อัพเลเวลความสุข @ 'วี วิลล่า หัวหิน' ลักชัวรี่พูลวิลล่าสุดโรแมนติก

อัพเลเวลความสุข @ 'วี วิลล่า หัวหิน' ลักชัวรี่พูลวิลล่าสุดโรแมนติก

ปักหมุดวันหยุดพักผ่อนนี้ที่ "วี วิลล่า หัวหิน" พูลวิลล่าหรูหราเป็นส่วนตัวที่จะช่วยผ่อนคลายและรีเฟรชร่างกายอีกครั้ง ด้วยบรรยากาศอันสวยงามและบริการที่ได้มาตรฐาน

ในบางความหมายของการพักผ่อน จะมีอะไรดีไปกว่า...การได้ผ่อนคลายตัวเองจากภารกิจที่รุมเร้า พาร่างกายไปเติมความสดชื่นกับคนที่รัก ปล่อยใจไปกับสายลมและเกลียวคลื่น อิ่มอร่อยอาหารรสเลิศพร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรด...

ที่ วี วิลล่า หัวหิน (V Villas Huahin) คุณสามารถทำทุกสิ่งที่กล่าวมาได้แบบไร้รอยต่อภายในพูลวิลล่าส่วนตัว (Pool Villa) รายล้อมด้วยแมกไม้สีเขียว พร้อมบัตเลอร์ที่จะคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง บนมาตรฐานด้านสุขอนามัยของภาครัฐ Safety & Health Administration (SHA) และความเป็นส่วนตัวของแขกที่มาพัก

วี วิลล่า นับเป็นพูลวิลล่าเต็มรูปแบบรายแรกๆ ใน หัวหิน’ เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2008 โดยเริ่มต้นจากพูลวิลล่าจำนวน 13 หลัง กระทั่งปัจจุบันมีทั้งหมด 28 หลัง บริหารงานโดยแอคคอร์ เครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับสากล

“ที่นี่เป็นพูลวิลล่า 100 เปอร์เซ็นต์ เราเน้นความเป็นส่วนตัว ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน สไตล์การตกแต่งก็จะเน้นความเรียบ แต่แฝงความเป็นไทยด้วยการใส่ผ้าไหมเข้าไปในรายละเอียดการตกแต่ง และเพิ่มความเป็นสากลด้วยรูปภาพต่างๆ” นฤนนท์ โสภณวิเศษ Resident Manager กล่าวถึงธีมคอนเซ็ปต์ของโรงแรม

159748589541

ก้าวแรกเมื่อมาถึงล็อบบี้ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงความเรียบหรูในบรรยากาศธรรมชาติด้วยโถงแบบโอเพ่นแอร์ และเมื่อเช็คอินเรียบร้อย บันไดทางเดินกว้างขวางตกแต่งด้วยไม้พุ่มและไม้น้ำลดหลั่นเล่นระดับตามการออกแบบที่สื่อถึงนาขั้นบันไดจะพาไปยังห้องพักที่เรียงรายอยู่ทั้งสองด้าน

หากเดินต่อไปเรื่อยๆ ทางเดินนี้จะไปสิ้นสุดตรงสระว่ายน้ำไร้ขอบที่วางตัวขนานกับแนวชายหาดและท้องทะเลอันเงียบสงบ มุมสุดโรแมนติกของใครหลายๆ คน ที่ไม่ว่าจะเลือกแหวกว่ายทอดสายตาไปยังเส้นขอบฟ้า, นั่งจิบค็อกเทลแก้วโปรดฟังเสียงเพลงเบาๆ เคล้าเสียงคลื่นลม หรือจับมือใครสักคนเฝ้าคอยดวงตะวันโผล่พ้นผืนน้ำยามเช้า ย่อมแปรเปลี่ยนเป็นความทรงจำอันน่าประทับใจในที่สุด

159748542084

แต่สำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว สระว่ายน้ำในวิลล่าทุกหลังก็พอเหมาะพอดีกับการยืดเส้นยืดสายคลายร้อน วี วิลล่า หัวหิน มีห้องพัก 4 แบบ แตกต่างกันตามจำนวนห้องนอนและแผนผังที่ตั้ง

เริ่มจาก พูล วิลล่า แบบ 1 ห้องนอน (ขนาด 260 ตารางเมตร) มีจำนวน 11 หลัง และ พูล วิลล่า แบบ 2 ห้องนอน (ขนาด 340 ตารางเมตร) มีจำนวน 10 หลัง ห้องนอนค่อนข้างกว้างขวาง มาพร้อมกับเตียงขนาดคิงไซส์และห้องน้ำในตัว มี ‘เรน ชาวเวอร์’ และ ‘อ่างจากุซซี่คู่’  ภายในวิลล่ามีห้องนั่งเล่นพร้อมระบบความบันเทิงจาก Bose, เอาใจคนชอบดริงค์ด้วยห้องเก็บไวน์ และเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล พร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร ทุกหลังมีสวนหย่อมส่วนตัวและสระว่ายน้ำขนาด 9 x 3.75 เมตร เก้าอี้อาบแดดและโต๊ะรับประทานอาหารกลางแจ้ง

159748542018

สำหรับครอบครัวใหญ่หรือกลุ่มเพื่อน แนะนำ พูล วิลล่า แบบ 3 ห้องนอน (405 ตารางเมตร) มีให้เลือกทั้งหมด 6 หลัง ออกแบบเป็นวิลล่า 2 ชั้น ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล แต่ละหลังประกอบด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ 3 ห้อง ภายในมีเตียงขนาดคิงไซส์ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเรนชาวเวอร์และอ่างจากุซซี่แบบคู่ นอกจากนี้ยังมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมระบบความบันเทิงครบครัน 

แน่นอนว่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว เก้าอี้อาบแดดและโต๊ะรับประทานอาหารกลางแจ้ง รวมถึงห้องเก็บไวน์ เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลและพื้นที่รับประทานอาหารที่สามารถเปลี่ยนเป็นพื้นที่สังสรรค์ได้อย่างลงตัว

159748610369

หรูหราและพิเศษสุดกับ เพรสซิเดนเชียล พูล วิลล่า แบบติดทะเล ที่มีเพียงหลังเดียว (1,111 ตร.ม.) วิลล่าสองชั้นหลังใหญ่นี้มีห้องนอนหลักที่ออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม และอีกสองห้องนอนใหญ่ แต่ละห้องมีห้องน้ำในตัวพร้อมเรนชาวเวอร์และอ่างจากุซซี่คู่

ภายในวิลล่ามีห้องนั่งเล่นกว้างขวางและตู้เตรียมอาหารแบบเปิดโล่งช่วยให้เพลิดเพลินและผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงระบบความบันเทิงภายในบ้านเพียบพร้อม รวมถึงคอมพิวเตอร์ ตู้เก็บไวน์และเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล ห้องนั่งเล่นสามารถเปิดออกสู่สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 11.5 x 3.75 เมตร เพิ่มความลักซ์ชัวรี่ให้วันพักผ่อนได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ระหว่างวันคุณยังสามารถสั่ง In-Villa High Tea ไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ หรือแชมเปญ มาเติมความสดชื่นคู่กับขนมแสนอร่อย ทั้งชีสเค้ก ทาร์ต มาการอง ช็อคโกแลต แต่ที่พลาดไม่ได้เลย ก็คือ Afternoon Tea ลอยน้ำ เพิ่มโมเมนต์เก๋ๆ ระหว่างการผ่อนคลายในสระส่วนตัว ได้ทั้งความอร่อยและรูปสวยๆ อวดโลกโซเชียลอีกต่างหาก

159748542145

และแม้ว่าในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID-19) จะทำให้การเข้าพักของนักท่องเที่ยวต่างประเทศลดน้อยลง แต่หลังกลับมาเปิดบริการอีกครั้ง ที่นี่ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากตอบโจทย์การท่องเที่ยวแบบนิวนอร์มัล เพราะวิลล่าแต่ละหลังแยกเป็นสัดส่วน พื้นที่ภายในกว้างขวาง สามารถเลือกรับประทานอาหารในวิลล่าส่วนตัวได้ อาหารเช้ามีให้เลือกทั้งแบบ Buffet และ Floating Breakfast (บริการอาหารเช้าในห้องพัก In-room Breakfast) ที่สำคัญยังมีข้อเสนอพิเศษสุด นั่นคือ บาร์บีคิวที่สระว่ายน้ำส่วนตัวโดยเชฟของทางโรงแรม 

“โรงแรมเราเน้นความเป็นส่วนตัว แต่ละหลังค่อนข้างห่างกัน เพราะฉะนั้นก็สอดคล้องกับยุคสมัยพอดี มี Social Distancing โดยปริยาย” นฤนนท์ ยืนยัน

159748542197

นอกจากจะใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขได้อย่างเต็มที่ภายในวิลล่าแล้ว หากต้องการออกมากินลมชมวิวสวยๆ ที่นี่ก็มี ร้านอาหารวิลลาซโซ่ บริการอาหารเช้า กลางวัน เย็น มีเมนูให้เลือกหลากหลาย พร้อมไวน์คุณภาพดีและเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ ส่วนคอกาแฟมีคาเฟ่เก๋ๆ ให้นั่งชิลบริเวณโซนด้านหน้า ระหว่างวันอาจเลือกใช้บริการสปาหรือฟิตเนสดูแลสุขภาพกันเบาๆ หรือถ้าชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ก็มีทั้งปั่นจักรยาน พายเรือแคนู ล่องเรือตกปลา สามารถสอบถามรายละเอียดได้จากบัตเลอร์ส่วนตัว

159748542058

ใครที่ห่างหายจากหัวหินไปนาน แนะนำให้ออกไปสัมผัสกับความมีชีวิตชีวาในเมือง ที่นี่เขามีบริการรับส่งไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของหัวหินด้วย แต่ถ้าอยากเติมวิตามิน Sea ชายหาดหัวหินยังมีมนต์ไม่เสื่อมคลาย

เพียงแค่ 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ วิลล่าแสนสวยแห่งนี้จะเปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพักผ่อนแสนพิเศษในโลกส่วนตัวที่รายล้อมไปด้วยความสุข

........................................................
(สอบถามรายละเอียดและสำรองที่พัก โทร. 0 3261 6039 เว็บไซต์ www.vvillashuahin.com ,

เฟซบุ๊ก www.facebook.com/vvillashuahin)