'ติ๊ก' คุกเข่าขออุ้มลูก 'ศรราม' ไล่กลับ ไม่งั้นจะเรียกตำรวจ

'ติ๊ก' คุกเข่าขออุ้มลูก 'ศรราม' ไล่กลับ ไม่งั้นจะเรียกตำรวจ

"ติ๊ก" ปล่อยโฮ หนี้ผุด 3.5 ล้าน คุกเข่าหน้าบ้านขอเจอลูก "ศรราม" บอกให้กลับไป ไม่งั้นจะเรียกตำรวจ

ออกมาเปิดใจอีกครั้ง สำหรับ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" อดีตภรรยา หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ โดยเผยถึงเรื่องราวคาใจ พร้อมเล่าถึงสภาพความเป็นอยู่ของตัวเองล่าสุด หลังอดีตสามีให้ออกจากบ้าน

\'ติ๊ก\' คุกเข่าขออุ้มลูก \'ศรราม\' ไล่กลับ ไม่งั้นจะเรียกตำรวจ

"จดบันทึกทุกวัน ตั้งแต่ออกจากบ้าน ยังบอกกับตัวเองว่า เอ้อ มึงเจ๋งนะ ผ่าน 7 วันแรกมาได้ แต่ละคืนวันผ่านไปยากมาก ไม่สามาถดูรูปลูกในไอจีได้เลย เวลานอนความรู้สึกเหมือนนอนอยู่กับลูก แต่ไม่มีลูก" (ร้องไห้)

ติ๊ก บอกอีกว่า ทนความคิดถึงลูกไม่ไหว เคยติดต่อผ่านไปทางอดีตสามี ก็ได้มีการรับปากว่า จะให้เจอลูกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แต่พอถึงวันจริง กลับถูกปฏิเสธมาตลอด จนทนไม่ไหว เดินทางไปเฝ้าหน้าบ้านอยู่หลายครั้ง

"ใจเราที่เฝ้ารอทุกวันทุกคืน ตัดสินใจกลับไปที่บ้าน หนูรู้ว่าพี่หนุ่มไม่อยู่บ้าน หนูกดกริ่งตามมารยาทแล้วนะคะ แต่ไม่มีคนเปิด ก็กดรัวๆ เค้าก็เอาตัวสียงออก ก็เคาะประตู ตะโกนว่าขอเจอลูกหน่อย เหมือนคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ทุบประตูเลย ตำรวจมาค่ะ เจ้าของบ้านโทรเรียกตำรวจ ก็บอกเค้าว่าหนูไม่ได้จะทำอะไร แค่คิดถึงลูก อยากเจอ ตำรวจบอกเข้าใจ แต่ผมต้องทำตามหน้าที่"

\'ติ๊ก\' คุกเข่าขออุ้มลูก \'ศรราม\' ไล่กลับ ไม่งั้นจะเรียกตำรวจ

ติ๊กไม่ละความพยายาม ไปอีกครั้ง และบังคับให้พี่เลี้ยงน้องวีจิ อุ้มลูกมาให้เห็นหน้า

"ได้เห็นหน้าลูกแป๊บเดียว 2 นาทีเอง แต่ประตูกั้น จับมือลูกไม่ได้ พยายามจะเอากลอนออก พี่หนุ่มลงมา บอกว่าให้ออกไป ไม่งั้นจะแจ้งตำรวจจับ หนูบอกว่าขอร้องเถอะ นั่งคุกเข่า คือลูกอยู่ตรงนี้ขออุ้มหน่อย ขอกอดหน่อย พี่หนุ่มไม่ยอม บอกถ้าไม่ไปจะให้ตำรวจมา แต่หนูไม่ได้ไปเพราะตำรวจนะ แต่พี่หนุ่มตามไปต่อว่ายามที่ปล่อยให้หนูเข้ามาด้วย"

ติ๊ก เล่าต่อว่าที่ผ่านมา ยอมรับผิดทุกอย่าง ได้ออกมาพูดความจริงแล้ว และพยายามแก้ไขปรับปรุงตัว

"หนูยอมรับมาตั้งแต่วันที่อยู่ที่วัดแล้ว ต่อหน้าพระ กะว่าจะพูดทุกอย่างกับพี่หนุ่ม จริงๆ ในชีวิตติ๊ก ไม่มีใครดีเท่าที่พี่หนุ่มอีกแล้ว ส่วนเรื่องเงินที่เคยบอกว่าได้จากอดีตสามีครั้งละไม่ถึงพันบาท ติ๊กยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง แม้ หนุ่ม ศรราม จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ให้เดือนละ 3 หมื่นบาทแล้วก็ตาม

"ตอนที่หนูเดินเข้ามาในชีวิตของพี่หนุ่ม งานไม่ได้ปังเท่าตอนนี้ แต่ต่อให้พี่หนุ่มไม่มีงาน กัดก้อนเกลือ หนูก็จะอยู่ทุกสถานการณ์ ทุกสถานภาพ แต่บางทีพี่หนุ่มให้ 300 บ้าง 500 บ้าง มันจริงค่ะ แรกๆ เลย ถ้ามีมากให้มาก มีน้อยให้น้อย พอพี่หนุ่มมีงานเยอะ ก็ให้หมื่นนึง ส่วนที่ให้ 3 หมื่นต่อเดือน ก็ตอนที่มาอยู่บ้านหลังนี้ น่าจะ 6 -7 เดือนหลัง"

พร้อมกันนี้ ติ๊ก ยืนยันเหมือนเดิมว่า หนี้สินทั้งหมดไม่ได้เกิดจากการพนันเพียงอย่างเดียว แต่ต้องใช้เงินก้อนเพื่อฝากประจำธนาคารด้วย ยอมรับว่าไม่ได้บอกหนี้สินทั้งหมดให้อดีตสามี เพราะไม่อยากให้รับรู้ปัญหา

"ตอนนี้หนี้สินที่มีอยู่ คุยกับพี่สาวว่าหนี้สินมีเท่าไหร่ พอคิดไปคิดมา จริงๆแล้วหนี้สินมี 2 ล้าน 5 ถึง 3 ล้าน 5 ตอนนี้เคลียร์แล้ว โล่ง ปัญหามาจากเรื่องเงิน เราก็ต้องแก้ จิตใจก็ต้องแก้ ส่วนทองยังอยู่ ไม่ได้ขายหมด ตอนแรกอยู่โรงรับจำนำ ไปไถ่มาหมดแล้ว คิดว่าหนูมีสิทธิ์ที่จะเป็นของหนู หนูขาย หนูได้ทำทุกอย่างตามพี่หนุ่มพูดเป็นความจริงค่ะ แต่ตอนนี้หนูซื้อคืนให้ลูกหมดแล้ว หนูขอไม่บอกว่าอยู่ที่ไหน ส่วนล็อกเก็ตลูก หนูไม่ได้ไปขายนะคะ หนูบอกได้แค่นี้"

สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้ แม่ลูกอ่อนบอกว่ายังคิดถึงลูกตลอด

"ตอนที่ออกมา เราไม่มีบ้าน เราไม่มีลูก ตื่นมาไม่เจอใครเลยสักคน เสื้อผ้ามีชุดเดียว พี่หนุ่มก็ให้เก็บของนะคะ แต่ตอนนั้นหนูคิดว่าเรื่องไม่ใหญ่ขนาดนี้ หนูกักบริเวณในห้องสี่เหลี่ยมไม่ไปไหน อยู่คนเดียวตลอดมา กลางวันร้องไห้ กลางคืนร้องไห้ จะพูดอะไรก็กลัวว่าเค้าจะเสียหาย กลัวเค้าจะไม่รัก กลัวเค้าจะไม่ให้อภัย"

"ที่หนูอยากกลับไป คือวีจิ จะเป็นเมียไม่ได้แล้ว ไม่เป็นไร หนูเคารพการตัดสินใจของพี่หนุ่ม ถึงอยากให้พี่หนุ่มกลับมารักเหมือนเดิม แต่ในใจลึกๆ รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้หรอก หนูแทบไม่มีความหวังอะไรเลย แต่อยากกลับเป็นแม่ค่ะ ที่หนูออกมาครั้งนี้ หนูอยากให้พี่หนุ่มได้ดูรายการ และรับรู้จริงๆหนูอยากจะเปลี่ยนตัวเอง พี่หนุ่มต้องอย่าใจร้อน หนูยอมทำให้พี่หนุ่มตลอด ตื่นมาหัวฟู ไม่ได้แปรงฟัน พี่หนุ่มจะไปแล้ว หนูต้องออกไปตลอด วันนี้แม้ไม่ได้ค่าเลี้ยงดู หนูก็จะยืนด้วยตัวเอง หนูจะเคลียร์หนี้สินอะไรต่างๆ ด้วยตัวเอง"

ติ๊กบอกว่าพูดคำว่าขอโทษมาบ่อยมากแล้ว และสำนึกผิดแล้ว จะไม่มีทางกลับไปทำอย่างเดิมอีกแน่นอน เพื่อจะได้เจอลูก

"หนูอาจจะไม่เป็นเมียที่ไม่ดีเท่าไหร่ แต่เป็นแม่วีจิ หนูขับรถไปคลอดวีจิคนเดียว เห็นใจคนเป็นแม่หน่อยเถอะค่ะ ให้หนูได้เจอหน้าลูกเร็วๆ ให้เจอครั้งเดียวต่อเดือนก็ได้" (ร้องไห้)

"อยากจะบอกลูกว่า แม่อาจจะเป็นแม่ที่ไม่ดีในสายตาของพ่อของวีจิ แต่ในความแม่ ที่ดูแลวีจิมา สอนให้วีจิไหว้ สอนให้เต้น แต่ครั้งนี้ไม่อยากให้เป็นยังงี้จริงๆ ไม่อยากให้ลูกอายคนอื่น ไม่อยากให้มีแม่ที่ครั้งหนึ่งเคยผิดพลาดจากการเล่นการพนัน จริงๆ เรื่องนี้อยากให้คุยได้ในครอบครัว"

\'ติ๊ก\' คุกเข่าขออุ้มลูก \'ศรราม\' ไล่กลับ ไม่งั้นจะเรียกตำรวจ

ส่วนกรณีที่ เสี่ยโป้ อานนท์ มาชวนให้ไปไลฟ์ออกรายการ บอกเล่าประสบการณ์การเล่นพนันออนไลน์ ติ๊กบอกว่าได้ปฏิเสธไปแล้ว รวมทั้งมีคนติดต่อให้ไป "ขึ้นงาน"  ในราคา 1 แสนบาท ก็ไม่ขอรับ แต่ขอขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทางออนไลน์ เพื่อเก็บเงินใช้หนี้ต่อไป

 

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บโชว์