เปิดตัว 'BNK48' พรีเซนเตอร์คนใหม่ THAI-DENMARK

เปิดตัว 'BNK48' พรีเซนเตอร์คนใหม่ THAI-DENMARK

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดตัว BNK48 พรีเซนเตอร์ใหม่ THAI-DENMARK พร้อมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ร้าน THAI-DENMARK MILKLAND

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 สิงหาคม 2563) เว็บไซต์กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้รายงานว่า นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประธานพิธีการแถลงข่าวเปิดตัวศิลปิน BNK48 เป็นพรีเซนเตอร์ และผลิตภัณฑ์ใหม่ร้าน THAI-DENMARK MILK LAND พร้อมด้วยนายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (...) ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ 

159861077645

นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยภายหลังเป็นประธานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ และผลิตภัณฑ์ใหม่ ร้าน THAI-DENMARK MILKLAND ครั้งนี้ว่า การส่งเสริมและขยายกลุ่มตลาด โดยนำไอดอลกลุ่มคนรุ่นใหม่ BNK48 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์เข้าถึงกลุ่มเยาวชน ซึ่งจะเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนสังคม โดยเน้นย้ำและรณรงค์ให้คนไทยได้เห็นความสำคัญของการดื่มนมดีมีคุณภาพจากเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมประเทศไทย ภายใต้การจดจำ THAI-DENMARK MILK LAND

สอดคล้องกับนโยบายกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเลี้ยงโคนมให้แก่เกษตรกรผู้เลี้ยงโคนม ควบคู่ไปพร้อมกับการสร้างวัฒนธรรมการบริโภคนมซึ่งมีคุณค่าและสารอาหารที่มีประโยชน์สำหรับทุกเพศทุกวัย นมโคไทยเดนมาร์คเป็นนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง อีกทั้ง ...ได้พัฒนาและเปิดตัวสินค้ารสชาติใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าให้มีความหลากหลายนอกจากนี้การดื่มนมและผลิตภัณฑ์จากไทยเดนมาร์คจะเป็นการช่วยเกษตรกรไทยผู้เลี้ยงโคนม ได้มีอาชีพ มีรายได้อย่างมั่นคงยั่งยืน