'สุวัจน์' สะกิด 'เทวัญ' เปิดทางเลือก กก.บห.ชาติพัฒนา ชุดใหม่

'สุวัจน์' สะกิด 'เทวัญ' เปิดทางเลือก กก.บห.ชาติพัฒนา ชุดใหม่

แกนนำชาติพัฒนา "สุวัจน์" สะกิดน้องชาย "เทวัญ" ลาออกหัวหน้าพรรค เปิดทางเลือกกรรมการพรรค ชุดใหม่ 15 ส.ค.นี้

วันพฤหัสที่ 13 สิงหาคม 2563 ที่บ้านเลขที่ 333 ถนนราชวิถี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา ได้กล่าวถึง ตามที่พรรคชาติพัฒนา หรื ชพน.​ จะมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปีขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 15 เดือนสิงหาคมนี้ มีเรื่องที่สำคัญเกี่ยวกับ การเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรค แทนผู้ที่ได้ลาออกไปนั้น เนื่องจาก หลังจากการเลือกตั้งทั่วไป เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ได้มีกรรมการบริหารพรรค ได้ลาออกไปแล้ว 8 ท่าน จากจำนวน 27 ท่าน และกรรมการบริหารพรรคชุดปัจจุบันก็ได้ทำงาน มาแล้วประมาณเกือบ 2 ปี

ดังนั้น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้มีการปรับปรุงคณะกรรมการบริหารพรรค ให้เหมาะสมสำหรับการทำงานทางการเมืองต่อไป นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา จึงขอลาออกจากหัวหน้าพรรค เพื่อให้สมาชิกพรรค ได้ทำการเลือกตั้ง กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ทั้งชุด ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้นไม่เกิน 30 ท่าน เพื่อมาบริหารพรรคชาติพัฒนา ให้มีความเข้มแข็งและเติบโตต่อไป เพื่อให้พรรคมีความพร้อม ในการเข้ามา มีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของบ้านเมือง โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ ให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป

159729485073

นอกจากนั้น ในการประชุมเรื่องวาระอื่นๆ คงได้มีการหารือกัน และรับฟังความคิดเห็นจากสมาชิกพรรคในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับแนวทางการแก้ไขรัฐธรรมนูญซึ่งอยู่ในความสนใจของพี่น้องประชาชน รวมทั้งหารือกันถึง แนวทางการแก้ไขปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจอันเนื่องมาจาก การแพร่ระบาดของไวรัส covid-19 ซึ่งพี่น้องประชาชนมีความเดือดร้อน และมีความวิตกกังวลต่อปัญหาเรื่องนี้

159729485922