พักกายผ่อนใจที่...'เดอะ เภรี โฮเต็ล'

พักกายผ่อนใจที่...'เดอะ เภรี โฮเต็ล'

หลังผ่อนคลายจากสถานการณ์ 'โควิด-19' โรงแรมหลายแห่งเริ่มเปิดบริการ พร้อมไปกับมาตรการเยียวยาจากภาครัฐ ส่งเสริมให้ไทยเที่ยวไทยกระตุ้นเศรษฐกิจ

ล่าสุด โรงแรมในเครือ Standard International โดยบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เข้าเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ตั้งแต่ปลายปี 2560 ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินงานเปิดโรงแรมแห่งใหม่ ภายใต้แบรนด์ The Standard ที่กรุงเทพฯ และสิงคโปร์ พร้อมประกาศเปิดโรงแรมอย่างเป็นทางการหลังผ่อนคลายล็อกดาวน์

159933095520

ห้องอาหาร "ชาวบ้าน" เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่

ได้แก่โรงแรมใหม่ เดอะ เภรี โฮเต็ล (The Peri Hotel) ที่หัวหินและเขาใหญ่ โดยได้เข้าร่วมกับโรงแรมในเครือ The Standard และ Bunkhouse ที่ประกาศเปิดตัวในช่วงวิกฤติโควิด-19  โดยวางแนวคิดการออกแบบที่สะท้อนวิถีชีวิตแบบเรียบง่ายและพอดี ให้ความรู้สึกเสมือนเป็นบ้านที่อบอุ่น ต้อนรับนักเดินทางและผู้คนท้องถิ่น พร้อมกันนั้นก็ได้แปลงโฉมครั้งใหญ่ของโรงแรมในเครือแสนสิริ ได้แก่ Escape Hotel หัวหิน และเขาใหญ่ โดย The Peri Hotel ทั้งสองแห่งพร้อมเปิดบริการในเดือนตุลาคม 2563

แม้ว่าช่วงเวลานี้เป็นห้วงแห่งวิกฤติเศรษฐกิจจากผลกระทบไวรัส อย่างไรก็ตาม ผู้คนก็ยังมองหาความสุขเล็ก ๆ ในชีวิต ด้วยทำเลที่โดดเด่นด้วยธรรมชาติอันเงียบสงบ ทั้งทะเล เมืองตากอากาศหัวหิน และธรรมชาติป่าอันสมบูรณ์ของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่  ที่จะมอบความรู้สึกสมดุล ชำระจิตใจ ไปกับบรรยากาศและการพักผ่อนในรูปแบบใหม่

159933102423          

อู้ พหลโยธิน ประธานผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์บอกว่า  

แสนสิริภาคภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกับ Standard International พาร์ทเนอร์สำคัญของเราในการพัฒนาและเปิดตัว The Peri Hotel แห่งแรกทั้ง 2 แห่ง ทีมงานที่ผสานความร่วมมือกันเป็นหนึ่งเดียวนี้ได้สร้างสรรค์แบรนด์และเนรมิตการออกแบบตกแต่งที่สะท้อนตัวตนของสถานที่ทั้งสองแห่งได้เป็นอย่างดี ทันทีที่คุณก้าวเข้ามาเยือนโรงแรมทั้ง 2 แห่งนี้ คุณจะสัมผัสได้ถึงการออกแบบอันโดดเด่น แรงบันดาลใจสุดสร้างสรรค์และสถานที่แห่งนี้จะช่วยนำพารอยยิ้มให้กับคุณ ในช่วงเวลาที่วิถีการเดินทางของผู้คนได้เปลี่ยนแปลงไปนี้เอง เราไม่ได้เพียงแค่หันมาพัฒนาโรงแรม แต่เรามุ่งนำเสนอแนวทางการใช้ชีวิตที่ประสานเป็นหนึ่งเดียวกันกับธรรมชาติ

  1599331057100   159933108222        

ห้องอาหาร "ชาวเล" เดอะ เภรี โฮเต็ล หัวหิน

ทะเลหัวหินมีมนต์เสมอ เฉดสีฟ้าน้ำทะเลและสีขาวมอบความรู้สึกสงบ  อีกทั้งงานตกแต่งภายในที่เลือกใช้พื้นไม้เก่าซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งของเรือประมง พาหนะยังชีพสำคัญสำหรับชุมชนริมทะเล บรรยากาศโดยรวมมีแรงบันดาลใจจากนิยาย ‘Old Man and the Sea’ โดย Ernest Hemingway นักเขียนชาวอเมริกันชื่อดัง  และร้านอาหาร Chow Lay’ (ชาวเล) ต้อนรับแขกผู้มาเยือน เพื่อน ๆ และครอบครัว ให้ได้อิ่มอร่อยกับซีฟู้ดเผามื้อพิเศษ หรือจะลิ้มลองเมนูแนะนำหม้อไฟทะเลปรุงด้วยน้ำซุปสูตรลับเฉพาะ โจ๊กปูสไตล์โฮมเมดรสชาติกลมกล่อมก็ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ห้ามพลาด และ ติกิ บาร์ สไตล์ทรอปิคอล ภายใต้ชื่อ Mālō  ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากคำทักทายของชาวซามัว เปิดให้บริการอาหารและเครื่องดื่มสำหรับแขกผู้มาเข้าพักในโรงแรมและแขกทั่วไป นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมกลางแจ้งที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น กีฬาไคท์เซิร์ฟการเล่นว่าว และการขี่ม้าเลียบชายหาด

159933114517 159933117047          

159933120461

สำหรับ The Peri Hotel Khao Yai  นั้นโอบล้อมด้วยสีสันและทัศนียภาพของป่าเชียวชอุ่ม ชวนให้นึกถึงภาพยนตร์เรื่อง ‘Out of Africa’  ร้านอาหาร Chow Barn’ (ชาวบ้าน) อบอวลด้วยควันไฟหอมกรุ่นจากการประกอบอาหารแบบพื้นบ้าน แขกผู้มาพักผ่อนจะได้ลิ้มรสอาหารท่ามกลางบรรยากาศแบบแคมปิ้ง โดยจะมีพนักงานคอยช่วยอำนวยความสะดวกในการปรุงและเสิร์ฟอาหาร นอกจากนี้ ลูกค้าร้านอาหารยังสามารถเลือกเก็บผลผลิตสดใหม่ได้ด้วยตนเองจากฟาร์มออร์แกนิคของโรงแรม คาเฟ่ E-sarn Soul Café เชื้อเชิญแขกผู้เข้าพักและแขกทั่วไปมาร่วมนั่งพักเพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศยามย่ำคืนหรือช่วงเช้าตรู่ ก่อนพระอาทิตย์ขึ้น ณ ที่แห่งนี้ คนแปลกหน้าจะกลายมาเป็นเพื่อนคนใหม่ แขกผู้เข้าพักสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมปั่นจักรยาน หรือเดินเท้าไปตามเส้นทางเดินป่าศึกษาธรรมชาติของอุทยานเขาใหญ่แห่งนี้ หรือจะตื่นเช้ามาร่วมตักบาตรทำบุญที่วัดป่าในบริเวณใกล้เคียง เป็นต้น

  159933122837         

159933125222

159933128869

โรงแรมทั้งสองแห่งเริ่มเปิดลงทะเบียนจองห้องพักเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และจะเปิดให้เข้าพักในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2563  ในราคาพิเศษช่วงเปิดตัวที่ 2,280 บาท ต่อคืน (ลดจากราคาเต็มมูลค่า 4,500 บาท) ดูเพิ่มเติมที่ www.theperihotel.com, FB: /theperihotel