เหลียวมอง 3 พระเอกช่อง 7 ...เปรี้ยง ปัง ฉายแววมีอนาคตไปได้ไกล

เหลียวมอง 3 พระเอกช่อง 7 ...เปรี้ยง ปัง ฉายแววมีอนาคตไปได้ไกล

พระเอกช่อง 7 ที่ส่อเค้าลางว่าจะขึ้นมาเป็นพระเอกแถวหน้า เพราะนอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ฝีมือการแสดงยังไม่เบา แถมได้เล่นละครที่เรตติ้งกำลังดีอยู่ในขณะนี้ มีใครบ้าง ต้องตามไป 'ส่องจอขอเมาท์' dyo

นอกจากละครหลังข่าว 3 เรื่องของช่อง 7 พรหมพิศวาส คนเหนือฅน และ โซ่เวรี จะสนุก เข้มข้น จนเรตติ้งพุ่งทะยาน นำคู่แข่งในช่วงเวลาเดียวกัน ชนิดขาดลอย เรียกว่าชนะยกล็อตแล้ว ละครทั้ง 3 เรื่องยังได้เจียระไน และแจ้งเกิด พระเอกทั้ง 3 คน ‘บูม – กิตตน์ก้อง’, ‘ยูโร - ยศวรรธน์’ และ ‘เข้ม – หัสวีร์’ อีกด้วย

เริ่มต้นที่เรื่องแรก ‘พรหมพิศวาส’ ของบริษัท เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด โดยสองผู้จัด ‘เจี๊ยบ – โสภิตนภา’ กับ ‘พิม – พิมพ์มาดา’

159971934067

159971939039

บูม - กิตตน์ก้อง 'พรหมพิศวาส'

บูม – กิตตน์ก้อง กับบท ปพล ชายหนุ่มผู้ขาดแคลนความรักตั้งแต่วัยเด็ก ส่งพาให้เขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่แร้นแค้น และไม่เชื่อมั่นในความรัก นี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด

เราอาจจะเคยเห็นผลงานของพระเอกคนนี้มาบ้าง ทว่ากับเรื่องนี้ ด้วยการแสดงที่ดีไซน์ออกมาได้ผิดแผกแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ภายใต้ใบหน้าที่น่าหลงใหล ทำให้บท ‘ปพล’ ที่ถ่ายทอดโดย บูม มีเสน่ห์เหลือเกิน แม้คนดูอาจขัดใจในความดื้อรั้นไปบ้าง แต่ก็ไม่มากพอเกินจะให้อภัย

ฉากเศร้า เสียใจ ดราม่าหนัก เมื่อต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักในเวลาไล่เลี่ยกัน แสดงออกมาได้กระแทกหัวใจ จึงไม่แปลกหากผู้ชมจะน้ำตารื้นไปกับโชคชะตาของเขา

มาถึงนาทีนี้ ต้องยอมรับว่าความสามารถของ ‘บูม’ ได้ก้าวไปอีกขั้นอย่างงดงามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

159971952228

ยูโร-ยศวรรธน์ 'คนเหนือคน'

ถัดมาละครเรื่อง คนเหนือฅน ของบริษัท โคลีเซียม ได้ผลิตพระเอกหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง ยูโร - ยศวรรธน์ ให้เปล่งประกาย ในบท ‘เมฆา พารวย’ หรือ ‘ผู้กองเมฆา’ เนื่องเพราะยูโรสามารถถ่ายทอดออกมาได้ดี ฉากบู๊ เต๊ะต่อย แลดูไม่เขอะเขิน ท่วงท่าทำให้เชื่อได้ว่าเป็นตำรวจจริงๆ ออร่าความเป็นพระเอกแจ่มชัดมากกว่าเรื่องอื่นๆที่ผ่านมา นับว่ามีพัฒนาการที่น่าชมเชย

159971957842

บทเมฆา ที่แสดงผ่าน ยูโร ไม่ได้เน้นหนักที่มาดตำรวจเคร่งขรึม ทว่าผสมผสานกับบททะเล้น กวนประสาท ซึ่งแสดงออกมาได้อย่างแนบเนียน แถมการหยอดมุกต่างๆ ก็ดูกลมกลืนไปกับเนื้อเรื่อง

เชื่อขนมกินได้ว่าเขาคืออีกหนึ่งพระเอกที่น่าจะแข็งแรง เติบโตไปได้อีกไกลอย่างแน่นอน อาจมีติดขัดในเรื่องการแสดงอารมณ์ ที่บางฉากบางตอนอาจจะยังเข้าไม่ถึงอยู่บ้าง

159971966975

เข้ม-หัสวีร์ 'โซ่เวรี'

ปิดท้ายที่ ‘เข้ม – หัสวีร์’ กับละครสุดแซบ ‘โซ่เวรี’ เรื่องราวจุดเริ่มต้น การพบเจอกันครั้งแรกของพระ นางที่ไม่ค่อยจะดีนัก นำพาให้เกิดความเกลียดชัง และนำพาให้เกิดเรื่องราวต่างๆมากมาย ที่มีทั้งร้ายและดี

หลายคนคงได้ชมผลงานของพระเอกคนนี้มาบ้าง ทั้งเรื่องแรกใน ไฮโซสะออน บู๊ใน ตะกรุดโทน หรือดราม่าอย่าง ตะวันอาบดาว กระทั่งล่าสุด กับเรื่องนี้ โซ่เวรี แห่งค่าย NINO BROTHERS ของผู้จัด นีโน่-เมทนี และ หนิง-ปณิตา

เข้ม ในมาดนักธุรกิจ จบนอก ในบท ปรินทร์ หรือ ปริ๊นซ์ เมื่อสวมใส่ด้วยชุดสุดเนี้ยบ ช่างหล่อ คมคาย ผิดหูผิดตาจากที่เคยคุ้นชิน บวกรวมกับฉากดราม่า ที่ได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ ทั้งฉากการเฝ้ารอ ถวิลหาผู้หญิงคนรัก แลดูน่าเห็นใจ เอาใจช่วยให้เขาพบเจอหญิงคนรักโดยเร็ว

159971972226

159971974185

159971975410

หรือฉากที่รู้ตัวว่าถูกผู้หญิงที่รักหักหลัง บอกเลิกทั้งที่เขาทุ่มเทหัวใจให้ไปแล้วเกินร้อย ทำให้ ปรินทร์ แทบจะเสียสูญ ตั้งหลักแทบไม่ทัน เข้มสามารถถ่ายทอด และสื่ออารมณ์ได้ดี สะท้อนอาการของหนุ่มคลั่งรักออกมาได้อย่างน่าเห็นใจ

โดยรวมถือว่าสอบผ่านฉลุย แต่ติดขัดเคืองใจตรงเสียงพูดที่บางครั้งอาจเหมือนเกร็งไปนิด แต่เรื่องแบบนี้เชื่อว่าพัฒนาได้

ถัดจากนี้ เราคงต้องมาตามติดผลงานเรื่องอื่นๆ ของทั้ง 3 พระเอก ว่าจะโดดเด่น เข้าตามากแค่ไหน และพวกเขาจะสามารถยืนหยัดเป็นนักแสดงอาชีพได้อย่างมั่นคงหรือไม่?