ดูดวง 12 ราศี เดือนกันยายน 2563 กับ 'หมอช้าง' พระราหูย้ายราศีครั้งใหญ่

ดูดวง 12 ราศี เดือนกันยายน 2563 กับ 'หมอช้าง' พระราหูย้ายราศีครั้งใหญ่

ดูดวง 12 ราศี เดือนกันยายน 2563 กับ "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา พระราหูย้ายราศีครั้งใหญ่ พร้อมแนะวิธีไหว้พระราหู

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง เปิดเผยถึงคำพยากรณ์ดวงเดือนกันยายน 2563 ครบทั้ง 12 ราศี เดือนนี้เป็นเดือนที่ "พระราหู" ย้ายเข้า มี 2 ราศีที่จะหลุดพ้น คือ ราศีพฤษภ และราศีพิจิก ส่วนราศีที่ "พระราหู" ย้ายออก คือ ราศีเมถุน และราศีธนู 

ราศีที่พระราหูย้ายออก

  • ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.  เป็นข่าวดี ตอนนี้พระราหูจะออกแล้ว เตือนในเดือนกันยายนอาจจะแรงหน่อย เตือนให้ระมัดระวังเรื่องการตัดสินใจ การออกหน้า ดูแลตัวเองด้วยอาจเจอปัญหาทิ้งทวน พอผ่านพ้นเดือนกันยายนก็จะดีขึ้น 
  • ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค. มีผลเปลี่ยนแปลงเยอะ ดวงมีความก้าวหน้า ได้ทำงานในสิ่งที่รักที่ชอบมากขึ้นอาจจะมีประเด็นเรื่องเพื่อนฝูงเล็กน้อยไม่ได้น่าเป็นกังวลอะไร ส่วนความรักก็จะคลี่คลายได้ดีขึ้น คนที่ไม่ใช่ก็จะออกไปจากชีวิตเรา 

159878448429

ราศีที่พระราหูย้ายเข้า

  • ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย. เรียกว่าเป็นเจ้าภาพ เตือนเรื่องสุขภาพ ต้อดูแลมาเป็นอันดับ 1 ต้องออกกำลัง ควบคุมอาหารถ้าไม่เปลี่ยนแปลงตัวเอง อาจมีปัญหาสุขภาพได้มากที่สุด เป็นโรคที่เป็นๆหายๆ ตรวจแล้วไม่เจอ ภาษาดวงเรียกว่าโรคเวรโรคกรรม แต่มีข้อดีในเรื่องงาน ถ้างานได้เดินทางบ่อยค้าขายติดต่อต่างชาติ หรือ งานออนไลน์ จะยิ่งส่งผลดี เตรียมตัวเองให้พร้อมหาช่องทางทำงานในโลกออนไลน์ จะมั่งคั่ง ร่ำรวย ระวังเรื่องเอกสาร สัญญาให้ดีเรื่องของการฟ้องร้อง
  • ราศีพิจิก ช่วงวันที่  17 พ.ย.-15 ธ.ค.  ไม่ได้รุนแรงอะไรมาก พระราหูเข้า ทำให้เกิดความมั่นคง ความก้าวหน้าแต่งานอาจจะหนัก จะเหนื่อยขึ้น รับผิดชอบมากขึ้น แต่จะวุ่นวายหน่อยให้ระวังการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน และระวังเรื่องความรักมีปัญหาเอาเรื่องเก่ามาทะเลาะกันใหม่ การเงินจะดี แต่งานจะเหนื่อย แต่สำเร็จมากยิ่งขึ้น 

159878461864

ราศีที่ดวงความรักโดดเด่น

ราศีตุลย์  ช่วงวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.

สำหรับคนราศีนี้ขอเตือนเรื่องคู่จะมีปัญหา แต่คำว่าคู่มีความหมายหลากหลาย บางคนจะไปลงกับเรื่องส่วนตัว คือทะเลาะกับแฟนหรือมีเรื่องจุกจิกกวนใจ คุยกัน 2 วัน ทะเลาะกัน 5 วัน ซึ่งช่วงเดือนกันยายน เรื่องอารมณ์จะต้องใจเย็น ๆ เข้าใว้ ขณะที่บางคนอาจหมายถึงคู่สัญญา หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน อาจจะทำให้มีการเปลี่ยนแปลง แตกหักกันเกิดขึ้นได้ ดังนั้น เตือนคนราศีตุลย์ ทั้งหมดเป็นเรื่องของจิตใจ ซึ่งดวงดาวแรงมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีข่าวดีอยู่บ้างในเรื่องการเงิน โชคลาภ แม้ไม่มีโชคเรื่องความรักแต่ก็มีเรื่องการเงินที่ยังพอให้สบายใจได้อยู่

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่  17 ก.ค.-16 ส.ค.

สำหรับเดือนกันยายน นี้ คนราศีกรกฎดวงความรักค่อนข้างแฮปปี้มาก โดยเฉพาะคนโสดสนิท 100% จะมีโอกาสเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรือจะมีสิ่งดี ๆ เข้ามา บันเทิงเริงใจ ทั้งนี้ คนโสด ต้องรอดูในเรื่องลักษณะคู่ครองที่จะมีความแตกต่างในเรื่องของอายุอยู่พอสมควร จะไม่อยู่ในวัยใกล้เคียงกันเท่าไร ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวอยู่แล้ว จังหวะดวงดาวไม่น่าเป็นกังวลอะไร แถมคนราศีนี้ พระราหูเปลี่ยนปุ๊บ ส่งผลดีในเรื่องเรื่องการเงินและโชคลาภ หรืออาจได้อะไรมาแบบฟลุ๊ก ๆ ไม่คาดฝันอีกด้วย

159878475853

ราศีการเงินโดดเด่น 

ราศีกันย์  ช่วงวันที่ 17 ก.ย.-17ต.ค.

สำหรับเดือนกันยายน นี้ คนราศีกันย์เด่นทั้งเรื่องการเงินและโชคลาภ รายได้ใหม่ ๆ หรือการหมุนเงินที่ดีขึ้น โดยก่อนหน้านี้บางคนอาจมีปัญหาเรื่องหนี้สิน การเงินติดขัด ขอเครดิตสินเชื่อไม่ผ่าน แต่พอเข้าสู่เดือนกันยายน จังหวะดวงดาวจะส่งผลดี การเงินมีความลงตัวมากยิ่งขึ้น หนี้เก่าอาจจะได้กลับคืนมา หรือได้รับการช่วยเหลือ การสนับสนุนที่ดีเรื่องของการเงินจากคนรอบตัว

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เม..-14 ..

เป็นราศีที่หาเงินได้เยอะ แต่หามาได้แล้วก็หมดไปด้วยความรวดเร็ว อีกนัยหนึ่งถือเป็นราศีกระเป๋ารั่ว จึงขอเตือนคนราศีนี้ เพราะการที่พระราหูย้ายรอบนี้ ในระยะยาวชาวราศีเมษต้องระวัง เพราะเป็นราศีที่จะมีเรื่องเสียเงินจุกจิก กวนใจหลายเรื่องเกิดขึ้น พยายามหาเงินทำบุญ

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.

การงานเริ่มเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น แต่ต้องเตือนเรื่องเงิน อาจจะเสียเงินจากความผิดพลาด ความประมาท หรือค่าปรับ ค่าธรรมเนียม ดังนั้นต้องดูแลตรวจสอบเรื่องเอกสารบัญชีการเงินให้รอบคอบจะได้ไม่มีปัญหาตามมา

159878480751

ราศีการงานโดดเด่น

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่  17 ส.ค.-16 ก.ย.

มีเรื่องวุ่นวาย มีเรื่องที่เหนื่อยมากในช่วงเดือนกันยายน บางคนมีการเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นงานใหม่ ๆ ซึ่งแน่นอนว่าเวลาที่คนเราเริ่มหรือว่าทำอะไรใหม่ ๆ มักจะมีอุปสรรคปัญหา มีการเปลี่ยนแปลง ความเหน็ดเหนื่อยเกิดขึ้นตามมา ดังนั้น สิ่งที่แนะนำคือ งานที่เกี่ยวข้องกับพระราหูจะส่งผลดีกับชาวราศีสิงห์ด้วย อาทิ งานออนไลน์ งานต่างประเทศ หรือธุรกิจน้ำเข้า ส่งออก เป็นต้น แม้จะเป็นราศีที่มีเรื่องเหน็ดเหนื่อย วุ่นวายมาก แต่โชคดีอย่างหนึ่งคือ คนราศีนี้จะยังได้รับความเมตตาที่ดี จากผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือแม้กระทั่งจากลูกค้า ซึ่งความเหน็ดเหนื่อยที่เกิดขึ้นในเดือนกันยายน หรือสิ่งใหม่ ๆ ที่ชาวราศีนี้เริ่มต้นในเดือนกันยายน จะส่งผลให้เกิดข่าวดีและความสำเร็จตามมา

ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

จังหวะดวงในเรื่องการงานดีขึ้น ในเรื่องของการเจรจาก็ดี การติดต่อเรื่องการเซ็นสัญญาร่วมหุ้น ลงทุนอะไรทั้งหลาย จะเป็นราศีที่มีโอกาสมีข่าวดี มีความสำเร็จตามมาด้วย

ราศีมังกร ช่วงวันที่  15ม.ค.-12ก.พ.

เหมาะสำหรับการลงทุนในช่วงเดือนกันยายน โดยราศีมังกรเป็นราศีที่จะมีข่าวดีเข้ามาหลาย ๆ เรื่อง ทั้งเรื่องความรัก การเงินและการงาน ดังนั้น คนราศีมังกร ที่อยากเปิดร้าน ทำธุรกิจทำอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเติม จังหวะดวงในช่วงเดือนกันยายน ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แล้วการเปลี่ยนแปลงของพระราหู น่าจะส่งผลในทิศทางที่เป็นบวก ทำให้คนราศีนี้มีความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดีตามมา

159878505628

สำหรับ "ดาวราหู" ย้ายราศี จะเกิดขึ้นในวันที่ 10 ..63 เวลา 02.51 . ดังนั้นฤกษ์ในการไหว้ดาวราหูคือคืนวันพุธ ที่ 9 ..63 เวลา 20.12 . โดยการนำของดำ 8 หรือ 12 อย่าง และธูปตามจำนวนของไหว้ ซึ่งตัวผู้ไหว้ต้องหันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เป็นทิศของพระราหูโดยตรง

ขอบคุณข้อมูลจาก : MorchangTv