background-default

วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม 2567

translatetranslate

'ทิพานัน' ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ชี้ชนะเลือกตั้งปากน้ำ เพราะ ปชช. เชื่อมั่น พปชร.

'ทิพานัน' ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ชี้ชนะเลือกตั้งปากน้ำ เพราะ ปชช. เชื่อมั่น พปชร.

"ทิพานัน" ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ชี้ชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 5 สมุทรปราการ เพราะประชาชนเชื่อมั่น พปชร.-บิ๊กป้อม และนโยบายโดนใจ ยันคะแนนชนะขาดคือเสียงบริสุทธิ์ เทียบสงความสอนพรรคการเมืองจ้องล้มรัฐบาล 

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 63  น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตจอมทอง-ธนบุรี อดีตรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงผลการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 5 สมุทรปราการ ที่ นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ มีชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ ว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้ความไว้วางใจเลือก นายกรุงศรีวิไล เข้ามาทำหน้าที่ ส.ส.อีกครั้ง โดยมีคะแนนชนะขาด 46,747 เสียง ซึ่งเป็นเสียงบริสุทธิ์ อีกทั้งเป็นเพราะผลงานของ ส.ส.ของพรรคเป็นที่ประจักษ์ ที่สำคัญคือประชาชนมีความเชื่อมั่นต่อพรรคพลังประชารัฐ และมั่นใจในตัว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคว่าสามารถแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า จะเห็นได้ว่าการเลือกตั้งซ่อมทั้ง 2 ครั้งในช่วงที่ผ่านมา พรรคพลังประชารัฐ สามารถยึดที่นั่งในสภาฯ ได้ทั้ง 2 ครั้ง ผลการเลือกตั้งยังสะท้อนว่า พรรคพลังประชารัฐเดินมาถูกทางแล้ว ในการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร ได้กำชับให้ทั้ง ส.ส.และอดีตผู้สมัคร ส.ส.ลงพื้นที่อย่างหนักเพื่อดูแลและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน  
 

“พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายที่ผลักดันเป็นนโยบายรัฐบาลที่แก้ไขปัญหาปากท้องได้ โดยเฉพาะที่ผ่านมาบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งทำให้เป็นที่นิยม และครองใจประชาชน การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นเหมือนสงครามสั่งสอน เพราะในขณะพรรคการเมืองบางพรรค ยังคงหลงทาง มัวแต่ไปฝักใฝ่เรื่องการเมือง เพื่อหวังโค่นอำนาจรัฐบาล จนขาดความเชื่อมโยงกับประชาชน ขาดความเข้าใจในพื้นที่ต่างๆ เมื่อถึงเวลาหย่อนบัตรจึงเป็นเครื่องพิสูจน์” น.ส.ทิพานัน กล่าว