เสริมดวง รับพลังบวก ในงาน “ตลาดเปิดดวงพยากรณ์ #สายมูต้องมา” รวมทุกศาสตร์แห่งการพยากรณ์ในงานเดียวกัน

เสริมดวง รับพลังบวก ในงาน “ตลาดเปิดดวงพยากรณ์ #สายมูต้องมา” รวมทุกศาสตร์แห่งการพยากรณ์ในงานเดียวกัน

ใครที่ยังหาทางออกไม่เจอ ทั้งการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ การลงทุน ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ชวน"เสริมดวง"บอกลาความเครียด เปิดรับความปัง "รับพลังบวก" แบบเต็มๆในงาน “ตลาดเปิดดวงพยากรณ์ #สายมูต้องมา”

159834124247

เชิญ "เสริมดวง" และ "รับพลังบวก" ในงาน “ตลาดเปิดดวงพยากรณ์ #สายมูต้องมา” รวมทุกศาสตร์แห่งการพยากรณ์กับ 24  นักพยากรณ์ชื่อดัง ร่วมไขความลับแห่งโชคชะตาพร้อมเปิดทำนายกับการพยากรณ์อันน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น ไพ่ทาโรต์, โหราศาสตร์ไทย, พยากรณ์ศาสตร์เลข 7 ตัว, ฮวงจุ้ย ดวงจีน, ลายมือ, ลายเซ็น, พลังเลขศาสตร์, เบอร์มงคล 

159834067094

พร้อมไอเทมเด็ดเสริมมงคลให้สายมูได้เลือกช้อปกัน อาทิเช่น วัตถุมงคล เครื่องประดับ เครื่องราง, ทัวร์สักการะขอพรวัดดัง, กระเป๋าสตางค์เรียกทรัพย์, ต้นไม้มงคล, เบอร์มงคลเสริมชะตา, สินค้าฮวงจุ้ยของตกแต่งบ้าน ฯลฯ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน มอบให้แก่องค์กรสาธารณกุศลเพื่อผู้พิการทางสายตา ทั้งนี้งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 – 30 สิงหาคม 2563 ณ M Hall ชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)

159834124128

 รวมเหล่านักพยากรณ์เริ่มจาก อาจารย์เอก อริย์ธัช ไพ่ทาโรต์ จิตสัมผัส ด้วยประสบการณ์มากมาย ทั้งยังมีผลงานภาพไพ่ทาโรต์อัศจรรย์วรรณคดี (Major Acana) ที่วิจิตรและลือเลื่องด้านความแม่นยำ จุดเด่นของการทำนายชนิดนี้คือ สามารถดูได้แม้ผู้ดูไม่ได้จับไพ่ แถมไม่ต้องใช้วันเดือนปีเกิด เวลาเกิด ก็สามารถตอบได้ทุกเรื่องที่สงสัยอยากรู้  ช่วยหาทางแก้ไขในเรื่องราวได้กระจ่าง โดยใช้หลักการเชื่อมโยงภาพ เพื่อตอบคำถามผสมผสานการใช้จิตสัมผัส และ ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาได้แม่นยำ

159834124155_1

 โดยผู้ทำนายซึ่งเป็นคนจับไพ่ต้องมีสมาธิ จิตนิ่ง เพราะหากให้ผู้ที่มาขอรับคำทำนายจับไพ่เองบางทีใจคิดแต่ว่าขอให้ได้ไพ่ที่ดี จิตใจไม่เป็นกลาง ไม่นิ่ง ไพ่ก็จะไม่แม่นยำ ตนเองจึงใช้วิธีจับให้เองเพราะมีจิตที่นิ่งเป็นกลางที่สุด สำหรับใครที่มีปัญหาและอยากแก้ไขปัญหา ขอเชิญมาที่งานนี้ เพราะไพ่จะตอบได้ทุกเรื่องที่คุณสงสัย และไพ่ไม่เคยหลอกใคร”

 

159834124262

4 นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่จะมาร่วมในงานครั้งนี้ 

อาจารย์ พรชัยยศ นำชัยเจริญพร (ทิพย์นภา)  ดูดวงชะตาโหราศาสตร์จีน โป๊ยหยี่สี่เถี่ยว “หลักโหราศาสตร์จีนโบราณอดีตมักใช้สำหรับการศึกสงคราม เพื่อจัดทัพสู้รบ แต่มาเฟื่องฟูที่สุดในสมัยราชวงศ์ซ่ง (ราว 20 ปีก่อนคริสต์ศักราช) ซึ่งฮ่องเต้มองว่าแท้จริงการจะปกครองบ้านเมืองให้เป็นปึกแผ่น ไม่ใช่การทำศึกสงคราม สร้างวีรบุรุษ วีรสตรี ผู้คนล้มตาย ตลอดเวลา ดังนั้นจึงนำโหราศาสตร์มาใช้ในการจัดวางฮวงจุ้ยเพื่อให้บ้านเมืองสงบร่มเย็น โดยให้ความสำคัญกับลม (ฮวง) และน้ำ (จุ้ย)  หลักการทำนายของผมจะใช้หลักธาตุทั้ง 5 คือไม้ ไฟ ดิน ทอง น้ำ แบ่งตาม พ.ศ. ปีที่เกิด

159834124110

กระเป๋ามงคลเงินทองไหลมาเทมา 

ผนวกกับใช้หลักฮวงจุ้ย และนักษัตรมา"เสริมดวง"บ้าง  "รับพลังบวก"บางคนก็จะมาดูเพื่อเช็คธาตุว่าสุขภาพช่วงนี้เป็นยังไง ควรกินอาหารอะไรเสริมธาตุ  หรืออย่างเศรษฐกิจช่วงนี้ควรใช้กระเป๋าเงิน สมุดเงินฝากธนาคาร ATM สีอะไรเพื่อช่วยเสริมให้เก็บออม หรือเพื่อหมุนเวียนให้รุ่งเรือง เช่น เกิดธาตุดิน ต้องการครอบครัวมั่นคงเสริมธาตุไฟสีแดง ถ้าต้องการรุ่งเรือง ต้องอาศัยธาตุน้ำสีฟ้า, ธาตุทอง อาศัยธาตุดินสีเหลืองในการปกป้องให้มั่นคง แต่ถ้าต้องการความรุ่งเรืองต้องอาศัยธาตุไฟ, ธาตุน้ำ อยากความอุดมสมบูรณ์ ให้ใช้สีธาตุทอง ถ้าต้องการมั่นคงให้อาศัยสีธาตุดิน, ธาตุไม้ ถ้าจะเก็บเงินให้เติบโตงอกงามให้ใช้สีธาตุน้ำ ถ้าต้องการความมั่นคงใช้สีเหลืองธาตุดิน และสุดท้ายคนธาตุไฟ ถ้าต้องการรุ่งเรือง มีพลังงานดีที่สุดคือธาตุไม้ ถ้าต้องการมั่นคงต้องอาศัยสีธาตุดิน เป็นต้น”
159834124295

เครื่องประดับมงคล

อาจารย์ไชยวัฒน์ อริยจิตจรัส – นักพยากรณ์ศาสตร์เลข 7 ตัว ตรวจกรรม “จุดเด่นของการพยากรณ์ในศาสตร์ที่ตนเองเชี่ยวชาญ คือ ศาสตร์เลข  7 ตัว เป็นโหราศาสตร์โบราณของไทยเป็น 1 ใน 3 วิชาหลักที่นักพยากรณ์มักใช้กัน การดูศาสตร์ของเลข 7 ไม่จำเป็นต้องรู้ วัน เดือน ปี เกิด ที่ชัดเจนก็สามารถดูได้ เพราะในอดีตโหราศาสตร์ไทยยังไม่มีเวลาที่เที่ยงตรงแน่นอน ต้องหาลัคนาของเจ้าชะตาว่าอยู่ตำแหน่งไหนเป็นในลักษณะกว้างๆ สำหรับอุปกรณ์หลักที่ใช้ในการทำนายได้แก่ ปฏิทิน 100 ปี  เพื่อตรวจชะตา วัน เดือน ปี เกิด สำหรับหลายคนที่ชื่นชอบการดูดวงขอฝากไว้ว่า “มนุษย์เราต้องรู้จักวางแผนชีวิตให้ดี อย่าเชื่อแต่การดูดวง อยากให้ถือว่า คำทำนายต่างๆ เป็นเพียงการเยียวยา แม้พื้นกำเนิดดวงจะอาจเป็นหลักในการกำหนดดวงชะตา แต่สุดท้ายทุกคนย่อมหนีไม่พ้น กฏแห่งกรรม”

 

159834124195

อาจาร์ตั้ม เมธาวี นพภาลัย นักพยากรณ์ศาสตร์ไพ่ทาโรต์, จิตสัมผัส, ไพ่ออราเคิล, ฮวงจุ้ย, อักษรรูน อีกหนึ่งนักพยากรณ์ที่มีลูกศิษย์ติดตามมากมาย กล่าวไว้ว่า “จุดเด่นของการพยากรณ์ไพ่ทาโรต์ที่ตนเองเชี่ยวชาญ คือ วัน เวลา ตัวเลข ซึ่งเป็นศาสตร์ไพ่ฮินดู เป็นไพ่ของเทพ “พระศิวะ” โดยวิธีพยากรณ์จะเป็นการดูจากไพ่ ไพ่จิตสัมผัส (ไพ่ออราเคิล) ซึ่งจะเป็นการจับไพ่ โดยใช้มือข้างซ้ายจับ เพราะมือข้างเดียวกับหัวใจเรา  ไพ่ที่จับได้จะได้คำทำนายจะออกมาตรงกับดวงของผู้ที่มาดูอย่างแม่นยำ และนอกจากมีการทำนายดวงชะตาจากไพ่เป็นหลักแล้ว ยังสามารถดูฮวงจุ้ย และหินอักษรรูน อักษรโบราณที่เชื่อว่าในอดีตจอมเทพโอดินทรงคิดค้นขึ้นมาได้อีกด้วย นอกจากนี้ขอฝากข้อคิดสำหรับผู้มาดูดวงว่า โชคชะตาเป็นแค่ผู้ชี้แนะแนวทาง สุดท้ายความดีเท่านั้นที่จะนำเราไปทางที่ดี”

159834124257

นอกจากนี้ยังมีนักพยากรณ์หลากหลายศาสตร์ สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนทำนายโชคชะตาราศีในรูปแบบต่างๆ ตลอดทั้งงาน ได้แก่ อ.ตั้ม เมธาวี, อ. เอก อริย์ธัช, อ.แดน พรหมญาณ, อ.เจตสุภา สาระคำ จากศาสตร์ไพ่ทาโรต์ อ. ป้องประกาศิต ไพ่พรหมญาณ/  อ.อาณณัฐ, อ.คมเดช บ้านหมอดู, อ.ยศวรรธน์, อ.เอกพยากรณ์, อ.ภาณุ และอาจารย์แก้ว จากศาสตร์โหราศาสตร์ไทย / อ.ไชยวัฒน์, อ.พวงภมร , อ.พัชรบวรรัตน์ ,อ.สลิตตานพรัตน์ จากศาสตร์เลข 7 ตัว/   อ.พรชัยยศ, อ.ธัญเทพ (ซินแสเซิน), ซินแสวัชระ, อ.วิมล (เหล่าซือหวิน) จากศาสตร์ ฮวงจุ้ย และดวงจีน อ.ณัฐ บัณฑิตโค้ว ฮวงจุ้ย และดวงจีน (หมากรุกจีนหลักเง้า) / อ.ภชิรวิชญ์, อ.สมชาย, อ.กานต์สิริ,  อ.อภิรดี, อ.สุรินทร์, อ.กิตติ จากศาสตร์ลายมือ / อ.เอื้ออุษา จากศาสตร์ลายเซ็น และอ.จีจี้ ศาสตร์ดูเบอร์มงคล เลข ATM

159834124235

ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)

ร่วม"เสริมดวง" และ "รับพลังบวก" ในครึ่งปีหลังไปด้วยกันในงาน “ตลาดเปิดดวงพยากรณ์ #สายมูต้องมา” บัตรราคาใบละ  399 บาท ระหว่างวันที่ 27 – 30 สิงหาคม 2563 ณ M Hall ชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน มอบให้แก่องค์กรสาธารณกุศลเพื่อผู้พิการทางสายตา ติดตามรายละเอียดตลอดการจัดงานได้ที่ FB Page: TheMarketBangkok (ทั้งนี้ ทางศูนย์ฯ ยังคงติดตามเฝ้าระวัง และคุมเข้ม มาตรการความสะอาดและสุขอนามัย ครอบคลุมทุกพื้นที่ให้บริการอย่างเข้มงวด)