5 สาว ‘BNK48’ ยังฮอต! คว้า 5 รางวัลบนเวที KAZZ AWARD 2020

5 สาว ‘BNK48’ ยังฮอต! คว้า 5 รางวัลบนเวที KAZZ AWARD 2020

เรียกได้ว่าผ่านไปกี่ปีกระแสของ "BNK48" ก็ยังไม่จางหาย ล่าสุด 5 สาวจากวงไอดอลชื่อดังได้ประกาศศักดาความปังอีกครั้งด้วยการขึ้นรับ 5 รางวัล จากเวที "KAZZ AWARD 2020" ซึ่งเป็นวาระครบรอบสู่ปีที่ 14 อีกด้วย

ตั้งแต่ช่วงเย็นถึงค่ำของคืนวันที่ 24 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ห้อง BCC HALL ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว คึกคักด้วยศิลปินดารามากมาย ท่ามกลางการจัดงานภายใต้แนวคิด New Normal / Blue Classic และหนึ่งในไฮไลท์ที่สร้างความสดใสให้แก่งานคือการขึ้นรับรางวัล ‘สาววัยใสโดนใจแห่งปี’ ของ 5 สาว BNK48 ที่ทั้งห้าคนได้รับคะแนนโหวตอย่างท่วมท้น ได้แก่ มิวสิค - แพรวา สุธรรมพงษ์ ได้รับคะแนน 26.8 เปอร์เซ็นต์, เจนนิษฐ์ - เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ได้รับคะแนน 24.6 เปอร์เซ็นต์, เฌอปราง – เฌอปราง อารีย์กุล ได้รับคะแนน 16.9 เปอร์เซ็นต์, อร - พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ได้รับคะแนน 16.7 เปอร์เซ็นต์ และ มิวนิค - นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล ได้รับคะแนน 15.0 เปอร์เซ็นต์

นอกจากนี้ทั้ง 5 สาวยังขึ้นแสดงร้องและเต้นสองซิงเกิลใหม่ล่าสุด ทั้ง Heavy Rotation เพลงหลักของ 9th Single BNK48 โดยมี เจน - กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ ตำแหน่งเซ็นเตอร์ของเพลงมาร่วมแสดงด้วย และเพลง Hashire Penguin วิ่งไปสิ...เพนกวิน เพลงสุดน่ารักความหมายดีๆ สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนในงาน รวมถึงผู้ชมที่รับชมผ่านไลฟ์การประกาศรางวัลครั้งนี้ด้วย

159834361464

มิวสิค BNK48 ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดในครั้งนี้เปิดเผยถึงความรู้สึกหลังรับรางวัลว่า ดีใจทั้งที่ได้รับรางวัลและได้กลับมาเจอแฟนคลับอีกครั้งหลังจากเกิดวิกฤติโควิด-19

“หนูดีใจมากเพราะก่อนหน้านี้มีช่วงที่ไม่ได้เจอแฟนคลับนาน การมารับรางวัลครั้งนี้ทำให้มีโอกาสเจอแฟนคลับในรูปแบบ New Normal กันด้วย ก็ดีใจมากที่ทุกคนยังสนับสนุนพวกเราและมอบรางวัลนี้เป็นกำลังใจเราในสายงานนี้ด้วยค่ะ”

ด้าน เจนนิษฐ์ BNK48 บอกว่า เป็นรางวัลที่ต้องฝ่าด่านดาราสาวสวยมากมายที่ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าไอดอลอย่างพวกเธอจะประสบความสำเร็จได้ แต่ก็เกิดขึ้นแล้ว

“พวกเราต้องแข่งกับสาวสวยวัยใส พี่ๆ ดาราสวยๆ เยอะมาก ไม่คิดว่าจะเป็นเราที่ติดมา แถมยังติด 5 คนด้วย ก็เลยรู้สึกดีใจและขอบคุณทุกคนมากๆ เลยค่ะ หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนแบบนี้ตลอดไปค่ะ”

นอกจากนี้ทั้ง 5 สาว ยังเล่าถึงสองเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกไปให้แฟนคลับได้ฟังและชม MV กันเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงกิจกรรม Road Show ซึ่งกำลังเกิดขึ้นในหลายจังหวัดทั่วประเทศ ว่ามีการตอบรับที่อบอุ่นมาก ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับตามจังหวัดต่างๆ ที่ไปให้กำลังใจในการ Road Show รวมทั้งการขึ้นแสดงเพลง Heavy Rotation กับ Hashire Penguin วิ่งไปสิ...เพนกวิน บนเวที KAZZ AWARD 2020 ด้วย

159834367980

“นี่เป็นการขึ้นแสดงเพลง Heavy Rotation ครั้งแรกของหนู ตื่นเต้นมากเลยค่ะ และสนุกมากๆ เลยค่ะ และวันนี้เราได้แสดงเพลง Hashire Penguin…วิ่งไปสิเพนกวิน ซึ่งเป็นเพลงรองในซิงเกิลที่ 9 ก็ดีใจมากๆ” มิวนิค BNK48 กล่าว

นับตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 เกิดขึ้น ทำให้การแสดงใน BNK48 The Campus หรือที่แฟนคลับเรียกกันว่า “เธียร์เตอร์” ได้หยุดชะงักลง หลังจากทุกอย่างคลี่คลาย การเปิดเธียร์เตอร์อีกครั้งมาพร้อมกับการแสดงสเตจใหม่ โดยแบ่งเป็นสองทีมคือ BIII (บีทรี) และ NV (เอ็นไฟว์) เจนนิษฐ์ BNK48 บอกว่า จะสลับกันขึ้นแสดงทีมละสัปดาห์

สุดท้ายทั้ง 5 สาว ฝากถึงอีเว้นท์ต่างๆ ที่ทยอยกลับมาจัดให้แฟนคลับได้หายคิดถึงในเดือนกันยายนนี้ อาทิ BNK48 8th Single High Tension Mini Handshake Event ตลอดทั้งเดือนกันยายน และงาน Janken 2020

“ปกติเมมเบอร์จะถูกเลือกโดยผู้บริหารของวงหรือจากผลการสนับสนุนจากแฟนคลับ แต่ครั้งนี้ต้องพึ่งดวง เราจะเป่ายิ้งฉุบกัน น่าสนใจ น่าตื่นเต้น อีกอย่างที่อยากให้ติดตามคือชุดที่พวกเราจะใส่เข้ามาแข่งขันเป่ายิ้งฉุบ จะพีคมากๆ อลังการงานสร้างมากๆ อยากให้ทุกคนติดตามกันค่ะ” เฌอปราง BNK48 กล่าวทิ้งท้าย