'หมอช้าง' เปิด 3 ราศีที่การเงินโดดเด่น ปังมาก!

'หมอช้าง' เปิด 3 ราศีที่การเงินโดดเด่น ปังมาก!

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เปิด 3 ราศี ดวงเดือนกันยายน 2563 ที่การเงินโดดเด่น ปังมาก!

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง เปิดเผยถึงคำพยากรณ์ดวงเดือนกันยายน 2563 ครบทั้ง 12 ราศี เดือนนี้เป็นเดือนที่ "พระราหูย้ายเข้า มี 2 ราศีที่จะหลุดพ้น คือ ราศีพฤษภ และราศีพิจิก ส่วนราศีที่ "พระราหู" ย้ายออก คือ ราศีเมถุน และราศีธนู 

ส่วน 3 ราศีที่การเงินโดดเด่นเป็นอย่างมาก ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ได้แก่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :   'หมอช้าง' เผยวิธีทำบุญ-เตรียมของไหว้ 'พระราหู' ย้ายราศีครั้งใหญ่ เสริมดวงชะตา

  

ราศีกันย์  ช่วงวันที่ 17 ..-17..

สำหรับเดือนกันยายน นี้ คนราศีกันย์เด่นทั้งเรื่องการเงินและโชคลาภ รายได้ใหม่ หรือการหมุนเงินที่ดีขึ้น โดยก่อนหน้านี้บางคนอาจมีปัญหาเรื่องหนี้สิน การเงินติดขัด ขอเครดิตสินเชื่อไม่ผ่าน แต่พอเข้าสู่เดือนกันยายน จังหวะดวงดาวจะส่งผลดี การเงินมีความลงตัวมากยิ่งขึ้น หนี้เก่าอาจจะได้กลับคืนมา หรือได้รับการช่วยเหลือ การสนับสนุนที่ดีเรื่องของการเงินจากคนรอบตัว

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เม..-14 ..

เป็นราศีที่หาเงินได้เยอะ แต่หามาได้แล้วก็หมดไปด้วยความรวดเร็ว อีกนัยหนึ่งถือเป็นราศีกระเป๋ารั่ว จึงขอเตือนคนราศีนี้ เพราะการที่พระราหูย้ายรอบนี้ ในระยะยาวชาวราศีเมษต้องระวัง เพราะเป็นราศีที่จะมีเรื่องเสียเงินจุกจิก กวนใจหลายเรื่องเกิดขึ้น พยายามหาเงินทำบุญ

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มี..-13 เม..

การงานเริ่มเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น แต่ต้องเตือนเรื่องเงิน อาจจะเสียเงินจากความผิดพลาด ความประมาท หรือค่าปรับ ค่าธรรมเนียม ดังนั้นต้องดูแลตรวจสอบเรื่องเอกสารบัญชีการเงินให้รอบคอบจะได้ไม่มีปัญหาตามมา