‘Great Wall’ เปิดตัว ทีมบริหาร

‘Great Wall’ เปิดตัว ทีมบริหาร

ดึงคนวงการถยนต์ นำทัพ หวังดันไทยขึ้นแท่นตลาดยุทธศาสตร์ เจาะเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดโผทีมผู้บริหารอย่างเป็นทางการ นำโดย 3 แม่ทัพ  “จาง เจียหมิง”ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย,“หวัง ซื่อฮุย” รองประธานฝ่ายขายและการตลาด เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย และ“ณรงค์ สีตลายน” กรรมการผู้จัดการเกรท วอลล์ มอเตอร์ส ประเทศไทย

ทั้งนี้ “จาง เจียหมิง” จะมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาธุรกิจทั้งด้านการผลิต การขาย และการตลาดของประเทศไทยและกลุ่มประเทศในภูมิภาคอาเซียน จากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์มายาวนาน ทั้งในด้านนวัตกรรมการวิจัยยานยนต์ การผลิต การจัดซื้อ การขายและการตลาด ผลงานที่โดดเด่นคือการสร้างแบรนด์รถกระบะเกรท วอลล์ให้โดดเด่น

159911918476

“หวัง ซื่อฮุ่ย” มีประสบการณ์ในการเปิดตลาดต่างประเทศมาแล้วทั่วโลก เช่น รัสเซีย อเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง ทวีปแอฟริกา และออสเตรเลีย รวมถึงการวางกลยุทธ์การตลาด การสื่อสาร และการบริหารการขาย

159911918653

ด้าน ”ณรงค์ สีตลายน อยู่ในวงการยานยนต์ไทยมานาน รวมถึงการเป็นผู้บริหารฟอร์ด ประเทศไทยมาก่อนหน้านี้ จะรับหน้าที่ดูแลการขาย การตลาด เครือข่ายผู้จำหน่ายและบริการของธุรกิจในเครือเกรท วอลล์ มอเตอร์ส ในประเทศไทยทั้งหมด

1599119184100

นอกจากนี้ยังประกาศแต่งตั้งผู้บริหารตำแหน่งอื่นๆ ประกอบด้วย

ครรชิต ไชยสุโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประสานงานกิจการภายนอกองค์กรและส่วนราชการ

ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย

ฐานิศร กาญจนกูล ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย

ศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร

ชาญศักดิ์ หลายเจริญโชคชัย ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์

จิรศักดิ์ ชื่นอารมณ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์

ซึ่งผู้บริหารต่าง ล้วนมีประกสบการณ์กับตลาดรถยนต์ไนไทย เช่น ครรชิต ล่าสุดทำงานอยู่กับนิสสัน ปิยนุช อยู่เชฟโรเล หรือว่าศุภรางค์ ที่มีประสบการณ์กับฟอร์ด และล่าสุดคือ เปอโยต์

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ เข้าซื้อโรงงานผลิตรถยนต์ที่ระยอง จากจีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต ประเทศไทย โดยจะเริ่มมีผลตั้งแต่ต้นปี 2564 เป็นต้นไป