SCCขายพ่วง

SCCขายพ่วง

หุ้นไอพีโอ 'น้ำดี' ธุรกิจมีแววรุ่งแนวโน้มสู้ภาวะเศรษฐกิจได้ มีข่าวออกมาให้ได้ยินอยู่ตลอดว่าเกิดการแย่งชิงหุ้น ยอดขายล้นบ้างล่ะ จนต้องปิดจ็อบขายหุ้นจองกันอย่างรวดเร็ว 

ด้วยช่วงนี้หุ้นใหม่เข้าคิวรอเข้าตลาดหุ้นหลังตกค้างจำนวนมาก เพราะตลาดหุ้นไม่เอื้อ แต่พอฟ้าเปิด-บรรยากาศได้ นักลงทุนชอบลุ้น (ราคา)หุ้นใหม่ เลยทำให้ชื่อไอพีโอยังสร้างกระแสได้ไม่น้อย

คราวนี้เป็นคิวหุ้นบูลชิพ SCC เข็นบริษัทลูก SCGP ธุรกิจบรรจุภัณฑ์เข้าตลาดหุ้น จากชื่อและไซต์ที่ใหญ่ ธุรกิจอยู่ในกระแส โลจิสติกส์และออนไลน์ ทำให้เป็นหนึ่งในหุ้นไอพีโอที่นักลงทุน   ‘เฝ้ารอคอย’ กันไม่น้อย

ยิ่งได้สูตรขายหุ้นไอพีโอ แบบ  ‘แม่พ่วงลูก’ เลยไม่แปลกใจที่ราคาหุ้นขึ้นมาแรงขนาดนี้ ก็เล่นให้สิทธิผู้ถือหุ้น SCC จองซื้อหุ้น SCGP  ใครซื้อก่อน 10 ก.ย. นี้เตรียมรับหุ้นลูกในอัตรา หุ้นแม่ 7.0950 : 1 หุ้นลูก กันไปเลยแบบไม่ต้องไปชิงแย่งหุ้นกับใคร ส่วนผู้ถือหุ้นเดิมที่ถืออยู่แล้วก็ได้สิทธิแต่ในอัตรา หุ้นแม่ 10.6480 : 1หุ้นลูก

ใครบวกลบคูณหารแล้ว น่าจะต้องใส่เงินเพิ่มหวังถัวเฉลี่ยราคาหวังได้หุ้นในมือเพิ่มไปใช้สิทธิ  ทำเอาหุ้น SCC ที่หมดแรงบวกจากจบปันผลระหว่างกาล หรือดัชนี MSCI ลดน้ำหนัก กลับมาราคาพุ่งต่อแบบนี้สมใจ SCC เค้าละ