บุฟเฟ่ต์ แชมเปญบรั้นช์สุดหรูสไตล์สเปน ณ ห้องอาหารอูโนมาส

บุฟเฟ่ต์ แชมเปญบรั้นช์สุดหรูสไตล์สเปน ณ ห้องอาหารอูโนมาส

เปลี่ยนบรรยากาศมื้ออร่อย แบบ บุฟเฟ่ต์สไตล์สเปน ก็น่าสนใจดี แถมยังเป็นแชมเปญบรั๊นซ์สุดหรู โอ้โหแบบนี้สายกินไม่ควรพลาด สนใจเชิญได้ที่ "ห้องอาหารอูโนมาส"

159870727510

สัมผัสกลิ่นอายของสเปนกับ บุฟเฟ่ต์แชมเปญบรั้นช์สุดหรู ที่ ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สุดอลังการกับอาหารสเปน และเหล่าบรรดาซีฟู้ด ให้เราได้เลือกสรรความอร่อยด้วยตัวเอง ในทุกวันอาทิตย์แรกของแต่ละเดือน ที่รวบรวมความสดใหม่คุณภาพเยี่ยม จัดเรียงรายบนน้ำแข็งเป็นการเรียกน้ำย่อย อาทิ ก้ามปูอลาสก้าเนื้อหวาน ล็อบสเตอร์เนื้อแน่น กุ้งลายเสือ หอยนางรมหลากหลายสายพันธุ์ ไข่ปลาคาเวียร์ ทานพร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บเพื่อเพิ่มอรรถรส รวมถึง หลากหลายเมนูทาปาสต่างๆ ให้เลือกอิ่มอร่อยตามใจชอบ

159870727526

นอกจากนี้ยังมีอาหารสเปนตามสั่งเมนูใหม่ โดยทีมเชฟประจำห้องอาหารได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศส่งตรงจากสเปน นำมารังสรรค์เป็นเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งใจปรุงอย่างสุดฝีมือ พร้อมเสิร์ฟร้อนให้ทุกท่านได้ลิ้มรสกันถึงโต๊ะ มอบประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด รวมทั้งเมนูของหวาน ละลานตาอีกมากมายที่สายของหวานต้องมีความสุขแน่นอน  

159870727646

เชิญสัมผัสรสชาติและวัฒนธรรมของชาวสเปน พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวภายใต้บรรยากาศอันอบอุ่น ในราคาเพียง 3,555 บาท++ ต่อท่าน เสิร์ฟพร้อมแชมเปญ จี เอช มุมม์ กอร์ดอง รูจ หนึ่งในสุดยอดแบรนด์แชมเปญของโลก จากขวดแม็กนัม หรือขวดใหญ่ ขนาดจุ 1.5 ลิตร หรือสองเท่าของขวดแชมเปญปกติ รวมถึงไวน์รสเลิศจากทั่วโลก และเครื่องดื่ม   พรีเมียมอื่นๆ แบบไม่อั้น (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ)

159870727522

ทางห้องอาหารรับประกัน ความสะอาด ปลอดภัย การันตีว่าเชฟของเขามิได้เดินทางไปยังที่สุ่มเสี่ยงตั้งแต่ 31 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา พนักงานทุกคนผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกวัน และยังผ่านการอบรมแนวทางป้องกัน นอกจากนี้เรายังทำการฆ่าเชื้อโรคอุปกรณ์ทำครัว ห้องครัว และเครื่องมือเครื่องใช้เป็นอย่างดี เราขอการันตีด้วยประกาศนียบัตรโรงแรมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

159870727538

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: [email protected] หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.unomasbangkok.com