CPFTH เคาะดอกเบี้ยหุ้นกู้ 3.15-4.11%

CPFTH เคาะดอกเบี้ยหุ้นกู้ 3.15-4.11%

“ซีพีเอฟ (ประเทศไทย)” เคาะอัตราดอกเบี้ยหุ้นกู้อายุ 4-15ปีที่ระดับ 3.15-4.11% พร้อมเสนอขายผู้ลงทุนสถาบัน-ผู้ลงทุนรายใหญ่ระหว่างวันที่ 17-19 ส.ค.นี้

รายงานข่าวจากบริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ CPFTH ได้กำหนดอัตราดอกเบี้ยหุ้นกู้ทั้งหมด 5 รุ่นที่เตรียมเสนอขาย ได้แก่ หุ้นกู้อายุ 4 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ย  3.15% ต่อปี,อายุ 7 ปี อัตราดอกเบี้ย  3.35% ต่อปี,อายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.55% ต่อปี, อายุ 12 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.80% ต่อปี และอายุ 15 ปี อัตราดอกเบี้ย 4.11% ต่อปี พร้อมเตรียมเปิดเสนอขายหุ้นกู้ให้กับผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ระหว่างวันที่ 17-19 สิงหาคมนี้ 

โดยหุ้นกู้ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ระดับ A+ จากทริสเรทติ้ง ด้วยความแข็งแกร่งในฐานะผู้ประกอบธุรกิจสัตว์บกครบวงจรในประเทศไทยทั้ง feed-farm-food รวมถึงร้านค้าปลีกและร้านอาหารหลากหลายแบรนด์ เพื่อส่งต่ออาหารที่มีคุณภาพและเพื่อสุขภาพที่ดีกว่าสู่ผู้บริโภคโดยตรง จึงถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญของนักลงทุนที่กำลังมองหาการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ และมาพร้อมกับความมั่นคงของกิจการ ดังนั้น หุ้นกู้ CPFTH จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้แน่นอน

ขณะที่สำหรับผู้ลงทุนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสนอขายหุ้นกู้ของ CPFTH สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่หรือติดต่อสถาบันการเงินดังต่อไปนี้ ธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน),ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน),ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน),ธนาคารออมสิน,ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน),ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)  และบริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน)