สภาฯ ประกาศเลื่อน 'สุชาติ' เป็น ส.ส.แทน 'กนกวรรณ'

สภาฯ ประกาศเลื่อน 'สุชาติ' เป็น ส.ส.แทน 'กนกวรรณ'

ราชกิจจาฯ เผยแพร่ประกาศ เลื่อน "สุชาติ โชคชัยวัฒนากร" เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แทน"กนกวรรณ วิลาวัลย์"

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสภาผู้แทนราษฎรเรื่อง ให้ผู้มีชื่ออยู่ในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคการเมืองเลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทนตำแหน่งที่ว่าง

ตามประกาศสภาผู้แทนราษฎร เรื่อง ให้ผู้มีชื่ออยู่ในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคการเมืองเลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทนตำแหน่งที่ว่าง ลงวันที่ 28 สิงหาคม 2563 ซึ่งได้ประกาศให้ นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ ผู้มีชื่ออยู่ในบัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อของพรรคภูมิใจไทย ลำดับที่ 16 ได้รับเลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรโดยประกาศลงในราชกิจจานุเบกษา เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2563

สภาฯ ประกาศเลื่อน 'สุชาติ' เป็น ส.ส.แทน 'กนกวรรณ'

บัดนี้ นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ ได้มีหนังสือขอลาออกจากตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน ๒2563 เป็นเหตุให้สมาชิกภาพของ นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ สิ้นสุดลงตามมาตรา 101(3) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560

ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 105(2) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยพุทธศักราช 2560 จึงประกาศให้ผู้มีชื่อในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคภูมิใจไทย เลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทน ดังนี้

นายสุชาติ โชคชัยวัฒนากร ลำดับที่ 17 รายชื่อผู้ได้รับเลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร