'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาราศีกรกฎ สั่นสะเทือนเลื่อนลั่นเรื่องคู่ครอง-หุ้นส่วนชีวิต

'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาราศีกรกฎ สั่นสะเทือนเลื่อนลั่นเรื่องคู่ครอง-หุ้นส่วนชีวิต

"โหรฟองสนาน" เผยลัคนาราศีกรกฎ สั่นสะเทือนเลื่อนลั่นเรื่องคู่ครอง-หุ้นส่วนชีวิต ปฏิวัติใหญ่เรื่องงาน

โหรฟองสนาน จามรจันทร์  โพสต์ข้อความระบุว่า  แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 338 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิต-ลัคนากรกฎ-ระหว่าง 10 กันยายน 2563-9 พฤศจิกายน2564  สั่นสะเทือนเลื่อนลั่นเรื่องคู่ครอง-หุ้นส่วนชีวิต

ภาพลัคนาสถิตราศีกรกฎและเรื่องราวต่างๆของชีวิต
พระมฤตยูจร(0) เดินอยู่ในราศีเมษ-8 กรกฎาคม 2565 (มีเดินผิดปกติ)
พระราหูจร(8) ย้ายจากราศีมิถุนเข้าไปเดินในราศีพฤษภตั้งแต่ 10 กันยายน 2563-29 มีนาคม 2565
พระพฤหัสบดีจร(5) ย้ายจากราศีธนูเข้าไปเดินในราศีมังกรระหว่าง 13 พฤศจิกายน 2563-9 พฤศจิกายน2564 (มีเดินผิดปกติ-ข้ามราศี)
พระเสาร์จร(7) ที่เดินผิดปกติข้ามกลับเข้าราศีธนู-จะเข้าไปเดินในราศีมังกร(อีกรอบ)ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป-1 มีนาคม 2566 (มีเดินผิดปกติ)

ย้อนกลับไป ตั้งแต่ประมาณปลายปี 2560 มาแล้ว ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ (คิดจากเวลาเกิด-ผ่านการผูกดวงชะตา) ได้โชคใหญ่ ชนิดต้อง สู้สุดใจขาดดิ้น ดังลีลา สู้แล้วได้โชคใหญ่-ได้แล้วเกิดปัญหา-ต้องสู้ต่ออีก วนเวียนอยู่เช่นนี้ จนบางคนแทบโยนผ้าขาวยอมแพ้ แต่ สุดท้ายผลก็ออกมาดี (พระเสาร์จร 7 เทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวโทษทุกข์เดินอยู่ในราศีธนู-เป็นที่หก-อริ..ผลคือ ได้โชคใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ-แต่ได้แบบพระเสาร์ที่ต้องผ่านความเหนื่อยยากก่อน) เช่น

บางคนได้ทุนหน่วยงานไปเรียนต่อต่างประเทศ กว่าจะปรับตัวได้ก็เหนื่อยยาก-เปลี่ยนแปลงหลักสูตร-วิชาที่เรียน-กลับมาบ้านเจอพิษโควิด กลับไปเรียนต่อไม่ได้ต้องเรียนต่อออนไลน์แบบหงุดหงิด-กวนอารมณ์ (พระราหูจร 8 เดินอยู่ในราศีมิถุน-ภพที่สิบสอง-ทำให้ชะตาแตกอีกประเภทหนึ่ง) จนจบ เป็นต้น

159816966941

เอาล่ะ โดยภาพรวมพวกท่านได้ ผ่านการต่อสู้หนักเพื่อโชคลาภ ซึ่งไม่น่าจะน้อยเลยมาแล้ว (แต่ก็ขึ้นกับขนาดของวาสนาแต่ละคน) ครั้นประมาณปลายปี 2563 เป็นต้นไป ดาวใหญ่จะย้ายราศีในระยะเวลาใกล้เคียงกัน ผู้เขียนจึงขอทำนายเค้าโครงชีวิตพวกท่านต่อแบบกว้างๆ ทั้ง ดี-ร้าย ระหว่าง 10 กันยายน 2563-9 พฤศจิกายน 2564 พอให้ได้เป็นแนวทางดังนี้

1.ประมาณตั้งแต่ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป (ย้วยไปถึง 29 มีนาคม 2565) ความหงุดหงิดเริ่มจางหายไป (พระราหูจร 8 ที่เดินอยู่ในราศีมิถุน-ภพที่สิบสองทำให้ชะตาแตกย้ายราศี) แล้วกลับ เป็นได้ประโยชน์ใหญ่จากการเดินทาง หรือ ได้โชคซึ่งเป็นของเก่าจากแดนไกลโพ้น หรือมรดก-ของเสียหายแล้ว ตามโฉลก …ขอบยาตรา มีไชยาลาภสมบูรณ์.. (พระราหูจรเข้าไปเดินในราศีพฤษภ-ภพที่สิบเอ็ด-ลาภะ) เช่น

บางท่านทำงานบริษัทเดิมแต่ไปไกลบ้าน-บางท่านได้ลูกค้าเก่ารายใหญ่จากต่างประเทศ-บางท่านขายของที่เกี่ยวกับความตายหรือเจ็บไข้ได้ป่วย เช่น ยาหรือเครื่องมือแพทย์-บางท่านมีรายได้จากการกำจัดขยะหรือบำบัดน้ำเสีย หรือกิจการซ่อมแซม ฯลฯ

ระยะนี้พวกท่านจะมีวิธีหารายได้ที่ ชาญฉลาด กล้าได้กล้าเสีย หรือ เสี่ยง แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ ความประมาท เพราะ อยากได้มากจนกลายเป็นโลภ (อาการของพระราหู)

บางท่านก็อาจได้หรือเปลี่ยนแฟนจากแดนไกล หรือบางคนได้ลูกเพิ่ม

2.ต้องระวังตัวเรื่องความไม่นิ่ง-ปฏิวัติใหญ่เรื่องงานต่อไป ซึ่งเกณฑ์นี้เป็นมาตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559 และจะเป็นไปถึงประมาณกรกฎาคม 2565 (มฤตยูจร 0 เข้าไปเดินในราศีเมษ-ภพที่สิบ-กัมมะ) ที่ผู้เขียนเคยบอกท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎทั้งหลายมาก่อนแล้วว่า เจอการเปลี่ยนแปลงใหญ่เรื่องงานแน่-ถ้ารู้สึกอึดอัดว่าไม่ใช่ให้รีบเปลี่ยนแปลง ถ้าไม่เปลี่ยนท่านจะถูกเปลี่ยน หรือ หากฝืนได้ก็จะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด มีตัวอย่างมากมายที่เก็บมาเช่นเคย อยู่ในวงการเป็นระดับแถวหนึ่ง เปลี่ยนมาเป็นแถวสองหรือสาม-บางท่านปรับตัวไม่ทันเทคโนโลยีทำให้งานที่ทำอยู่เกิดปัญหา-บางท่านออกจากงานมาดูแลครอบครัวแล้วหางานทำไม่ได้ ต้องเป็นฟรีแลนซ์-บางท่านนายตายสองคนก็มี-บางท่านเริ่มทำงาน-บางท่านถึงวาระเกษียณ ฯลฯ

กลุ่มคนที่ปรับตัวเก่งตามอาการของมฤตยู เช่น เริ่มรับขายยาเพื่อลดความแออัดของโรงพยาบาล-บางท่านเด็ดขาดมาก ขายวัตถุมงคลไปแดนไกลรับเงินครึกครื้น-บางท่านเปลี่ยนสายงานไปเลย ฯลฯ

3.ตั้งแต่ประมาณ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป-9 พฤศจิกายน 2564 ชีวิตจะสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นด้วยเรื่องคู่ครอง-บรรดาหุ้นส่วนชีวิตในระดับแผ่นดินไหว-ภูเขาไฟระเบิด-ซึ่งสามารถเกิดได้ทั้งเรื่องดีและร้าย (เกณฑ์ทางโหร - พฤหัสบดีจร 5 หัวหน้าดาวดีร่วมราศีกับพระเสาร์ 7 หัวหน้าดาวร้าย ซึ่งหากเป็นชะตาโลกจะเกิดแผ่นดินไหวประหลาด-ภูเขาไฟระเบิด เปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ คราวนี้มาร่วมในราศีมังกรซึ่งเป็นภพที่เจ็ด-ปัตนิ อันหมายถึงคู่ครองและหุ้นส่วนชีวิตของพวกท่าน ที่จะเกิดกระทบกระเทือนหนักทั้งดี-ร้าย)

นอกจากกระทบคู่ครอง-หุ้นส่วนตรงแล้ว เกณฑ์นี้ยังแฉลบกระทบไปถึงวิถีชีวิต-ครอบครัว-กงสี-บ้าน ที่ดิน-รถเก๋ง-การเรียน-รายได้พิเศษ-ญาติๆ ของพวกท่านด้วย เช่น

        3.1 บางท่านแต่งงานตอนอายุมาก-บางท่านแต่งงานกับคนที่อายุแตกต่างกันมาก-บางท่านแต่งกับคนเป็นหม้ายหรือเคยรักคนอื่นมาก่อน ซึ่งแน่นอนย่อมทำให้วิถีชีวิตเปลี่ยนไป ได้ญาติเพิ่มจากการแต่งงาน (จากคู่ครอง) แถมอาจต้องเริ่มสร้าง-ผ่อนบ้านหรือที่ดินหรือรถเก่ง ฯลฯ เพื่อช่วยกันสร้างฐานะให้มั่นคง แต่พวกท่านก็ต้องตัดความกินแหนงแคลงใจในคนที่มาเป็นคู่ให้ได้

      3.2 ท่านที่สมรสแล้วเป็นระยะที่ต้องประคับประคองชีวิตคู่ เช่น อาจมีคนเป็นหม้ายเข้ามาในชีวิต บางท่านโชคร้าย คู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต หรือคนที่มีส่วนได้เสียในชีวิต เช่น พ่อแม่ป่วยหนัก หรือโรคเก่ากลับมา บางท่านคู่ครองหรือผู้มีส่วนได้เสียในชีวิตจากเป็นจากตายแต่ทิ้งมรดกไว้ให้ เช่น พ่อแม่ยังอยู่แต่ป่วย พวกท่านเลยยกมรดกให้ เป็นต้น

      3.3 หากพวกท่านอยู่ในระหว่างการทำงาน ผู้เขียนแนะนำว่า การเลือกคน-บริษัทที่จะทำงานด้วยซึ่งถือเป็นหุ้นส่วนชีวิตที่สำคัญอีกกลุ่มหนึ่งในชีวิตของพวกท่าน เป็นเรื่องสำคัญ เพราะมันจะเป็นประวัติติดตัวพวกท่านไปตลอด เพราะพวกท่านอาจจะเลือกชนิดพลิกล็อก-ลั่นสะเทือนชีวิตการทำงานเลยทีเดียว หากเลือกทำงานกับคน-บริษัทประวัติดีก็จะติดตัวพวกท่านไปตลอด

      3.4 ตัวอย่างอื่นๆ เช่น หนึ่งท่านตัดสินใจเด็ดขาดทิ้งบ้านสองหลังให้หุ้นส่วนชีวิตคือแบงก์-เจ้าหนี้ยึดไปเลย อีกหนึ่งตัวอย่าง เป็นเจ้ามือหวยใต้ดินเพราะไม่คุมความโลภ-ไม่อั้น ถูกบรรดาหุ้นส่วนคือคนแทงช่วยกันถล่มขาดทุนป่นปี้ชนิดที่ผู้เขียนฟังแล้วตาค้าง-หนึ่งคนลงทะเบียนเรียนต่อต้องทะเลาะกับคู่ครองเพราะไม่ปรึกษาก่อน-หนึ่งครอบครัวสุมปัญหามรดกมานาน มาแตกกันกับพี่น้องอย่างหนักและขมขื่นไม่แวะเวียนหากัน ฯลฯ

กล่าวโดยสรุป ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎยังมีแนวโน้มปฏิวัติใหญ่เรื่องงานต่อไป พร้อมๆ กับอาการหงุดหงิดในอารมณ์เริ่มหายไป ที่มาพร้อมกับความฉลาดหารายได้ แต่ระวังประมาท-เสี่ยง และโปรดเลือกคู่ครอง-หุ้นส่วนชีวิตอย่างระมัดระวัง ประคับประคองชีวิตคู่-ดูแลกันดีๆ สุดท้ายโปรดใส่ใจสุขภาพพ่อแม่ ซึ่งทั้งหมดนี้ประมาทไม่ได้เลย