เจอกันที่ สน.!' สิระ' VS 'มงคลกิตติ์' เดือดปะทะแรง ศึกพรรคร่วมรบ.ร้าว

เจอกันที่ สน.!' สิระ' VS 'มงคลกิตติ์' เดือดปะทะแรง ศึกพรรคร่วมรบ.ร้าว

กลายเป็นศึกพรรคร่วมรัฐบาล กรณีวิวาทะระหว่าง "มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ตัวแทนพรรคเล็ก กับ "สิระ เจนจาคะ" ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ

เริ่มจาก "มงคลกิตติ์" โพสต์เฟซบุ๊ค และแถลงข่าวกับสื่อว่า เรียกร้อง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ใช้วิจารณญาณตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง หากไม่สามารถควบคุมสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มต่างๆ ได้ภายใน 1 เดือน เพราะเชื่อว่าวันที่ 19 ก.ย. นี้ ที่จะมีการนัดชุมนุมใหญ่

ทำให้ "สิระ" ตอบโต้ผ่านสื่อว่า งงกับสิ่งที่มงคลกิตติ์ออกมาพูดเช่นนี้ พฤติกรรมที่ผ่านมาของมงคลกิตติ์ตั้งแต่เป็น ส.ส.มีแต่วีรกรรมสร้างเรื่อง อย่างเช่นการพกสารก่อระเบิดเข้าสภา ออกมาแสดงตัวอยากเป็นรัฐมนตรี และแนะนำให้มงคลกิตติ์ ไปตักนํ้าใส่กระโหลกชะโงกดูเงา หันกลับไปมองตัวเองบ้าง

นายมงคลกิตติ์ต้องการผลประโยชน์อะไรหรือไม่ ที่ออกมาเรียกร้องเช่นนี้ หรือเพราะเงินหมด? เนื่องจากบริจาคเงินเดือน ส.ส.ให้ในสถานการณ์โควิดไปแล้ว ซึ่งหากเงินหมดจริง ก็ติดต่อมาบอกผมได้ จะช่วยดูแลให้

กลายเป็นมวยข้างสภาฯ ของคนกันเอง ซึ่งแทนที่การแลกหมัดกันจะจบเพียงเท่านั้น "มงคลกิตติ์" กลับไปโพสต์ข้อความเชิงท้าทาย ซึ่ง "สิระ" ได้โชว์ภาพดังกล่าว พร้อมระบุว่า พลาดแล้ว

"พรุ่งนี้ 10.00น. เจอกันที่ สน.ทุ่งสองห้อง ดำเนินคดีกับ ส.ส. ผู้ทรงเกียรติ"

159793177888

ต่อมา "มงคลกิตติ์" ได้ลบข้อความเชิงท้าทาย และโพสต์ข้อความใหม่ว่า "ผมยอมรับผมมันเลือดนักเลง ผมเป็นคนรักความยุติธรรม ไม่ชอบเห็นใครถูกรังแก ไม่เคยข่มเหงใครก่อน รักพวกพ้อง แต่ผมก็ไม่เคย เก็บส่วยบ่อน ตู้ม้า ตู้สล๊อต เข้าตัว มีแต่หาวิธีนำรายได้เข้ารัฐเพื่อช่วยเหลือประชาชน"

159793176592

อย่างไรก็ตาม ถือเป็นเรื่องคนกันเอง "ผู้ใหญ่" ช่วยกันเคลียร์จบจูบปากกันหรือบาดหมางคาใจ โปรดตอนต่อไป?