รอชม...ซีรีส์ใหม่เกาหลี 2021

รอชม...ซีรีส์ใหม่เกาหลี 2021

แฟน 'ซีรีส์เกาหลี' หลังจากฟินไปกับ It’s Okay to Not Be Okay จบสวย ๆ แบบแฮปปี้เอนดิ้งไปแล้ว คนชีวิตติดซีรีส์ก็ใจจดจ่อกับ 'Kingdom' ภาค 3 ต่ออีก...

โดยเฉพาะในตอนจบของซีซั่น 2 (6 Ep.) ยัยตัวร้าย จุนจีฮุน (หรือจวนจีฮุน, ช็อนจีฮยอน) โผล่หน้ามอมแมมแต่ก็ยังสวยเด็ดขาดใน 2 นาทีสุดท้ายของตอนจบ ทำให้แฟน ๆ ยัยตัวร้ายมีความหวังจะได้ชมการแสดงของเธอ ในหนังแวมไพร์แอ็คชั่นเกาหลีเลือดสาดอีกครั้ง แต่ต้องรอหน่อยนะเพราะผู้สร้างบอกว่ากว่าจะได้ดูก็ต้นปีหน้า

ระหว่างนี้ คนที่อารมณ์ค้างกับซีรีส์ตอนต่อ รวมถึงเรื่องใหม่ ๆ ก็มีความหวัง แม้โควิดจะมาแต่กองถ่ายชาวเมืองกิมจิไม่ย่อท้อ ยังเปิดกล้องและตัดต่อหนังที่ถ่ายทำไปแล้วอย่างแข็งขัน โดย Netflix ในฐานะสตรีมมิ่งเจ้าใหญ่ในวงการ ประกาศเปิดผังคอนเทนท์เกาหลี ปี 2021 อย่างยิ่งใหญ่ เผยทัพหน้าทัพหลังทั้งนักแสดง ผู้กำกับ คนเขียนบท ให้ชาวสตรีมมิ่งตื่นเต้น

  159993469731   กงยู (ภาพ Netflix)       

เช่นหนังใหม่ของ กงยู ฉายา “สมบัติแห่งชาติเกาหลี” จะลงจอแก้วอีกครั้งกับบทนำในซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีใน The Silent Sea ร่วมกับ แบดูนา นักแสดงสาวจาก Kingdom 1, 2 (บทพยาบาล) และ Stranger 1, 2 ร่วมด้วย อีจุน นักแสดงหนุ่มในบทสำคัญของเรื่อง โดยผู้กำกับ ชเวฮังยง  The Silent Sea เป็นหนังดิสโทเปียเกาหลี เล่าเรื่องโลกอนาคตที่ขาดแคลนอาหารและน้ำดื่ม เจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษถูกส่งตัวไปเก็บตัวอย่างลึกลับจากสถานีวิจัยรกร้างบนดวงจันทร์ โดย กงยู รับบทหัวหน้าทีมสำรวจภารกิจสำคัญครั้งนี้ ร่วมกับนักแสดงชายหญิงที่ร่วมทีมนักชีววิทยาอวกาศ และทีมวิศวกร

  159993530583   จองแฮอิน       

อีกเรื่องเป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูน D.P. นำแสดงโดย จองแฮอิน ร่วมด้วย คูคโยฮวาน, คิมซองคยุน และ ซนซอกคู พระเอกเป็นทหารหนุ่มในหน่วยสารวัตรทหารชื่อ D.P. รับหน้าที่จับกุมคนหนีทหาร แต่ก็กลับพบเรื่องวุ่นวายซับซ้อน

แนวสังคมก็มี Squid Game จากภาพยนตร์ Silenced ที่สะท้อนประเด็นการล่วงละเมิดทางเพศในโรงเรียนสอนคนหูหนวก จนส่งผลให้เกิดการรื้อคดีความและออกกฎหมายคุ้มครองสิทธิผู้พิการขึ้นจริงในเกาหลี ในหนังพูดถึงเกมเอาชีวิตรอดชิงเงินรางวัล 4.56 หมื่นล้านวอน นำทัพนักแสดงโดย อีจองแจ และ พัคแฮซู ทั้งคู่รับบทผู้ชายสองคนที่ชีวิตล้มเหลวและตัดสินใจร่วมเล่นเกมนี้

  159993536762  พัคจงมิน        

ต่อด้วยซอมบี้เกาหลีถล่มเมืองใน Hellbound โดย ยอนซังโฮ ผู้กำกับจก Train to Busan และ Peninsula พร้อมนักแสดง ยูอาอิน และ พัคจงมิน ให้ลุ้นระทึกขวัญ หนังสร้างจากเว็บตูนของ ชเวยูซอก ซึ่งได้รับความนิยมในช่วงปี 2019 สิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติที่จู่ ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นบนโลกและพิพากษาโทษส่งผู้คนไปลงนรก โดย ยูอาอิน เป็นผู้นำลัทธิทางศาสนาหนึ่งที่เชื่อว่าการมาของเทพเจ้าแห่งความตายนี้คือประสงค์ของพระเจ้า ส่วน พัคจงมิน รับบท แบยองแจ โปรดิวเซอร์สถานีโทรทัศน์ที่ลงไปขุดประเด็นข่าวเกี่ยวกับกลุ่มศาสนานี้

แนวความรักอบอุ่นฟีลกู๊ด Move to Heaven นำแสดงโดย อีแจฮุน และ ทังจุนซัง เป็นเรื่องราวการเรียนรู้ชีวิตของ คือรู เด็กหนุ่มที่มีอาการแอสเพอร์เกอร์ มีปัญหาในการเข้าสังคม และซังกู ชายหนุ่มที่หยาบคายเย็นชา ทั้งยังเพิ่งออกจากคุก ซังกูต้องมาช่วยดูแลหลานชายในการช่วยกันดำเนินธุรกิจ

159993541946   คิมฮยอนจู        

แนวความรักและมิตรภาพ Love Alarm 2 หนึ่งหญิง สองชาย มาสานต่อความสัมพันธ์จากซีซั่นแรก โดยยังคงนักแสดงทีมเดิม คิมโซฮยอน ในบทคิมโจโจ หญิงสาวที่มีอดีตอันขมขื่น, ซงคัง ในบทฮวังซอนโอ ชายหนุ่มคนดังของโรงเรียน และ จองการัม ในบท อีฮเยยอง เพื่อนสนิทของฮวังซอนโอที่ชอบคิมโจโจอยู่เหมือนกัน เนื้อเรื่องเล่าถึงแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนที่จับความรู้สึกคนในระยะ 10 เมตร โดยจแสดงผลแจ้งเตือนเมื่อมีคนชอบคุณอยู่ในระยะ 10 เมตร น่าดูขึ้นมาแล้วสิ...

  159993546538         

 แบดูนา

159993552222

 วอนจินอา

ซอมบี้เกาหลีอีกครั้งใน All Of Us Are Dead เล่าเรื่องกลุ่มนักเรียนไฮสคูลที่ติดอยู่ในโรงเรียน พร้อมสถานการณ์ซอมบี้คลั่งที่กำลังจะบุกเข้ามา นำทีมโดยนักแสดงรุ่นใหม่ เช่น ยุนชานยอง, พัคจีฮู, โชอีฮยอน, โรมน และ ยูอินซู มารับบทนักเรียนผู้รอดชีวิต และกำลังรอการช่วยเหลือ

 สำหรับคนชีวิตติดซีรีส์ นี่คือความหวังใหม่...