'โหรฟองสนาน' เผย 'ลัคนาราศีกุมภ์' แสนอึดอัด ควรชะลอสิ่งใหม่ไว้ชั่วคราว

'โหรฟองสนาน' เผย 'ลัคนาราศีกุมภ์' แสนอึดอัด ควรชะลอสิ่งใหม่ไว้ชั่วคราว

"โหรฟองสนาน" เผย "ลัคนาราศีกุมภ์" เข้าข่ายชะตาแตก และเข้ามุมอับสุดขีด แสนอึดอัด ควรชะลอสิ่งใหม่ไว้ชั่วคราว

โหรฟองสนาน จามรจันทร์  โพสต์ข้อความระบุว่า แม่หมอสมัครเล่นตอนที่339 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิต-ลัคนากุมภ์-ระหว่าง 10 กันยายน 2563-9 พฤศจิกายน2564 อึกอัก-แสนอึดอัด-ควรชะลอริเริ่มสิ่งใหม่ไว้ชั่วคราว

ภาพลัคนาสถิตราศีกุมภ์ และเรื่องราวต่างๆของชีวิต
พระมฤตยูจร(0) เดินอยู่ในราศีเมษ-8 กรกฎาคม 2565(มีเดินผิดปกติ)
พระราหูจร(8) ย้ายจากราศีมิถุนเข้าไปเดินในราศีพฤษภตั้งแต่ 10 กันยายน2563-29 มีนาคม2565
พระพฤหัสบดีจร(5) ย้ายจากราศีธนูเข้าไปเดินในราศีมังกรระหว่าง 13 พฤศจิกายน 2563-9 พฤศจิกายน2564 (มีเดินผิดปกติ-ข้ามราศี)
พระเสาร์จร(7) ที่เดินผิดปกติข้ามกลับเข้าราศีธนู-จะเข้าไปเดินในราศีมังกร(อีกรอบ)ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป-1มีนาคม 2566 (มีเดินผิดปกติ)

ย้อนกลับไป ตั้งแต่ประมาณปลายปี 2560 มาแล้ว ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ (คิดจากเวลาเกิด-ผ่านการผูกดวงชะตา) ส่วนใหญ่ ได้โชคใหญ่กลับมา-สู้แล้วได้ (พระเสาร์จร 7 เทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวโทษทุกข์เดินอยู่ในราศีธนู-ภพที่สิบเอ็ด-ลาภะคือโชคลาภและความสำเร็จของชีวิต..ผลคือ ลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัย..) ยกเว้นบางท่านที่มีเกณฑ์ร้ายอื่นแทรกก็จะออกแนวได้ ทุกข์โชค-โชคทุกข์

หรือแม้แต่ระยะนี้คือ ระหว่างกลางกรกฎาคม-ประมาณกลางพฤศจิกายน 2563-โชคที่ถอยไปตั้งแต่ประมาณต้นมีนาคม 2563 ก็กลับมาอีก ในระดับที่คนลัคนาสถิตราศีกุมภ์อาจจะเพลิดเพลินลืมโหรไปเลย

แต่ชีวิตคนย่อมมีทั้งสุข-ทุกข์ไปตามการหมุนเวียนโลกธรรมที่ไม่จบสิ้น โดยเฉพาะท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์นั้น ตั้งแต่ประมาณ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป-ประมาณ 9 พฤศจิกายน 2564 ส่วนใหญ่ (มียกเว้น) จะ เข้าข่ายชะตาแตก และเข้ามุม อับสุดขีด ให้ต้องตีฝ่าตามลีลา  ดังต่อไปนี้

1.จุด เริ่มต้นชะตาแตก-คือ ไม่ว่า ก่อนหน้านี้ พวกท่านจะมี ความคิดริเริ่มกระฉูด-ความหวังใหม่อันบรรเจิด-โครงการใหม่ๆ ของชีวิตที่น่าจะดูดี-น่าเสี่ยงเตรียมไว้ขนาดไหน (พระราหูจร 8-ดาวประจำชีพเข้าไปเดินในราศีมิถุน-ภพที่ห้า-ปุตตะ)

แต่ตั้งแต่ประมาณ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป-ประมาณ 29 มีนาคม 2565 พวกท่าน มีโอกาสเดือดร้อน-ทุกข์ๆ ยากๆ เพราะการกระทำตัวเอง (พระราหูจร 8 ดาวประจำชีพเข้าไปเดินในราศีพฤษภ-ภพที่สี่-พันธุ ทำให้ชะตาแตกอีกแบบหนึ่ง ให้ผลตามโฉลก คือ.. จะรำคาญ คนสามานย์จะหมายปอง)

โดยความเดือดร้อนนี้จะเกี่ยวข้องกับ อสังหาริมทรัพย์ หรือ บ้าน หรือ ที่ดิน หรือ รถเก๋ง หรือ การเรียน และ ย้วยไปถึงการงาน ชื่อเสียงเกียรติยศของพวกท่าน โดยมีตัวอย่างที่เริ่มปรากฏให้เห็น เช่น นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จู่ๆ โควิด-19 มาเจอลูกค้ากู้เงินไม่ผ่าน-แล้วทำท่าจะอยากขึ้นโครงการใหม่ ผู้เขียนก็ได้แต่แนะนำให้ไปขายของเก่าให้หมด หรือหากอดไม่ได้อยากทำมากให้เตรียมโครงการไว้เพื่อขึ้นโครงการใหม่หลังมีนาคม 2565 ไปแล้ว หรือไม่ก็ทำเล็กๆ ไปก่อน

หรือบางท่านอาจเดือดร้อน กู้บ้านไม่ผ่านต้องหาคนกู้ร่วม-บางท่านลงทะเบียนเรียนต่อแล้วต้องฟันฝ่าเหนื่อยหนัก สำคัญคือ มีแนวโน้มมีศัตรู หรือ เปลี่ยนแปลงในเรื่องการงานอาชีพ เพราะคนจ้องหาเรื่องให้ อึดอัด-หรือไม่ก็คับแค้นใจ-ถูกจำกัดเสรีภาพมากๆ ตามเกณฑ์ที่รออยู่ คือ

159877641983

2.ตั้งแต่ 13 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป ตามด้วยตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป ดาวใหญ่สองดวงทยอยเข้ามุมอับใกล้เคียงกัน (พฤหัสบดีจร 5 และพระเสาร์จร 7 ทยอยเดินเข้าราศีมังกร-ภพที่สิบสอง-วินาสน์) ซึ่งคาดว่าพวกท่านคงต้องใช้ความพยายามและลูกเล่นส่วนตัวตีฝ่าออกจากมุมอับมหึมาครั้งนี้ ตามท้องเรื่องที่คาดว่าจะเกิดคือ

2.1 ผลจากพฤหัสบดี 5 เข้ามุมอับ ระวังเริ่มตั้งแต่ 13 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป-9 พฤศจิกายน 2564 พวกท่านส่วนใหญ่ (มียกเว้น) มีแนวโน้ม...เสียเงินทองหรือถูกทรยศหักหลัง หรือบางท่านอกหักรักคุด หรือถูกตั้งกรรมการสอบ หรือโดนเรื่องกฎหมายหรือระเบียบ หรือบางท่านเข้าคุกใต้ถุนศาลระหว่างทำเรื่องประกันตัวก็มี หรือบางท่านใช้จ่ายเงินไปในทางมิชอบ ถูกฟ้องคดีเช็ค บัตรเครดิต ฯลฯ ตามโฉลก.. ทรัพย์วิบัติ ข้าคนพลัดกระจัดกระจาย…

วิธีการรับมือพฤหัสบดีเข้าภพวินาสน์ ตำราบอกพวกท่านต้องใช้เล่ห์เหลี่ยม ไหวพริบพลิกแพลงเพื่อตัวรอด หาลู่ทางช่วยตัวเองให้ได้ด้วยการคาดคะเนเรื่องต่างๆ ได้ถูกต้อง เรียกกันว่าต้องงัดลูกเล่นที่สะสมมาตลอดชีวิตเข้าสู้กันล่ะ

อีกทั้ง เป็นระยะที่เหมาะมากในอันจะไปหาเงิน-รายได้พิเศษจากแดนไกล-ต่างประเทศ-ที่ลึกลับ-ของวินาสน์เสียหายแล้ว เช่น ขายประกันวินาสน์ภัย หรือซ่อมถนนที่พังหรือหลังคาเปิง ฯลฯ

และข่าวดี คือ ระหว่างประมาณ 29 มีนาคม-ประมาณ 27 กันยายน 2564 เป็นช่วงที่พวกท่านจะมีเวลาหายใจหายคอทบทวนเรื่องเงินในชีวิต หรือพูดง่ายๆ ชะตาจะฟื้นให้ตั้งหลักชั่วคราว เกิดปัญญา อีกทั้งมีแนวโน้มได้เงิน-รายได้พิเศษจะเข้ามาพอให้ใจชื้น ก่อนที่จะเริ่มดวงตกเพราะเรื่องนี้อีกไปถึง 9 พฤศจิกายน 2564

2.2 ผลจากพระเสาร์จรเข้ามุมอับตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป คือ พวกท่านส่วนใหญ่ (มียกเว้น) มีโอกาสเสียเงินก้อนใหญ่ บางคนเฉียดหรือล้มละลาย หรือมีคนป่วยให้ดูแลยืดเยื้อเหมือนติดคุก หรือถูกกักบริเวณโดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่หรือหุ้นส่วนในชีวิตทั้งหลายที่ต้องดูแลให้ดี หรือบางคนต้องเรียนต่อชั้นสูงที่บ้านด้วยความอึดอัด หรือบางคนถูกครอบครัวถามเรื่องธุรกิจจนอึดอัด หรือมีศัตรูลับที่เป็นคนร้ายกาจคอยใส่ร้ายป้ายสี สรุปง่ายๆ เป็นระยะที่จะหาเรื่องสุขใจยากและต้องพึ่งตัวเองสถานเดียวตามโฉลก.. ทุกข์บ่วาย ทรัพย์สูญหายจะจากไกล ลูกเมียและข้าไทย บ่มิได้พึ่งอาศัย...

คู่มือตีฝ่าพระเสาร์จรเข้ามุมอับ ของท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ไปจนถึงประมาณ 1 มีนาคม 2566 ซึ่งตำราแนะนำว่าให้สู้ช่วงแรกและกลางเต็มที่เพื่อที่บั้นปลายจะได้สุขสบายมีตัวอย่างคนที่ตีฝ่าสำเร็จมาแล้วคือ

เจ้าชะตาท่านหนึ่งมีชีวิตเป็นรองทุกคนในครอบครัว ทำดีแค่ไหนคนในครอบครัวหรือกงสีก็ไม่เห็นคุณงามความดี ตัดสินใจกับคู่ชีวิตตีฝ่าออกมาเริ่มทำกิจการเอง สุดท้ายประสบความสำเร็จค่อนข้างงดงาม และสำคัญคือ ช่วงระหว่างนี้คือพฤศจิกายน 2563-พฤศจิกายน 2564 คือช่วงที่เหมาะมากสำหรับพวกท่านที่ จะตีฝ่ากำแพง หรือวงล้อมของชีวิต

3.พวกท่านยังอยู่ในช่วงมีญาณทัศนะยอดเยี่ยมที่จะคาดคะเนเรื่องต่างๆ ได้ถูกต้อง สนใจสิ่งใหม่ๆ-วิธีการใหม่ๆ-ล้ำสมัย หรือวิชาลึกลับที่สามารถนำมาเป็นต้นทุนของชีวิตได้ (มฤตยูจร 0 เดินอยู่ในราศีเมษ-ภพที่สาม-สหัชชะ) เช่น บางท่านเคยแต่ขายของหน้าร้านกลับขายออนไลน์เพลิน บางท่านเดินทางไปหาสินค้าที่น่าสนใจมาโพสต์ขาย เป็นต้น

กล่าวโดยสรุป ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ส่วนใหญ่จริงอยู่อาจจะกำลังเข้าช่วงอึดอัดสุดๆ ของชีวิต แต่เพราะพวกท่านมีบุคลิกพิเศษ คือความฉลาดล้ำแฝงอยู่ สู้ให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ แล้วปลายปีหน้าชะตาจะเริ่มฟื้น