'บี ออโต้ฮาวส์' จัดเต็ม บิ๊ก มอเตอร์เซล

'บี ออโต้ฮาวส์' จัดเต็ม บิ๊ก มอเตอร์เซล

ขนทัพรถยนต์ 13 รุ่น ร่วมงาน เสริมหรู-สปอร์ต ด้วยชุดแต่ง TECHART จากเยอรมนี ROWEN ญี่ปุ่น

งาน บิ๊ก มอเตอร์เซล กำลังดำเนินอยู่ในช่วงเวลานี้ พร้อมกับความคาดหวัง ของผู้ร่วมงาน ในการสร้างยอดจำหน่าย ชดเชยช่วงต้นปีที่ตลาดหดตัวในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ซึ่งในงานนี้มีผู้เข้าร่วมงานที่หลากหลาย ทั้งบริษัทรถยนต์ ตัวแทนจำหน่าย  รวมถึงผู้นำเข้าอิสระ ที่มีรถหลากหลายให้ได้เลือกกัน

อย่างเช่น บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้ารถยนต์หลายประเภท จากหลายแหล่งผู้ผลิตทั่วโลก มาร่วมงานถึง 13 คัน  ไม่ว่าจะแป็นเบนท์ลีย์ เบนเทย์ก้า, ปอร์เช่ ครบเกือบทุกรุ่น ในรูปแบบจัดเต็มกับชุดแต่ง TECHART รวมถึงรถพลังงานไฟฟ้า หรือ อีวี รุ่นแรกของปอร์เช่ อย่าง Taycan 4S 

รถใช้งานเอนกประสงค์อย่างเช่น Alphard, Voxy ที่ตกแต่งด้วยชุดแต่ง ROWEN  ซึ่งเป็นชุดแต่งระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ตามด้วย JEEP ,Ferrari  และ Ford Mustang

159833595656

อัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า บี ออโต้ฮาวส์ เริ่มต้นธุรกิจเพราะเล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าพรีเมี่ยมคาร์ในประเทศไทยที่มีความหลากหลายทั้งในด้านแบรนด์และด้านการบริการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น

“บี ออโต้ฮาวส์ เปิดให้บริการมากว่า 30 ปี จึงทำให้เรามั่นใจว่า เรารู้จักลูกค้าและเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี และสามารถตอบโจทย์ที่ลูกค้าต้องการได้เป็นอย่างดีครับ รถของเราจึงมีความหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า”

นอกจากการขาย บริษัทยังมีศูนย์บริการแบบครบวงจร 360 องศา รวมไปถึงศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง และศูนย์สปารถยนต์อีกด้วย

159833595753

สุธิสา คงสิริกาญจน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร กล่าวเสริมว่า สำหรับการเสริมตลาดปีนี้ หลังจากบริษัทนำเข้าชุดแต่ง TECHART จากเยอรมนี เข้ามาทำตลาด รวมถึง ROWEN จากญี่ปุ่น ที่ทำตลาดได้ดีมากอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับความไว้วางใจจาก TECHART และ ROWEN แต่งตั้งให้ บี ออโต้ฮาวส์ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งในงานนี้รถที่เด่นที่สุดคือ Porsche Panamera ที่มาพร้อมชุดแต่ง TECHART รอบคันอย่าง Grand GT ที่บริษัทส่งไปตกแต่งใหม่ทั้งคันที่เยอรมนี ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ด

159833595912

และสำหรับในงานบิ๊ก มอเตอร์เซล บริษัทมีแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษด้วยการแถมแพ็กเกจล่องเจ้าพระยาสุดหรูแบบส่วนตัวด้วยเรือแฮคเกอร์-คราฟต์ พร้อมบริการคนขับเรือจากทรู ลีสซิ่ง สำหรับรถ TECHART fully converted เฉพาะคันที่โชว์ในงาน และพร้อมส่งมอบรถทันทีใน 24 ชั่วโมง