ฝากขังแล้ว 'บอย บ้านครัว' มือยิงเสี่ยถาวร กลาง 'บ่อนพระราม3'

ฝากขังแล้ว 'บอย บ้านครัว' มือยิงเสี่ยถาวร กลาง 'บ่อนพระราม3'

ตำรวจฝากขังแล้ว "บอย บ้านครัว" มือยิงเสี่ยถาวร กลางบ่อนพระราม 3 พร้อมคัดค้านประกันตัว เจ้าตัวอ้างลงมือยิงเพราะป้องกันตัว ด้าน ผบช.น. จ่อเเจ้งข้อหาเพิ่มมากกว่า 2 ข้อหา เร่งล่าตัว"เฮียตี้" เจ้าของบ่อน

เมื่อช่วง 11.30 น. ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ คุมตัวนาย พิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือ “บอย บ้านครัว” อายุ 61 ปี ผู้ต้องหายิง นายถาวร สีสด หรือ เสี่ยถาวร เสียชีวิตภายในบ่อนเฮียตี้ ย่านพระราม 3 ซอย 66 เพื่อนำไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ ฝากขัง ฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยยเจตนาฯ พร้อมยื่นคัดค้านการประกันนตัว โดยระหว่างถูกนำตัวส่งศาลฝากขัง นายบอยมีสีหน้าเรียบเฉย

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วง 10.00น. ตำรวจนำตัว นายบอย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ 2 จุด คือ จุดที่1 บริเวณลานจอดรถ ซึ่งนายบอยจอดจักรยายนต์ไว้เเล้วเข้าไปในบ่อนการพนัน เป็นจุดที่นายบอยมาหยิบปืนที่เก็บไว้ใต้เบาะรถแล้วนำไปยิงส่วนจุดที่2 ภายในบ่อน ที่เกิดเหตุยิงกัน จุดที่3 หน้าประตูทางเข้าบ่อน นายบอยเดินออกมาพร้อมเหน็บปืนเก็บที่กางเกง ก่อนเดินไปขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

ระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนายบอย อ้างว่า ปืนที่ก่อเหตุเป็นของน้องชายตัวเอง สาเหตุที่เข้าไปในบ่อนเพื่อไปเล่นการพนัน ขณะเกิดเหตุนายบอย บอกว่าเห็นนายถาวรยิงผู้หญิง 2 คน ลักษณะเหมือนกับเสียสติ ก่อนจะเห็น นายถาวร นำปืนจ่อหัวของตัวเอง จึงบอกให้นายถาวรวางปืนลง แต่ถูกนายถาวร มองหน้่า จากนั้นนายถาวรเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนออกมา และ ยกปืนเล็งมาที่ตัวเอง ทำให้ต้องลั่นไกยิง
เพื่อป้องกันตัวเอง

159687857767

ตามที่มีการระบุว่า เป็นเจ้าของบ่อนนะครับ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม นาย บอย รู้จักเฮียตี้หรือไม่ นายบอย ตอบสั้นๆ ว่า ไม่รุ้จักกับเฮียตี้ หลังจากนั้นคุมตัวไปสอบปากคำต่อที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ

พล.ต.ท.ภคพงษ์ พวษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พกพาอาวุธปืน ไปในเมืองหมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต นายบอยรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และจากการสอบสวน นายบอย อ้างว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลว่าทำหน้าที่อะไรในบ่อน

159687857744

พล.ต.ท.ภคพงษ์ พวษ์เภตรา บอกด้วยว่า ตำรวจเตรียมพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ฐานความผิด “ร่วมกันเล่นการพนัน” หากพบว่า นายบอยเข้าบ่อนไปเล่นการพนัน / ส่วนประเด็นเรื่องอื่นๆ ทั้งการพกอาวุธปืนเข้าไปในบ่อน , ปืนที่ใช้ก่อเหตุ , ระยะการยิง , วิถีกระสุน , หรือ ใครที่เป็นคนยิงคนแรก ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

สำหรับ “บอย บ้านครัว” เป็นฉายา เพราะอาศัยอยู่ใน ชุมชนบ้านครัว เคยเป็นอดีตนาวิกโยธิน เมื่อ20ปีก่อน เคยก่อคดียิงคนตายย่านเจริญผล สน.ปทุมวัน หนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ หายหน้าจากวงการไปเป็นเวลานานกระทั่งหมดอายุความในคดี จึงกลับเข้ามาอยู่ในในวงการบ่อนพนัน

159687857851