ในหลวงทรงพระราชทานกำลังใจ ครม.ประยุทธ์ 2/2  มีพลังทำสิ่งถูกต้องเพื่อความสุขของประชาชน

ในหลวงทรงพระราชทานกำลังใจ ครม.ประยุทธ์ 2/2  มีพลังทำสิ่งถูกต้องเพื่อความสุขของประชาชน

"นฤลมล" เผยในหลวงทรงพระราชทานกำลังใจให้ ครม.ประยุทธ์ 2/2  มีพลังทำสิ่งถูกต้องเพื่อความสุขของประชาชน ระบุรอนายกฯ มอบนโยบายก่อนเดินหน้างานในกระทรวง นายกฯนัด ครม.ทั้งหมดถ่ายรูปเต็มคณะที่หน้าตึกไทยคู่ฟ้าก่อนประชุม ครม. 13 ส.ค. 

วันนี้ 12 ส.ค. เวลา 11.45 น.ที่ทำเนียบรัฐบาลภายหลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหมนำคณะรัฐมนตรี (ครม.) ใหม่ที่ได้รับโปรดเกล้าฯให้ดำรงตำแหน่งจำนวน 7 คนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณฯก่อนเข้ารับตำแหน่งและปฏิบัติหน้าที่ ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต  

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯทรงมีรับสั่งให้กำลังใจและให้มีพลังทำสิ่งที่ถูกต้องให้ประชาชนมีความสุข

“พวกเราทุกคนต่างซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้”

159719837283

เมื่อถามว่า ท่านนายกรัฐมนตรีต้องการให้กระทรวงแรงงานเป็นกระทรวงด้านเศรษฐกิจ ได้เตรียมนโนบายอะไรของกระทรวงแรงงานในด้านเศรษฐกิจไว้บ้าง นางนฤมลกล่าวว่า ขอรอรับนโยบายจากนายกรัฐมนตรี และนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงานก่อน

ผู้สื่อข่าวถามว่าปัญหาตัวเลขแรงงานว่างงานต้องรอนโยบายจากนายกฯด้วยเช่นกัน เมื่อถามว่า สนใจกรมใดเป็นพิเศษหรือไม่ นางนฤมลกล่าวว่า ขึ้นอยู่กับนายกฯและรมว.แรงงานจะมอบหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเข้าเฝ้าฯ ครม.ชุดใหม่พร้อมคู่สมรสได้เดินทางไปลงนามถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ณ ห้องแดงอาคารหน่วยราชการในพระองค์ 904 ในพระบรมมหาราชวัง

ส่วนวันที่ 13 ส.ค.เวลา 08.00น.ครม.ทั้งหมดมีกำหนดการถ่ายรูปหมู่ร่วมกันหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนการประชุมครม.

ขณะที่เวลา 06.14น.นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรีจะเข้าสักการะสิ่งศักดิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล

ส่วนนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงานและนางนฤมล จะเข้าสักการะสิ่งศักดิ์ประจำกระทรวงแรงงานในเวลา 07.29น.