ช็อก! 'หนุ่มเซเว่น' ผงะเจอ 'ช่างซ่อมแอร์' ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต

ช็อก! 'หนุ่มเซเว่น' ผงะเจอ 'ช่างซ่อมแอร์' ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต

สุดช็อก! "หนุ่มเซเว่น" ผงะกลางดึก เจอ "ช่างซ่อมแอร์" ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ไมรู้ทำงานตั้งแต่เวลาไหน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 15 ก.ย.63 ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีช่างซ่อมแอร์ของร้านสะดวกซื้อ เซเว่น ย่านถนนเชียงราก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ..ปทุมธานี ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณชั้น2 ของร้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายไชยยันต์ บุญช่วย อายุ 33 ปี ชาวม.18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพมีรอยไหม้ตามร่างกายหลายแห่งและที่คอมเพลสเซอร์แอร์ พบไขควง เครื่องมือเกี่ยวกับการทำไฟฟ้าอยู่ที่คอมเพลสเซอร์พร้อมกับโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย 1 เครื่อง และมีรอยสายไฟฟ้าที่ไหม้อยู่ด้วย นอกจากนี้ชั้น 1 ยังพบกองสายไฟอยู่จำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามพนักงานเซเว่น บอกว่าผู้ตายเป็นพนักงานรับเหมาของทางเซเว่นที่เข้ามาทำระบบแอร์ ซึ่งเข้ามาทำงานตั้งแต่เวลาใด ตนไม่ทราบเห็นอีกครั้งก็เพื่อนที่มาทำด้วยกันวิ่งหาสวิตซ์ดับไฟอยู่และตนก็เห็นผู้ตายตัวแข็งอยู่ที่คอมเพลสเซอร์แอร์ เมื่อดับไฟแล้ว ตนจึงเข้าไปนำตัวของผู้ตายเข้ามาด้านใน จึงได้รู้ว่าช่างซ่อมแอร์ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตแล้ว เพราะคอมเพลสเซอร์แอร์อยู่ที่ระเบียงชั้นสองของร้าน

ด้านร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง