ออกหมายจับ มือยิงเทศกิจ หน้าผับเมืองอ่างทอง

ออกหมายจับ มือยิงเทศกิจ หน้าผับเมืองอ่างทอง

ตำรวจอ่างทอง เผยศาลออกหมายจับคนร้าย ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง เจ้าหน้าที่เทศกิจ เขตพระนคร เสียชีวิตหน้าสถานบันเทิงที่อำเภอเมืองอ่างทอง และมีคนได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย

กรณีเมื่อคืนวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา นายประเสริฐ หรือ “ต้อย” อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจ เขตพระนคร ถูกยิงหน้าผับ “เดอะเบส” ในตำบลโพสะ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง และมีถูกยิงบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย โดยผู้ตายเข้าเที่ยวยังร้านแห่งนี้ก่อนจะเกิดเหตุ ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ฮาร์ดดิสก์ถูกถอดออกไป

ความคืบหน้าวันนี้ (31 ส.ค.) พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้า ว่า ศาลจังหวัดอ่างทอง ได้อนุมัติคำร้องพนักงานสอบสวนออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน” ขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ออกติดตามจับกุมตัวมารับโทษตามขั้นตอนของกฎหมายโดยเร็ว

รองโฆษก กล่าวต่ออีกว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ทำการเร่งสืบสวน ไล่ล่า กดดัน และจับกุม ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี มาดำเนินตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน ฝากเตือนไปยังคนร้ายที่ก่อเหตุให้เข้ามอบตัว อย่าคิดต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ และขอความร่วมมือญาติและบุคคลใกล้ชิดของผู้ต้องหา เกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว และหากผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ศปก.ตร.) โทร.1599 หรือ สภ.เมืองอ่างทอง โทร. 035-613-503 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง