'สามารถ' ฮุกใส่ 'วิโรจน์' แนะวันหยุดยาวให้เข้าวัด เลิกมีมิจฉาทิฏฐิ

'สามารถ' ฮุกใส่ 'วิโรจน์' แนะวันหยุดยาวให้เข้าวัด เลิกมีมิจฉาทิฏฐิ

"สามารถ" ฮุกใส่ "วิโรจน์" เลิกสอน ชี้วันหยุดยาวให้เข้าวัด เลิกมีมิจฉาทิฏฐิ ต่อ นายกฯประยุทธ์ แนะใช้กลไกสภาแก้ปัญหาประชาชน

วันนี้ (3 ก.ย.) นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ “สามารถ เจนชัยจิตรวนิช” ระบุว่า มีเรื่องเป็นห่วงและกังวลหลังได้รับข้อมูลจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนส่งมาให้กรณี ส.ส.วิโรจน์ ลักขณาอดิศร พรรคก้าวไกล โจมตีรัฐธรรมนูญเจ้าปัญหาสารพัดว่า การกระทำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่ต้องรับผิดชอบใดๆ นั้น ตนมองว่า นายวิโรจน์ เป็นคนมีมิจฉาทิฏฐิต่อ พล.อ.ประยุทธ์ และพยายามปลุกระดมมวลชนเพื่อให้เข้าใจผิดต่อรัฐบาล มีการให้ข้อมูลเฟกนิวส์ โดยล้วนมีแต่ความมิจฉาทิฏฐิ โมหาคติ และภยาคติอยู่ในตัวนายวิโรจน์เอง

โดยรัฐธรรมนูญ ฉบับปี 60 นั้นเป็นเหตุทำให้พรรคอนาคตใหม่ มี ส.ส.บัญชีรายชื่อมากที่สุดในสภาผู้แทนราษฏร ทั้งๆที่คะแนนป็อปปูล่าโหวตน้อยกว่าพรรคเพื่อไทยและพรรคพลังประชารัฐเสียอีก ซึ่งการกระทำของนายวิโรจน์เหมือนเด็กไม่รู้จักโต เมื่อพรรคอนาคตใหม่ถูกยุบพรรคหลังทำผิดกฎหมายก็ร้องไห้โวยวายเรียกให้คนมาช่วยแต่กลับนำข้อมูลเท็จไปบอกกล่าวคนอื่นโดยไม่ดูการกระทำของตนเองเลยว่าได้กระทำผิดตามที่ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยหรือไม่

นายสามารถ กล่าวว่า อยากให้ช่วงวันหยุดยาวนี้ขอให้นายวิโรจน์เข้าวัดบ้างเพื่อเจริญภาวนาลดทิฐิที่มีต่อ นายกรัฐมนตรี ลงบ้างเพราะชาวบ้านทั่วประเทศรู้อยู่แล้วว่ารัฐบาลชุดนี้ทำงานอย่างหนักเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนของพ่อแม่พี่น้องประชาชน และรัฐธรรมนูญฉบับนี้ก็ไม่ใช่สาเหตุของปัญหา แต่มีนักการเมืองบางกลุ่มไปเสี้ยมให้ข้อมูลเท็จจึงสร้างความสับสนแก่ประชาชน รวมทั้งรัฐบาล แก้ปัญหาโควิด-19 อย่างดีเยี่ยมจนต่างประเทศยอมรับซึ่งไม่พบผู้ติดเชื้อมากว่า100วันต่อเนื่อง

“ท้ายสุดนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เน้นย้ำ ส.ส. และสมาชิกพรรคทุกท่าน รวมถึงศูนย์ร้องทุกข์พรรคฯ เร่งแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในทุกมิติ โดยล่าสุดนี้ พล.อ.ประวิตร และคณะ ได้ลงพื้นที่ติดตามแก้ปัญหาน้ำท่วมในกรุงเทพฯ ป้องกันไม่ให้ปริมาณน้ำสูงจนสร้างความเดือดร้อนและไม่สามารถสัญจรเดินทางได้ ทั้งนี้อยากให้นายวิโรจน์ทำตัวให้เป็นประโยชน์แก่ประชาชนและประเทศชาติบ้างเช่นลงไปช่วยน้ำท่วม เสนอญัตติแก้ปัญหาน้ำท่วมใช้กลไกสภาทำงานดีกว่าโจมตีให้ร้ายพลเอกประยุทธ์นายกรัฐมนตรี น่าจะเป็นประโยชน์ต่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนมากกว่า”