ฮือฮา! ไทยศรีวิไลย์ จ่อทาบ 'บุ๋ม ปนัดดา' ชิงผู้ว่าฯ กทม.

ฮือฮา! ไทยศรีวิไลย์ จ่อทาบ 'บุ๋ม ปนัดดา' ชิงผู้ว่าฯ กทม.

"มงคลกิตติ์" ประกาศชิมลางลุยท้องถิ่น เตรียมทาบ "บุ๋ม ปนัดดา" ลุ้นเก้าอี้ ผู้ว่าฯ กทม.

เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 63 พรรคไทยศรีวิไลย์ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ที่ห้องประชุมวายุภักษ์แกรนด์บอลรูม (ชั้น 4) โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ ที่มี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรค และสมาชิกพรรคเข้าร่วมการประชุมอย่างคับคั่ง

โดย นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า วันนี้มีการประชุมใหญ่ สามัญประจำปี 2563 ของพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ประชุมล่าช้าไป 3 เดือน เพราะสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งมีการรับรองงบดุลปี 2562 เปลี่ยนรูปแบบโลโก้พรรค รับรองแผนการดำเนินการพรรคปี 2563 การขยายตัวแทนเขตของพรรคให้ครบ 350 เขต เพื่อเตรียมพร้อมการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในทุกเวลา หลังจากนั้น มีการแต่งตั้ง พล.อ.ดร.กิตติศักดิ์ รัฐประเสริฐ เป็น ประธานที่ปรึกษาพรรค และ มีวาระการหารือ ที่พรรคไทยศรีวิไลย์ จะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งท้องถิ่น อาทิ การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร-สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ซึ่งมีรายชื่อผู้เข้าข่ายที่พรรคจะทาบทามลงผู้ว่าฯ กทม. คือ

1.นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิตบูล อดีต รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์

2.นายธรรมรัตน์ โพธิ์ศรี (โจ้ สปอตไลท์) อดีต โฆษกฝ่ายค้านอิสระ

3.นางสาวปนัดดา วงษ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทย-ดารา-พิธีกรชื่อดัง และ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษา แนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหาการข่มขืนกระทำชำเรา และล่วงละเมิดทางเพศ สภาผู้แทนราษฎร

4.นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ เลขาธิการพรรคไทยศรีวิไลย์-อดีตผู้อำนวยการภาคีเครือข่ายต่อต้านคอร์รัปชั่น


นายมงคลกิตติ์ กล่าวด้วยว่า การเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี ทางพรรคฯ คาดว่า จะส่ง นายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย รองเลขาธิการพรรคไทยศรีวิไลย์ และ อดีตประธาน นปช.อุบลราชธานี ซึ่งเคยเป็นอดีตผู้สมัครนายก อบจ.อุบลราชธานี ปี 2555 ส่วน จังหวัดอื่นๆ ซึ่งกำลังพิจารณาความพร้อมในแต่ละพื้นที่