'สิระ' ตรวจ 'บ่อนพระราม 3' เตรียมประสานปปง. ตรวจเส้นทางเงินตำรวจที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวจข้อง

'สิระ' ตรวจ 'บ่อนพระราม 3' เตรียมประสานปปง. ตรวจเส้นทางเงินตำรวจที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวจข้อง

"สิระ" พร้อมตำรวจทุ่งมหาเมฆ เข้าตรวจภายในบ่อนพระราม 3 และจุดที่เก็บอุปกรณ์ กล้องวงจรปิด เตรียมประสานพิสูจน์หลักฐานกลางเข้าตรวจสอบหลักฐาน เจ้าหน้าที่ปล่อยปละละเลยให้ขนย้ายอุปกรณ์ และประสาน ปปง.ตรวจสอบเส้นทางเงินตำรวจที่คาดว่าเกี่ยวข้องกับคดี

สิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร พร้อมคณะ พ.ต.อ.พิทักษ์ ตันสกุล รอง ผบก.อคฝ. รักษาราชการแทน ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ และตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เดินทางเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซอยพระราม3 66 ตลอดจนตรวจสอบจุดที่นำอุปกรณ์การพนัน และกล้องวงจรปิด ฝั่งตรงกันข้าม ห่างกันเพียง 10 เมตร

159695410239

159695604942

ภายหลังการตรวจสอบใช้เวลา 15 นาที พบว่าด้านในเป็นห้องโถงขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง มีห้องครัวห้องน้ำภายในตัวอาคาร โดยมีโต๊ะพนันเสือมังกร 1 โต๊ะพร้อมคราบเลือด พื้นที่ทั้งหมดส่วนใหญ่ถูกขีดเส้นจำลองสถานที่เดิมว่าสิ่งของอุปกรณ์อยู่ตรงไหนบ้าง นอกจากนี้ยังได้เข้าไปตรวจสอบสถานที่เก็บอุปกรณ์อาคารพาณิชย์ฝั่งตรงข้ามชั้น 1 มีอุปกรณ์การเล่นพนัน ส่วนชั้น 2-3 เป็นห้องพักคนงาน

159695410265

159695410297

สิระ กล่าวอีกว่า เบื้องต้นจะเชิญ พฐก. อีกชุดมาทำการตรวจสอบหลักฐาน ว่าเจ้าหน้าที่มีการปล่อยปะละเลยในการเอื้อให้ขนย้ายอุปกรณ์ ร่วมถึงประสานไปยัง ปปง. เพื่อตรวจสอบการเงินตำรวจที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ พร้อมจะตรวจสอบไปยัง 191 ใครเป็นผู้โทรแจ้งเวลาใด หลังรับแจ้งมาตรวจสอบเหตุกี่โมง ผลชันสูตรเวลาการตายของศพ และตนจะเสนอกรรมาธิการ เพื่อวันที่ 13 ก.ค. จะเข้าเยี่ยมนายบอย สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ถูกขืมขู่หรือถูกจ้างวานหรือไม่

ขณะที่ พ.ต.อ.พิทักษ์ กล่าวว่า "ประชาชนไม่ต้องกังวล เราจะทำงานอย่างโปร่งใสที่สุด และจะทำคดีดังกล่าวอย่างตรงไปตรงมา"