนใดหรือไม่ เพราะมุมภาพที่ถ่าย คล้ายกับบุคคลที่ยังอยู่ในห้องประชุมสภาฯด้วย นายรณเทพ กล่าวว่า ส่วนตัวไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเป็นใคร แต่จุดนี้ เป็นจุดเดียวที่จะทำลายภาพลักษณ์ทางการเมืองของตนเองได้ ไม่อยากพูดว่า เกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้ รู้แค่ชีวิตตนเองพังไปแล้ว