พปชร.คึกคัก! จัดงานวันเกิด 'บิ๊กป้อม' ครบรอบ75 ปี

พปชร.คึกคัก! จัดงานวันเกิด 'บิ๊กป้อม' ครบรอบ75 ปี

พปชร.คึกคัก! จัดงานวันเกิด "บิ๊กป้อม" ครบรอบ75 ปี แอบเตรียมเค้กเซอร์ไพรส์ 3 รัฐมนตรีป้ายแดง เปิดใจขอบคุณสมาชิกพรรค

เมื่อวันที่ 11 ส.ค.63  ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ การประชุมส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ประจำสัปดาห์ในวันนี้ ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค ทั้งนี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีการจัดซุ้มอาหารเอาไว้รับรองบรรดาส.ส. ผู้ติดตาม และเจ้าหน้าที่พรรค

ส่วนในที่ประชุมได้แสดงความยินดีกับ นายกรุงศรีวิไล ส.ส.สมุทรปราการ หลังจากที่ได้รับชัยชนะ จากการเลือกตั้งซ่อมเขต 5 จังหวัดสมุทรปราการที่ผ่านมา รวมถึงแสดงความยินดีกับ รัฐมนตรีใหม่ทั้ง 3 คนได้แก่ นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายสุชาติ ชมกลิ่น รองหัวหน้าพรรค ได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน

159713997061

ทั้งนี้ รัฐมนตรีใหม่แต่ละคน ได้กล่าวเปิดใจสั้นๆ โดยนายอนุชา กล่าวว่า ตนขอขอบคุณนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรค รวมถึงสมาชิกพรรคพลังประชารัฐทุกคน ที่ร่วมอุดมการณ์กันมา ตนทำงานการเมืองมาเป็นส.ส. และได้มีโอกาสมาเป็นรัฐมนตรี อีกบทบาทหนึ่ง ตามที่พี่น้องในพรรคพลังประชารัฐได้มอบให้ จะทำทุกอย่างเพื่อประเทศไทย เพื่อประชาชน และให้พรรคเป็นเสาหลักของระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เพื่อความผาสุก ตามอุดมการณ์ของพรรค ที่จะเป็นสถาบันการเมืองอย่างแท้จริงในอนาคต

ขณะที่ นายสุชาติ กล่าวว่า ขอขอบคุณสมาชิกพรรคทุกคนที่ให้กำลังใจ ตนจะทำงานรับใช้พี่ๆเพื่อนๆเหมือนเดิมทุกอย่าง

ด้าน นางนฤมล กล่าวว่า ขอบคุณส.ส. ของพรรคทุกคนที่สนับสนุน การที่ตนเข้ามาทำงานการเมืองมีความตั้งใจจะรับใช้ประชาชน และรับใช้ส.ส.ทุกคนเพราะเป็นตัวแทนประชาชน หากมีอะไรที่เป็น ประโยชน์กับประชาชนก็ขอให้ประสาน ซึ่งตนยินดีที่จะช่วยเหลือ ไม่เฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงแรงงานเท่านั้น มีอะไรก็สามารถติดต่อกับตนได้เลย

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร ได้เดินทางเข้ามาเวลาประมาณ 16.00 น. โดยได้ขึ้นไปยังห้องทำงานหัวหน้าพรรค ซึ่งไม่ได้ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน แต่สื่อก็ได้อวยพรวันเกิด ทำให้พล.อ.ประวิตร มีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ขณะเดียวกันก็ได้มีแกนนำที่เป็นรัฐมนตรีบางส่วนได้ขึ้นตามไป ทั้งนี้มีรายงานว่าทางพรรคได้จัดเตรียมเค้กวันเกิดหน้าดอกกุหลาบรวมถึงของขวัญ และดอกกุหลาบเพื่อให้ส.ส.ได้มอบให้กับพล.อ.ประวิตรอีกด้วย