เหยื่อสาวคลั่งซิ่ง 'เบนซ์ป้ายแดงชนดะ' แจ้งความแล้ว 3 ราย

เหยื่อสาวคลั่งซิ่ง 'เบนซ์ป้ายแดงชนดะ' แจ้งความแล้ว 3 ราย

ความคืบหน้า "เบนซ์ป้ายแดงชนดะ" ผบก.น.2 ลงพื้นที่สน.บางซื่อ ตามคืบหน้าคดีหญิงสาวซิ่งเบนช์ป้ายแดงชน ล่าสุดพบผู้เสียหายแจ้งความแล้ว 3 คน

พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เดินทางมาที่สน.บางซื่อ เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีที่เมื่อคืนที่ผ่านมา น.ส.วิชุดา อายุ 37 ปี ก่อเหตุขับรถเบนซ์สีดำ ป้ายแดง ทะเบียน กทม. เฉี่ยวชนรถคันอื่น ได้รับความเสียหายและ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นได้ ขับขี่รถหลบหนี ไม่หยุดให้ความช่วยเหลือคู่กรณี ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถไล่ล่าติดตามจับกุมตัวมาได้ ที่บริเวณหน้าโชว์รูม อีซูซุ ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ ภายหลังจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบผู้ก่อเหตุ มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ผลวัดได้ 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตาม พบว่าขณะนี้ มีผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความเบื้องต้นแล้ว 3 คน ประกอบด้วย ผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน ร้อยเอ็ด ซึ่งผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บและรถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณ ถนนกำแพงเพชร 1 ขาออก มุ่งหน้าแยกรัชโยธิน ตรงห้าแยกลาดพร้าว แขวงและเขต จตุจักร กทม.,

ผู้เสียหายอีกรายขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 ทะเบียน ปทุมธานี ซึ่งได้รับบาดเจ็บ และรถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณทางลงสะพานข้ามแยกกำแพงเพชร จากถนนพหลโยธินขาเข้า มุ่งหน้า กำแพงเพชร แขวงและเขต จตุจักร กทม.

และผู้เสียหายรายที่สามขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น ls125 ทะเบียน กรุงเทพฯ เหตุเกิดบริเวณหน้าธนาคารทหารไทย ถนนพหลโยธิน แขวงและเขต จตุจักร กทม.