'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาราศีมิถุน เข้าสู่สภาวะดวงตกทางการเงิน

'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาราศีมิถุน เข้าสู่สภาวะดวงตกทางการเงิน

"โหรฟองสนาน" เผยลัคนาราศีมิถุน เริ่มหยุดดวงแตก-เข้าสู่สภาวะดวงตกทางการเงิน ปลายพฤศจิกายน ปี 2554 เป็นต้นไป ชะตาจะค่อยๆฟื้นเป็นระยะๆ

โหรฟองสนาน จามรจันทร์   โพสต์ข้อความระบุว่า  แม่หมอสมัครเล่นตอนที่337 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิต-ลัคนามิถุน-ระหว่าง 10กันยายน 2563-9 พฤศจิกายน 2564 เริ่มหยุดดวงแตก-เข้าสู่สภาวะดวงตกทางการเงิน

ภาพลัคนาสถิตราศีมิถุน และเรื่องราวต่างๆของชีวิต
พระมฤตยูจร(0) เดินอยู่ในราศีเมษ-8 กรกฎาคม2565 (มีเดินผิดปกติ)
พระราหูจร(8) ย้ายจากราศีมิถุนเข้าไปเดินในราศีพฤษภตั้งแต่ 10 กันยายน 2563-29 มีนาคม 2565
พระพฤหัสบดีจร(5) ย้ายจากราศีธนูเข้าไปเดินในราศีมังกรระหว่าง 13 พฤศจิกายน 2563-9 พฤศจิกายน 2564
พระเสาร์จร(7) ที่เดินผิดปกติข้ามกลับเข้าราศีธนู-จะเข้าไปเดินในราศีมังกร(อีกรอบ)ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

ย้อนกลับไปตั้งแต่ประมาณปลายปี 2560 มาแล้วท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน(คิดจากเวลาเกิด-ผ่านการผูกดวงชะตา)โต้กระแสชะตาแตกคือทุกข์ๆยากๆเกี่ยวกับคู่ครอง-หุ้นส่วน-ผู้มีส่วนได้เสียในชีวิต(พระเสาร์จร7เทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวโทษทุกข์เล็งลัคนา)จนบางคนเปลี่ยนสถานภาพ(พระราหูจร8ทับลัคนา)มาได้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งระยะหลังตั้งแต่ประมาณตุลาคม 2562 เป็นต้นมา พวกท่านเริ่มเข้มแข็งด้วยปัญญาใช้เป็นเครื่องมือมาช่วยลดกระแสทุกข์ได้อีกต่างหาก (พฤหัสบดีจร5เข้าไปเดินอยู่ในราศีธนูมาตรฐานเข้มแข็ง-มั่นคงเล็งสาดแสงลัคนาให้ผลตามโฉลก..ลาภโดยหมายได้ง่ายด้วยปัญญา)

ถ้าจะยกตัวอย่างให้เห็นจากปูมโหรที่เก็บมาจากชีวิตจริงของคน เช่น บางท่านคู่ครองป่วยหนักแบบยืดเยื้อเรื้อรัง-บางท่านแอบทำเรื่องหย่าเงียบๆ-บางท่านดาวคู่ครองเข้มแข็งหย่าแล้วกลับมาจดทะเบียนใหม่-บางท่านได้คู่หม้ายหรืออายุแตกต่างกันมาก-บางท่านคนที่มีส่วนได้เสียในชีวิตป่วยต้องเข้า-ออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น-บางท่านได้หุ้นส่วนธุรกิจจากแดนไกลฯลฯ

159765146934

จึงด้วยปลายปีนี้ดาวดวงสำคัญๆจะย้ายราศีอุตหลุด จึงขอทำนายเค้าโครงชีวิตของพวกท่านตามภาพกว้างๆระหว่าง 10 กันยายน 2563-9 พฤศจิกายน2564 ให้ทราบพอเป็นแนวทางดังนี้

1.ปรากฎการณ์แรก เริ่มตั้งแต่ 10  กันยายน  2563  เป็นต้นไป (ถึง29มีนาคม 2565) ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ความหงุดหงิดจากการเปลี่ยนแปลงสถานภาพ เช่นต้องเดินทางบ่อย ทั้งใกล้และไกล หรือต้องไปอยู่ในสถานที่-คนไม่คุ้นเคย เช่นที่ห่างไกล-เร้นลับ หรืออยู่ในดงคนน่ารำคาญ(พระราหูจร8ตัวแทนภพ-ที่เก้าศุภะย้ายจากราศีมิถุนที่ทับลัคนาเข้าไปเดินในราศีพฤษภภพที่สิบสอง-วินาสน์กับดวงชะตา-ทำให้ชะตาแตก-ร้าวอีกแบบหนึ่ง)ตัวอย่างเช่น

บางท่านไปเรียนต่างประเทศ(วินาสน์) รำคาญเพื่อนร่วมห้องพัก-บางท่านเป็นระยะที่ต้องย้ายสถานที่ทำงานที่ต้องเดินทางไกลขึ้น-บางท่านก็โชคดีแค่เปลี่ยนที่ทำงานจากตึกหนึ่งไปอยู่อีกตึกหนึ่ง ที่เด็ดที่สุดที่เห็นมาคือเจ้าชะตาได้ตัดสินใจเปลี่ยนวิถีชีวิตจากคนธรรมดาเป็นบุคคลล้มละลายเพราะประเมินแล้วไปต่อไม่ไหวเพื่อที่อีกสามปีจะได้ฟื้นชีวิตใหม่เป็นต้น(ภพที่สิบสอง-วินาสน์คือเสียหายครั้งใหญ่)

ตามเกณฑ์นี้หากพวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนจะมีวิถีชีวิตอยู่ในที่เร้นลับ-ห่างไกล
หรือเดินทางบ่อยๆจะถูกโฉลก แล้วใช้จังหวะนี้คิดการณ์ไกลๆรอไว้

สิ่งที่แถมมาสำหรับปรากฎการณ์นี้คือบางท่านมีความพยามยามอย่างมากมายที่จะทำกิจกรรมต่างๆ เพียงต้องระวังการทำ ทำเป็นพักๆบทจะเลิกก็หยุดแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยเอาดื้อๆ เช่นบางคนลุกขึ้นมาลงทุนเลี้ยงกล้วยไม้อย่างเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายก็หยุดเอาดื้อๆ

2.จากสภาวะดวงแตกที่เริ่มมานานแล้ว-โดยรอบล่าสุดที่เพิ่งผ่านไปนี้เริ่มมาตั้งแต่ประมาณกลางกรกฎาคม 2563เป็นต้นมาที่พวกท่านสู้ด้วยปัญญา(พฤหัสบดีจร5และพระเสาร์จร7เล็งลัคนา)

ครั้นตั้งแต่ประมาณ13พฤศจิกายน 2563เป็นต้นไป-9พฤศจิกายน 2564 จะเกิดการสั่นสะเทือนอย่างมากในเรื่องการเงิน-มรดกหรือทรัพย์ของหุ้นส่วนชีวิตของพวกท่าน-ภาษี-ความตายฯลฯ(พระเสาร์จร7หัวหน้าดาวร้ายและพฤหัสบดีจร5หัวหน้าดาวดีร่วมราศีกันในมังกร-ภพมรณะของท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน)

จริงอยู่เกณฑ์นี้มีทั้งร้าย และดีผสมกันไปตามชะตาของแต่ละท่านที่ไม่เหมือนกัน แต่โดยหลักทางโหรแล้วถือว่าพวกท่านเข้าข่ายดวงตกเรื่องการเงินมากกว่าชะตาขึ้นที่จะโยงไปอีกหลายเรื่องทั้งเรื่องงานหรือ พ่อแม่หรือกงสีหรือบ้านที่ดินรถเก่งหรือการเรียน-เอกสารสัญญา-มรดกตัวอย่างที่จะพอหาได้เป็นแนวทางดังนี้

  • ได้ความผิดทั้งๆไม่ได้ก่อ-แต่เซ็นต์เองคือ จู่ๆหมายศาลก็มาติดที่หน้าบ้านเพราะไปค้ำประกันญาติตั้งแต่ปีมะโว้-ถูกฟ้อง
  • พลิกผันมากเรื่องเงิน-ขาดทุนหุ้นในพอร์ทมากมาย แต่เพราะเล่นด้วยปัญญาสามารถตีกลับได้หรือเสียคือขายที่มรดกแล้วได้เงินหรือเสียเงินซื้อตึกเก่ามาใช้ในงานคือเอามาทำโรงงานหรือกู้เงินหรือได้หนี้ร่วมกับคู่ครองหรือโดนภาษีย้อนหลัง แต่บางท่านก็ได้คืนภาษีเป็นต้น
  • เปลี่ยนแปลงใหญ่ไปถึงเรื่องงานเช่นพ่อแม่ป่วยต้องดูแลกิจการแทน-ได้เซ็นต์สัญญาเป็นหุ้นส่วนขายของกับต่างชาติฯลฯ
  • คู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตจากไปแต่ทิ้งบ้านหรือทรัพย์สมบัติที่หาได้ด้วยกันไว้ให้-บางท่านโชคร้ายคู่ครองจะยึดสมบัติคนเดียว หรือผู้ที่ทำธุรกิจด้วยกันจะเลิกกิจการต้องหาเงินมาซื้อหุ้นฯลฯ

3.ไม่ว่าจะยากลำบากในการทำอาชีพ-ทำงานหลักแค่ไหนเช่นบางครั้งทำไปก็เกิดเรื่องเดือดร้อนไม่รู้ตัว แต่ก็อยู่ในช่วงของการน่าจะเริ่มทำอาชีพพิเศษหรือต่อยอดอาชีพเดิมเพื่อหารายได้พิเศษที่หากทำได้ดีอาชีพพิเศษอาจจะกลายเป็นอาชีพหลักในการเลี้ยงชีพได้เพราะพวกท่านยังอยู่ในเกณฑ์ได้โชคแบบแปลกๆอยู่ แล้วยังถูกโฉลกกับความเป็นผู้ลัคนาสถิตราศีมิถุนที่มักสนใจหรือทำอะไรหลายอย่างพร้อมกัน

ช่วงนี้หากจะทำอะไรเสี่ยงๆต้องระวังว่าอาจจะได้มากเสียมาก หรือบางคนอาจได้ลูกหลานมาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว อีกทั้งคงเป็นระยะที่หาเพื่อนแท้ยาก แต่อาจจะหลีกไปคบพวกมนุษย์ประหลาดๆแปลกๆจากคนอื่นเช่นคบอัจฉริยะด้านใดด้านหนึ่ง(ผลของมฤตยูจร0เดินอยู่ในภพที่สิบเอ็ด-ลาภะ)

กล่าวโดยสรุปท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนทั้งหลายที่ปกติเป็นคนปรับตัวเก่ง คงจะได้ใช้ความสามารถเฉพาะตัวตีฝ่าช่วงชะตาตกมากกว่าขึ้นไปอีกระยะหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการเงิน

ครั้นประมาณปลายปี 2554 คือพฤศจิกายน เป็นต้นไปพวกท่านส่วนใหญ่ชะตาจะค่อยๆฟื้นเป็นระยะๆแล้วจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป

ฟองสนาน จามรจันทร์
14 สิงหาคม 2563