'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาราศีธนู แผ่นดินไหวสั่นสะเทือนเรื่องเงิน-สู้แล้วได้

'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาราศีธนู แผ่นดินไหวสั่นสะเทือนเรื่องเงิน-สู้แล้วได้

"โหรฟองสนาน" เผยลัคนาราศีธนู จะเริ่มฟื้นพละกำลังต่อสู้เพื่อพบการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในเรื่องสำคัญมากของชีวิต คือเรื่องเงินเป็นหลัก-สู้แล้วได้

โหรฟองสนาน จามรจันทร์  โพสต์ข้อความระบุว่า แม่หมอสมัครเล่นตอนที่336 โดยฟองสนาน จามรจันทร์  เค้าโครงชีวิต-ลัคนาธนู-ระหว่าง 10 กันยายน 2563-9 พฤศจิกายน2564  แผ่นดินไหวสั่นสะเทือนเรื่องเงิน+สู้แล้วได้

ภาพลัคนาสถิตราศีธนูและเรื่องราวต่างๆ ของชีวิต

พระมฤตยูจร (0) เดินอยู่ในราศีเมษ-8 กรกฎาคม 2565 (มีเดินผิดปกติ)

พระราหูจร (8) ย้ายจากราศีมิถุนเข้าไปเดินในราศีพฤษภตั้งแต่ 10 กันยายน 2563-29 มีนาคม 2565

พระพฤหัสบดีจร (5) ย้ายจากราศีธนูเข้าไปเดินในราศีมังกรระหว่าง 13 พฤศจิกายน 2563-9 พฤศจิกายน 2564

พระเสาร์จร (7) ที่เดินผิดปกติข้ามกลับเข้าราศีธนู-จะเข้าไปเดินในราศีมังกร (อีกรอบ) ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

ปลายปี 2563 นี้ ดาวใหญ่หลายดวงจะย้ายราศีใกล้ๆ กัน ใน ทางโหร สามารถ ใช้บ่งบอกถึงแนวโน้มความเปลี่ยนแปลงถึงเหตุดี-ร้าย ที่จะเกิดกับคนทุกลัคนาราศี ซึ่งผู้เขียนจะทยอยให้ กรอบใหญ่ ของชีวิตคน (ยังมีรายละเอียดอีกมากของแต่ละดวงชะตา) ไปตอนละลัคนาราศี โดยสัปดาห์นี้จะว่าด้วยท่านที่ ลัคนาสถิตราศีธนู (ลัคนา-หาจากเวลาเกิด-ผ่านการผูกดวงชะตา)

ย้อนกลับไป ตั้งแต่ประมาณธันวาคม 2560 มาแล้ว ท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนูได้ โต้คลื่น สภาวะดวงชะตาแตกยับเยินสองชั้น ส่วนใหญ่ทุกข์ๆ ยากๆ มานาน ด้วยทุกข์ทั้งส่วนตัวที่ต้องแบกภาระหนัก และบรรดาหุ้นส่วนในชีวิตทั้งหลาย เช่น คู่ครอง หรือบริษัทที่ทำงานอยู่ ฯลฯ

159695388623

วาระต่อไปนี้คือ ประมาณ 10 กันยายน 2563- 9 พฤศจิกายน 2564 พวกท่านจะ เริ่มฟื้นพละกำลังต่อสู้ เพื่อพบการเปลี่ยนแปลงใหญ่ใน เรื่องสำคัญมากของชีวิต คือ เรื่องเงินเป็นหลัก ในระดับแผ่นดินไหว ส่งผลต่อเรื่องอื่นๆ ตามลีลาและอาการหลายอย่างที่จะเกิดในชีวิตทั้งดี-ร้าย ดังต่อไปนี้

1.หยุดดวงแตก (ราหูจรหยุดเล็งลัคนา) ตั้งแต่ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป แล้วเป็นจุดเริ่มต้น มีพละกำลังความกล้าหาญพร้อมจะต่อสู้ยิบตาแบบไม่มีถอย-แต่สู้แล้วได้มากกว่าเสียตามระดับวาสนาแต่ละคนที่ไม่เท่ากัน-แถมเมื่อได้แล้วก็จะมีปัญหาตามมาให้แก้ไขอีกเป็นระยะๆ ดังโฉลก.... จะได้ลาภ อย่าคิดบาปผิดใจเขา… (ผลจากพระราหูจรที่เล็งลัคนาในราศีมิถุนมาตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2562 ย้ายเข้าราศีพฤษภ-ภพอริ-ให้คุณ-เป็นราหูขันธพล หรือราหูพละกำลัง ราหูนักสู้) ฉะนั้นช่วงนี้สู้อย่างไรก็ควรจะ หลีกเลี่ยงการมีเรื่องราวหรือขัดใจกับใคร

มีตัวอย่างการสู้แบบนี้ ที่จะยกมาให้ดูสองกรณีที่เด่นชัดมาก คือ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี (ปกปิดรายละเอียดส่วนตัว) ในช่วงที่ดวงชะตาได้ราหูพละกำลังนี้ท่านไม่ได้ลงเลือกตั้ง 24 มีนาคม 2562 แต่มีคู่แข่งที่ถูกเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีที่ตกตะลึงกันทั้งเมือง (สามัญชนกับเจ้า) ในที่สุดไม่ว่าจะยังไงท่านก็ได้เป็นนายกรัฐมนตรี แต่กว่าจะได้ก็ลำบากแสนสาหัส ต่อมาก็กับเจอโควิด-19, นักศึกษา-นักเรียนไล่ ฯลฯ

ตัวอย่างที่สอง ขณะที่พระราหูจรเดินอยู่ในภพที่หก เจ้าชะตาสมัครเพื่อหามหาวิทยาลัยเรียนต่อทั่วโลกเกิน 10 แห่ง เพราะต้องแข่งขันกับคนมากมาย ผลคือได้แบบเหนื่อยกาย-ใจ-ทรัพย์ แต่เมื่อได้แล้วเจอเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยระดับโลก คือโควิด-19 ไปเรียนไม่ได้ ต้องกลั่นพละกำลังกายใจเรียนออนไลน์ไปก่อน

2.ระยะที่การสั่นสะเทือนใหญ่ในตัวเจ้าชะตาจากไป เช่น บางคนหาย-ฟื้นจากป่วยหนัก-บางคนภาระที่แบกอยู่หมดไป-บางคนตกหรือได้ตำแหน่ง (พระเสาร์จร 7 และพระพฤหัสบดีจร 5 ทับลัคนา ระหว่างกลางกรกฎาคม-ประมาณ 5 ธันวาคม 2563) เปลี่ยน-ย้ายเข้าสู่ช่วงสั่นสะเทือนทางการเงินแทน ระหว่างประมาณ 5 ธันวาคม 2563-9 พฤศจิกายน 2564 ถ้าจะให้คาดหมาย จะเป็นระดับแผ่นดินไหว หรือภูเขาไฟระเบิดที่สามารถเปลี่ยนพื้นฐานทางการเงินพวกท่านไปเลย โดยปรากฏการณ์นี้คาด จะโยง-เอี่ยว ไปถึงกงสีหรือพ่อแม่หรือบ้านที่ดินรถเก๋ง-หรือการเรียน-หรือมรดก-หรือรายได้พิเศษ-หนี้สินและงานของพวกท่าน ไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง

ตัวอย่างเช่น บางคนใช้เงินดูแลพ่อแม่ บางคนกู้เงิน (หนี้) ให้กงสีใช้หมุนเวียนแล้วทุกข์-บางคนจะซ่อมบ้าน-บางคนโชคดี (มีดาวดีรองรับ) พ่อแม่ให้เงินซื้อคอนโดฯ-บางคนประมูลงานได้พร้อมกันสามแห่ง ต้องปวดหัวหาเงินหมุนเวียนในกิจการ-หนึ่งคนเล่นเอาผู้เขียนงงตาปริบๆ คือ จะขายขุมทรัพย์ที่หาพบในทะเล ฯลฯ

คู่มือในการฟันฝ่าอาการสั่นสะเทือนทางการเงิน ที่ผู้เขียนพอจะคิดออกคือ ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้อย่ารับรองทางการเงินหรือค้ำประกันใคร (พระเสาร์จร 7 เป็นสอง..เพื่อนฝากของอย่ารับรองจะฉิบหาย) ส่วนด้านดีคือ หากมีศัตรูหรือปัญหาอุปสรรคก็จะเป็นระยะที่คลี่คลายด้วยวิธีการเจรจาหรือประนีประนอมยอมความ ระวังคำพูดหลุดแล้วเกิดปัญหา หรือทำผิดระเบียบหรือกฎหมาย เน้นไปที่เรื่องเงิน (พระพฤหัสบดีเป็นสอง..ศัตรูมีมาคืนดีโอนอ่อนเอง..มาตรฐานนิจ)

ส่วนผลของปรากฏการณ์นี้ ในที่สุดคาดว่าจะออกมาดี สำหรับพวกท่าน ส่วนใหญ่เหมือนหลังแผ่นดินไหวก็จะมีความอุดมสมบูรณ์ตามมา เพียงแต่ต้องใช้เวลา เช่น หมุดหมายแรกไปให้ถึงประมาณพฤศจิกายน 2564 ก่อน ซึ่งเมื่อใกล้ๆ แล้วจะเขียนทำนายอาการให้อีกครั้ง

3.เรื่องราวที่ต้องปฏิวัติต่อไป (ผลจากมฤตยูจร 0) คือการเสี่ยงโชคหรือลูกหลาน หรือเด็กๆ ลูกน้องในความดูแล-ความรัก-ความหวัง-อารมณ์ (มฤตยูจร 0 เดินอยู่ในภพที่ห้า-ปุตตะ) ปรากฏการณ์นี้เป็นมาตั้งแต่กลางมีนาคม 2559 แล้ว และจะเป็นไปถึงประมาณต้นกรกฎาคม 2565 ผู้เขียนจึงมีตัวอย่างที่บันทึกเป็นปูมโหรมาให้ดูมากมาย เช่น บางคนถูกแฟนเลิกแต่ได้แฟนใหม่-บางคนได้ลูก-บางคนให้หมอเก็บไข่เพื่อทำลูกในอนาคต ด้วยวิธีการของมฤตยูหรือล้ำสมัย-บางคนเริ่มขยายงานใหม่ หรือทำธุรกิจใหม่อย่างมีความหวัง ฯลฯ

กล่าวโดยสรุป ระหว่าง 10 กันยายน 2563-9 พฤศจิกายน 2564 ท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนูทั้งหลายที่เจอเรื่องหนักหนาสาหัสมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะออกจากทุกข์ส่วนตัว เพื่อกลั่นพละกำลังต่อสู้กับอาการสั่นสะเทือนเรื่องการเงิน-อย่างมีความหวัง (แม้จะทุกข์เรื่องนี้ไปอีกนาน) เพื่อจังหวะแรกไปให้ถึงประมาณ 9 พฤศจิกายน 2564 ที่ช่วงนั้นพวกท่านส่วนใหญ่ (ทางโหร) บุญเก่าจะมาเสริม มาช่วยให้ฝ่าทุกข์ทางการเงินอีกหนึ่งปรากฏการณ์